สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 30 พฤษภาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : ใครกำลังมองหาสมาร์ทโฟนราคาไม่แรง สเปกคุ้มในเครื่องเดียวลองแนะนำ Huawei Y5 Prime 2018 น้องเล็กสเปกแรงจัดเต็มที่เรียกว่าไม่ธรรมดา มาแบบจิ๋วแต่แจ๋ว เริ่มต้นด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ที่ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ใช้งานคอนเทนต์เป็นประจำ ทั้งยังมีกล้องถ่ายรูปด้านหลังความละเอียดสูง รวมถึงระบบความปลอดภัยที่จัดมาให้แบบไม่ต้องกังวล ซึ่งทั้งหมดมีอยู่ในสมาร์ทโฟนเครื่องนี้ที่มีราคาไม่ถึง 4,000 บาทเท่านั้น ลองมาดูเหตุผลว่าทำไมต้องเป็นเจ้าของ Huawei Y5 Prime 2018

เริ่มต้นกันที่สเปกและดีไซน์

Huawei Y5 Prime 2018 เครื่องเล็กสเปกแรง จอใหญ่สะใจแบบ FullView Display อัตราส่วน 18:9 กว้าง 5.45 นิ้ว คมชัดระดับ 1440x720 พิกเซล ทำให้การรับชมคอนเทนต์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการท่องอินเตอร์เน็ต ดูหนัง ฟังเพลงก็ทำได้อย่างเต็มตา ซึ่งไม่ต้องกังวลว่าเครื่องเล็กแล้วจะดูอะไรบนหน้าจอได้เล็กลง เพราะสมาร์ทโฟนเครื่องนี้เป็นหน้าจอแบบ FullView อย่างที่กล่าวไว้ข้างต้น นอกจากนี้ ตัวเครื่องยังมีขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา ขณะที่ใช้งานจึงไม่รู้สึกว่าต้องถืออะไรหนักๆ เป็นเวลานาน จึงเหมาะกับคนที่ชอบถือ หรือเล่นสมาร์ทโฟนนานๆ

กล้องถ่ายรูป

ต่อกันด้วยที่กล้องถ่ายรูปที่ใครหลายคนต้องมองก่อนตัดสินใจซื้อ สำหรับ Huawei Y5 Prime 2018 จะมาพร้อมกล้องหลังเดี่ยว ความละเอียดมากถึง 13 ล้านพิกเซล มีไฟแฟลช LED และกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล มีไฟแฟลช Selfie Toning Flash หมดกังวลกับการถ่ายรูปในที่แสงน้อยไปได้เลย เนื่องจากไฟแฟลชสามารถเข้ามาช่วยให้การเซลฟี่ของคุณออกมาสวยแบบเป็นธรรมชาติได้ ไม่ว่าจะมีสภาพแสงอย่างก็ตาม ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ กล้องหน้ายังรองรับการใช้งานบิ้วตี้ หรือหน้าสวยในแบบที่สาวๆ ต้องชอบ เพราะปรับได้ 10 ระดับ เรียกว่าไม่ต้องแต่หน้ายังสวยเลย

  
เซลฟี่ปรับระดับ 3 พร้อมเปิด Selfie Toning Flash

แบตเตอรี่

เรื่องการใช้งานที่ยาวนานไม่ต้องห่วง บน Huawei Y5 Prime 2018 ที่มีจอใหญ่ตอบโจทย์คนชอบเล่นคอนเทนต์ ทั้งยังใส่แบตเตอรี่มาให้ถึง 3,020 mAh เรียกว่าเทียบกับรุ่นใหญ่ๆ ได้ ไม่ว่าจะเล่นเกม เล่นโซเชียลนานแค่ไหนก็อยู่ได้ทั้งวันแบบสบายๆ ซึ่งเมื่อทดลองใช้งานจากที่แบตฯ เหลือประมาณ 83% อยู่ได้ทั้งวันกับอีก 5 ชั่วโมงแบบไม่ต้องมานั่งชาร์จแบตฯ ระหว่างวันให้กวนใจ และเมื่อแบตเตอรี่ใกล้หมด ก็มีโหมดประหยัดพลังงานให้เลือกใช้ ซึ่งสามารถต่อการใช้งานของคุณจนกว่าจะถึงบ้าน หรือที่มีที่ชาร์จเลยทีเดียว

ราคาโดนใจ

แน่นอนว่าผู้ที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนที่ครบและคุ้มต้องไม่พลาด Huawei Y5 Prime 2018 สมาร์ทโฟนจอใหญ่ซะใจ เซลฟี่สนุกด้วย Selfie Toning Flash พร้อมวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีดำ (Black) สีน้ำเงิน (Blue) และสีทอง (Gold) ในราคา 3,990 บาท หาซื้อได้ที่ หัวเว่ย แบรนด์ช้อป และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

**บทความเพื่อการโฆษณา**

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่