หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 31 พฤษภาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ในงานแถลงข่าวของ Xiaomi ที่เมือง Shenzhen ประเทศจีนวันนี้ นอกจากจะมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟน Mi 8, Mi 8 SE และ Mi 8 Explorer Edition รวมถึงระบบปฏิบัติการ MIUI 10 แล้วยังมีการเปิดตัวอุปกรณ์สวมข้อมือสำหรับออกกำลังกายรุ่นใหม่อย่าง Mi Band 3 ด้วย

Mi Band 3 มีหน้าจอ Curved OLED แบบทัชสกรีนขนาด 0.78 นิ้ว โดยทาง Xiaomi ยืนยันว่าจอแสดงผลรุ่นนี้ออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์การรับข้อความและตอบสายเรียกเข้าได้ดีขึ้นกว่ารุ่นก่อนหน้า ส่วนสายรัดข้อมือก็ได้รับการออกแบบใหม่ให้กระชับข้อมือและยึดตัวเครื่องไม่ให้หลุดออกจากข้อมือซึ่งเป็นปัญหาที่มีผู้ใช้จำนวนมากเคยประสบใน Mi Band รุ่นก่อน ๆ

Mi Band 3 รองรับฟังก์ชั่นใหม่จำนวนมากเมื่อเทียบกับ Mi Band 2 นอกจากจะสามารถดูข้อความและรับสายเรียกเข้าแล้ว ยังสามารถดูพยากรณ์อากาศล่วงหน้าและใช้เป็นนาฬิกาปลุก มีเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นหัวใจ ตัวนับก้าวและสามารถทำหน้าที่เป็นอุปกรณ์แจ้งเตือนกำหนดการในแต่ละวันซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของฟีเจอร์ด้านสุขภาพแถมยังกันน้ำกันฝุ่นด้วย

หนึ่งในสิ่งสำคัญก็คือเรื่องของการปรับปรุงประสิทธิภาพแบตเตอรี่ ใน Mi Band 3 นั้น Xiaomi อ้างว่าสามารถใช้งานได้นานถึง 20 วันต่อรอบการชาร์จ

Xiaomi ตั้งราคาจำหน่าย Mi Band 3 เริ่มต้นที่ 169 หยวน (ประมาณ 845 บาท) ส่วนรุ่นที่รองรับการเชื่อมต่อ NFC หรือ Mi Band 3 (NFC) มีราคา 199 หยวน (ประมาณ 995 บาท) มีให้เลือก 3 สี คือสีดำ สีแดงและสีน้ำเงิน

คาดว่า Xiaomi จะเริ่มวางจำหน่าย Mi Band 3 ในประเทศจีนเร็ว ๆ นี้ แต่ยังไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับการวางจำหน่ายในประเทศอื่น ๆ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่