ซอฟต์แวร์ (Software)  |   วันที่ : 31 พฤษภาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับสามสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของ Xiaomi รายละเอียด..Xiaomi เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นท็อป Mi 8 รุ่นกลาง Mi 8 SE และรุ่นพิเศษ Mi 8 Explorer Edition สเปกจัดเต็มในราคาเอื้อมถึง โดยทั้ง 3 รุ่นจะมาพร้อมส่วนติดต่อเวอร์ชั่นใหม่นี้เลย นั่นคือ MIUI 10 ซึ่งทางแบรนด์ได้อธิบายจุดเด่นคร่าวๆ ไว้ดังนี้

ประเด็นแรก : การแสดงผลทาง Xiaomi ได้ระบุว่า MIUI 10 ถูกออกแบบมาเพื่อใช้งานกับหน้าจอที่มีขนาดใหญ่ และขอบจอบาง ทั้งยังเปลี่ยนปุ่มนำทางแบบเดิมๆ เป็นไอคอนแบบ Navigation แทนก็ช่วยให้ผู้ใช้งานมีความสนุก และควบคุมง่ายยิ่งขึ้นในปุ่มเดียว นอกจากนี้ยังดีไซน์หน้า Recent Apps ให้โชว์แอปฯ ที่เคยใช้งานในลักษณะเต็มเหมือนการ์ดเรียงกันฝั่งซ้ายและขวา โดยจะเห็นได้มากที่สุดประมาณ 6 แอปฯ นั่นก็เพื่อให้ผู้ใช้งานได้เห็นข้อมูลกับเป็นมิตรต่อผู้ใช้งาน และมอบประสบการณ์ใช้งานแบบใหม่ในคราวเดียวกัน

นอกจากนี้ทางแบรดน์ยังเพิ่มเติมประสิทธิภาพของ AI ให้เป็นหนึ่งเดียวกับผู้ใช้งานด้วย โดยจะเรียนรู้พฤติกรรมการใช้งานประจำวัน นั่นหมายความคุณจะมีคำแนะนำ, เปิดใช้งานแอปฯ ประจำรวดเร็ว และบริหารจัดการทรัพยากรเครื่องให้มีประสิทธิภาพ รองรับการเชื่อมต่อกับรถยนต์ ปรับปรุงคำสั่งเสียงให้แม่นยำ และรวดเร็วในการค้นหาข้อมูล 

ปิดท้ายด้วยการพัฒนากล้อง แน่นอนว่ามีระบบ AI เข้ามาเกี่ยวข้อง โดยจะเน้นการปรับแต่งภาพให้เป็นธรรมชาติสมจริงในโหมดการถ่ายแบบ Bokeh กับ Portraits นอกจากนี้ยังให้คุณสามารถควบคุมอุปกรณ์สมาร์ทโฮมได้จากอินเตอร์เฟสจากหน้าจอได้ทันที เพิ่มความสะดวกคล่องตัวและเข้าถึงง่าย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

Tags :

มือถือออกใหม่