ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 1 มิถุนายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Western Digital ประกาศพร้อมจำหน่าย Western Digital WD Black 3D NVMe SSD ประสิทธิภาพสูงในประเทศไทย โดยไดร์ฟนี้ออกแบบมาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของคอมพิวเตอร์ให้อยู่ระดับแนวหน้า อีกทั้งยังช่วยลดการใช้พลังงาน และเพิ่มความทนทานให้กับระบบของเกมพีซี โดย Western Digital WD Black 3D NVMe SSD มาพร้อมกับสถาปัตยกรรมและชิปคอนโทรลเลอร์แบบ SSD ของบริษัทเอง ซึ่งจะช่วยเพิ่มความเร็วดาต้าให้กับแอพพลิเคชันต่างๆ ของคอมพิวเตอร์พีซีได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ผู้ใช้งานยังสามารถเข้าถึงและเห็น วิดีโอ เสียง และคอนเทนต์ภาพต่างๆ ของเกมในปัจจุบันที่มีความละเอียดสูงได้อย่างรวดเร็ว

เกมพีซีทุกวันนี้มีคอนเทนต์ภาพที่มีการเปลี่ยนแปลงของฉากเพิ่มมากขึ้น นั่นก็เพื่อเพิ่มความสมจริงและความรู้สึกเสมือนอยู่ในเกมจริงๆ โดยในทางกลับกันความต้องการคอมพิวเตอร์พีซีที่มีขีดความสามารถสูงขึ้นเพื่อเรียกใช้แอพพลิเคชันที่มีเนื้อหาเยอะและภาพกราฟิกแบบ 4K หรือ Ultra HD และคอนเทนต์แบบวีดีโอ ก็สูงขึ้น เวสเทิร์น ดิจิตอล จึงทำการพัฒนา SSD ขึ้นมาเพื่อช่วยขจัดปัญหาคอขวดของการเก็บข้อมูลแบบดั้งเดิมเพื่อให้สามารถย้ายข้อมูลจำนวนมหาศาลนี้ได้อย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง ไดร์ฟ SSD แบบ M.2 เป็นสถาปัตยกรรมและชิปคอนโทรลเลอร์แบบ NVMe รุ่นใหม่ ซึ่งผสมผสานเข้ากับเทคโนโลยีชิป 3D NAND ของเวสเทิร์น ดิจิตอลได้อย่างเหมาะสม แพลตฟอร์ม SSD แบบแนวตั้งของเวสเทิร์น ดิจิตอลได้รับการออกแบบมาตั้งแต่ต้นจนจบ โดยออกแบบมาเพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับ SSD แบบ NVMe โดยเฉพาะ ด้วยการจัดระดับการทำงานขั้นสูง อายุการใช้งานและประสิทธิภาพการทำงานที่ทนทานที่ตอบสนองต่อแอพพลิเคชันต่างๆ ที่กำลังเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องที่ได้ประโยชน์จากเทคโนโลยี NVMe

Western Digital WD Black 3D NVMe SSD

Western Digital WD Black 3D NVMe SSD สร้างมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับระบบเกม ด้วยความเร็วในการอ่านที่ต่อเนื่องเป็นพิเศษ (สำหรับรุ่น 1TB และ 500GB สามารถอ่านได้สูงสุด 3,400 เมกะไบต์/วินาที) และประสิทธิภาพในการเขียน (สำหรับรุ่น 1TB สามารถเขียนเร็วได้สูงสุดถึง 2,8001 เมกะไบต์/วินาที) เมื่อรวมกับขนาดความจุ 1TB ไดรฟ์ตัวใหม่นี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเพิ่มประสบการณ์การเล่นเกมให้กับผู้ใช้งาน ซึ่งได้ประโยชน์จากการเพิ่มขึ้นของฟาสต์ดาต้า นอกจากนี้ไดรฟ์ยังสามารถอ่านข้อมูลแบบสุ่มได้ถึง 500,000 IOPS (สำหรับรุ่น 1TB) เพื่อให้สามารถรับส่งข้อมูลได้มาก ซึ่งเหมาะสำหรับแอพพลิเคชันแบบมัลติเธรดและสภาพแวดล้อมแบบมัลติทาสกิ้งที่ต้องใช้ข้อมูลเป็นจำนวนมาก

ราคาสินค้าและการจัดจำหน่าย

Western Digital WD Black 3D NVMe SSD พร้อมวางจำหน่ายแล้วในประเทศไทยด้วยขนาดความจุ 250GB (ราคา 4,190 บาท) ความจุ 500GB (ราคา 7,690 บาท) และความจุ 1TB (ราคา 14,990 บาท) สามารถหาซื้อได้ที่ซินเน็ค ประเทศไทย และมีการรับประกันถึง 5 ปี รองรับการเขียนข้อมูลสูงถึง 600TBW (สำหรับรุ่น 1TB) ข้อมูลเพิ่มเติมติดตามได้ที่ www.wdc.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่