สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 1 มิถุนายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

AIS เปิดให้คุณเป็นเจ้าของ “AIS - XIAOMI Redmi S2 สุดยอดสมาร์ทโฟน เทคโนโลยีอัจฉริยะ กล้องหน้า 16 MP พร้อม AI Beautify 4.0 เซลฟี่ขั้นเทพ ที่ใครๆ ก็เป็นเจ้าของได้ ปรับหน้าเป๊ะได้ดั่งใจ และกล้องหลังคู่ (Dual Camera) 12 MP+5 MP พร้อม AI Portrait ให้ภาพหน้าชัดหลังเบลอ พร้อมหน้าจอใหญ่ FullView Display ขนาด 5.99 นิ้ว และ Qualcomm Snapdragon 625 ใช้งานเล่นเกมส์ลื่นไม่สะดุด รองรับ 2 SIM 4G ถึง 2 ช่องและ 1 Micro SD Card ในราคาที่คุ้มค่าที่สุดเท่าที่เคยมีมา พร้อมรองรับเครือข่าย AIS Next G และ AIS IoT เพื่อส่งมอบสุดยอดประสบการณ์ใช้งานแบบเร็ว แรง ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้คอไฮเทคชาวไทยที่เลือกใช้เสียวหมี่ “Xiaomi Redmi S2” ซึ่งเป็นรุ่นที่เอ็กซ์คลูซีฟขายที่เอไอเอสเท่านั้น

พร้อมจัดเต็ม! ข้อเสนอสุดพิเศษ สำหรับลูกค้าเอไอเอส รายเดือน ที่เปิดเบอร์ใหม่ หรือย้ายค่ายเบอร์เดิม หรือเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน และลูกค้าปัจจุบัน ราคาพิเศษเพียง 1,490 บาท จากราคาปกติ 5,590 บาท (รับส่วนลดค่าเครื่อง 4,100 บาท) เมื่อชำระค่าบริการล่วงหน้า 1,500 บาท พร้อมสมัครแพ็กเกจ AIS HOT DEAL 599 บาทขึ้นไป (ของมีจำนวนจำกัด) และรับฟรี! ชมคอนเทนต์บันเทิงระดับโลกผ่านแอป AIS PLAY กับแพ็กเกจ Premier Full HD , VIU และ HOOQ นาน 3 เดือน (มูลค่ารวม 1,851 บาท)

ลูกค้าสามารถสั่งซื้อเครื่องล่วงหน้าได้ทาง AIS Online Store ที่ www.ais.co.th/xiaomi วันที่ 4 มิถุนายน 2561 เวลา 9.00 น. เป็นต้นไป (โดยลูกค้าจะได้รับสินค้าตามที่อยู่จัดส่ง ในวันที่ 8 มิถุนายน 2561 เป็นต้นไป) พิเศษยิ่งกว่า! สำหรับลูกค้าเอไอเอสรายเดือน 150 ท่านแรก จะได้รับฟรี! “Amazfit Bip” นาฬิกาอัจฉริยะ เทรนด์ใหม่เพื่อคนรักสุขภาพ มูลค่า 2,390 บาท

โดยวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 8 มิถุนายน 2561 เป็นต้นไป ที่เอไอเอส ช็อป, ร้านเทเลวิซ และตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ และทางออนไลน์ที่ AIS Online Store

Xiaomi Redmi S2 มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Rose Gold, Gold และ Grey

พร้อมกันนี้ เอไอเอสยังจัดงานเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ “AIS - XIAOMI Selfie Day” ในวันที่ 8 มิถุนายน 2561 เวลา 14.00 น. ณ ลานกิจกรรมเซ็นทรัลคอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ ขอเชิญสาวกและผู้ที่สนใจไปสัมผัสเครื่องจริงและร่วมสนุกกับปรากฏการณ์ Selfie ครั้งใหญ่ใจกลางเมือง พร้อมพบกับความบันเทิงจากเหล่าดาราชื่อดังมากมายกว่า 20 ชีวิต

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่