เกมส์มือถือ (Mobile Game)  |   วันที่ : 4 มิถุนายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

โซนี่อินเตอร์แอ็กทีฟเอ็นเตอร์เทนเมนต์ (ฮ่องกง) จำกัด สาขาสิงคโปร์เผยโฉมเครื่อง PlayStation®4*1 (PS4™) ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษในชื่อ “PlayStation®4 Days of Play Limited Edition” และเตรียมวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 8 มิถุนายน 2561 พร้อมๆ กับเทศกาลลดราคา Days of Play ที่เริ่มในวันที่ 8 ถึง 18 มิถุนายน 2561 มอบประสบการณ์ความคุ้มค่าให้ลูกค้าประหยัดเงินอย่างมากทั้งการซื้อซอฟต์แวร์เกมและบริการต่างๆ ของ PlayStation®

เครื่อง PS4 รุ่นพิเศษนี้มาในโทนสีน้ำเงินซึ่งเป็นสีที่รู้จักกันดีของ PlayStation และสัญลักษณ์อันเป็นเอกลักษณ์ที่มาในเฉดสีทอง สีน้ำเงินและสีทองที่ตัดกันทำให้ตัวเครื่อง PS4 ตัวใหม่มีรูปลักษณ์สวยสะดุดตา นอกจากนี้ตัว DUALSHOCK4 wireless controller ก็มาในเฉดสีเดียวกันและพิมพ์ลายสีทองบนทัชแพดด้วย

“เป็นเรื่องที่น่ายินดีที่ได้เห็น Days of Play กลับมาอีกครั้งในปี 2561 สำหรับเรามันคือการแสดงความขอบคุณต่อแฟนๆ ทุกคน และสร้างความมั่นใจให้แก่แฟนๆ ว่าพวกเขาจะได้สัมผัสเกมดังๆ ใหม่ล่าสุด และรับประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ดียิ่งขึ้นในการเล่นเกมจาก PlayStation” จิม ไรอัน รองประธานและหัวหน้าฝ่ายงานขายและการตลาดระดับสากลของ SIE กล่าวว่า “ปีนี้ผลิตภัณฑ์ของ PlayStation ที่จะออกมาจะมีความคุ้มค่ามากขึ้นด้วยการเลือกตัวแทนจัดจำหน่ายพร้อมกับวางจำหน่าย PS4 รุ่นพิเศษที่ออกแบบมาใหม่สำหรับ Days of Play เท่านั้น เพราะแรงผลักดันจากคอมมูนิตี้ที่ช่วยทำให้ PlayStation กลายเป็นแหล่งรวมความบันเทิงในการเล่นเกม และ Days of Play ก็เป็นหนทางที่จะทำให้ผู้คนค้นพบประสบการณ์ใหม่ๆ และได้มาเล่นร่วมกันมากขึ้น”

บัตรสมาชิก “Days of Play” PlayStation®Plus 12+2 จะเปิดจำหน่ายในราคาเดียวกับบัตรแบบมาตรฐาน 12 เดือน (สามารถหาซื้อได้ผ่านตัวแทนจำหน่ายของ PlayStation® และ SONY Store ทุกสาขา https://asia.playstation.com/th/en/support/wheretoshop) ข้อเสนออื่นๆ สามารถคิดตามได้ใน Asia PlayStation™Store ซึ่งจะรวมไปถึงเกมต่างๆ add-on และ “PlayStation®Plus 12+2 Months Membership” ในระหว่างวันที่ 8 ถึง 18 มิถุนายน 2561 เท่านั้น

SIES ยังคงเดินหน้าขยายแพลทฟอร์มของ PlayStation เพื่อนำเสนอประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลาย และสามารถเข้าถึงได้บน PlayStation

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่