กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 5 มิถุนายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Huawei EnVizion 360 VR Camera กล้องเสริมแบบ 360 องศาสำหรับสมาร์ทโฟน ที่ให้ความละเอียด 13 ล้านพิกเซลสำหรับภาพนิ่ง และความละเอียด 2K สำหรับวิดิโอ เพื่อการเก็บภาพความทรงจำได้สนุกมากยิ่งขึ้น และสร้างสรรค์ลูกเล่นให้กับภาพได้หลากหลายถึง 4 โหมดด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น Perspective, Fisheye, Little Planet และ Crustal Ball ที่ให้ภาพขนาดมาตรฐานสำหรับใช้ในแว่นตา Huawei VR หรืออุปกรณ์ VR อื่นๆ รวมไปถึงการสร้างภาพเคลื่อนไหว Gif

Huawei EnVizion 360 VR Camera รองรับการใช้งานบนสมาร์ทโฟนทุกรุ่นที่ใช้พอร์ต USB Type-C และเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ Android 6.0 ขึ้นไป สามารถใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา แค่ Plug ติดตั้งเพียง 3 วินาที Play สนุกกับการถ่ายภาพในรูปแบบใหม่ไม่ซ้ำใคร และ Share อวดภาพสนุกๆ แก่เพื่อนๆ โดยแชร์ไปยังโซเชียลมีเดีย ทั้ง Facebook, YouTube, Twitter ฯลฯ ได้อย่างรวดเร็วทันใจ

Huawei EnVizion 360 VR Camera มาในขนาดเล็กกะทัดรัดด้วยน้ำหนักเพียง 30 กรัมจึงทำให้สามารถพกพาไปได้อย่างสะดวกสบาย และใช้พลังงานจากสมาร์ทโฟนที่ติดตั้งจึงทำให้สนุกกับการสร้างสรรค์ภาพได้อย่างไร้กังวล วางจำหน่ายแล้วในสีดำ ราคา 4,490 บาท ที่หัวเว่ยแบรนด์ช้อป ร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ ร้านค้าออนไลน์ Lazada และ Shopee

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่