หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 6 มิถุนายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

มาแล้ว ! สำหรับกระจกกันรอยสำหรับสมาร์ทโฟนจาก Commy โดยคราวนี้เป็นคิวของรุ่น X-Strong ที่กระจกผ่านขั้นตอนเทคโนโลยีการผลิตแบบ 9H+ ทำให้กระจกมีความแข็งแกร่งกว่ากระจกทั่วไปถึง 2 เท่า แถมมาพร้อมคุณสมบัติเด่นอย่าง 3X นั้นก็คือ X-Strong, X-Flex และ X-Fit (แข็งแกร่ง, ยืดหยุ่น, พอดีขอบ) ซึ่งมั่นใจได้เลยว่า หน้าจอแสดงผลบนสมาร์ทโฟนในมือคุณจะปลอดภัยแน่นอน

แข็งแกร่งพิเศษ กันกระแทกไม่มีแหกเป็นเสี่ยงๆ

เอาง่ายๆ ถึงขั้นมั่นใจเอาชื่อ Strong มาเป็นชื่อรุ่นแบบนี้ไม่มีหลอกลูกค้าแน่นอน ซึ่งทางเราเห็นมาแล้วกับตาจากการทดสอบสุดโหด ด้วยการนำเครื่องทดสอบความยืดหยุ่นมาหักงอกระจก สรุปสามารถงอได้ถึง 3.5 เซนติเมตร และยังมีการนำลูกเหล็กหนักกว่า 40 กรัม ปล่อยลงมาจากที่สูง 1.20 เมตร ปรากฏว่ากระจกไม่มีการแตกและยังใช้งานได้ตามปกติ (ดูการทดสอบแบบเต็มๆ ได้ตามลิ้งค์นี้)

เป็นรอยขีดขวนได้ยาก

นอกจากจะแข็งแกร่งระดับพรีเมี่ยม ด้านป้องกันรอยขีดขวนก็ทำออกมาได้ดี ไม่ว่าจะกุญแจ, มีดคัตเตอร์ หรือแปรงทองเหลือง ก็ไม่ระแคะระคายกระจกแม้แต่น้อย หน้าจอยังใสเนียนไม่มีรอยขีดขวน  มั่นใจอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิดได้แน่นอน

กระจกใสหายห่วง ใช้งานลื่นๆ ได้ตามปกติ

กระจกกันรอย Commy X-Strong มีค่าความใสถึง 94% ทำให้การแสดงผลของหน้าจอไม่มีผิดเพี้ยนไปจากปกติ และการใช้งานก็ยังเหมือนเดิมไม่ว่า จะทัชหรือจะสไลด์ หน้าจอก็ยังมีการตอบสนองตามปกติ ไม่มีอาการฝืดให้เห็น

ติดตั้งกระจกกันรอย Commy X-Strong ได้ง่ายๆ ด้วยตนเอง

นอกจากกระจกกันรอย Commy X-Strong จะมีความแข็งแกร่งรอบด้านแล้ว การติดตั้งก็ยังทำได้ง่ายและสามารถติดตั้งได้ด้วยตัวเอง เนื่องจากในกล่องมีอุปกรณ์มาให้พร้อม และตัวกระจกยังมีกาวอยู่เต็มแผ่น คุณภาพกาววิ่งเร็ว แทบไม่ต้องรีดฟองอากาศเลยทีเดียว

เคสไม่ดัน มั่นใจใส่เคสได้ทุกชนิด

หลักจากติดตั้งกระจกกันรอย Commy X-Strong เป็นทีเรียบร้อย ก็จัดการหาเคสมาใส่กันได้ทันที แบบไม่มีข้อแม้ เนื่องจากตัวกระจกออกแบบมาพอดีกับตัวเครื่องไม่มีล้นออกมา ถึงขนาดใส่ร่วมกับเคสขอบแข็งอย่าง UAG ก็ใส่ได้สบายๆ แบบไม่มีดันกระจกออกมา แค่นี้ก็บอกได้ทุกอย่างแล้วว่าสามารถใส่กับเคสได้ทุกชนิด

การรับประกันยาวนาน 90 วัน

นอกจากจะแข็งแกร่งทนทานขนาดนี้แล้ว ทาง Commy ยังเพิ่มความมั่นใจให้อีก 1 ต่อ ด้วยการรับประกันยาวนานถึง 90 วัน เรียกได้ว่าให้ผู้ใช้งานอุ่นใจกันไปเต็มๆ

เห็นคุณสมบัติทั้งหมดไปแล้ว ก็เรียกได้ว่ามีคุณสมบัติครบเครื่องเอาเรื่องจริงๆ ซึ่ง Commy X-Strong จะมีให้เลือก 2 แบบด้วยกันคือ TPG UC X-Strong (กระจกใส่ทั้งแผ่น) และ TPG Full Frame X-Strong (มีขอบดำ) โดยราคาอยู่ที่ 799 บาท และ 899 บาท ตามลำดับ สามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.commy4u.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่