สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 7 มิถุนายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ณ วันที่ 5 มิถุนายน พ.ศ.2561 เมืองเซินเจิ้น ประเทศจีน OPPO แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำระดับโลกที่ทุ่มเทให้กับการจัดหาผลิตภัณฑ์ที่ผสมผสานระหว่างศิลปะและเทคโนโลยีอันทันสมัย ได้ประกาศเปิดตัว OPPO Find X อย่างเป็นทางการแล้วในวันนี้ ซึ่งสมาร์ทโฟนใหม่แห่งอนาคตนี้จะเปิดตัวที่พิพิธภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกคือ “พิพิธภัณฑ์ลูฟวร์” ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 19 มิถุนายน 2561

Find X ชื่อของโปรดักซ์ตัวใหม่จาก OPPO สมาร์ทโฟนในอนาคตที่ดีที่สุดโดยมีตัวอักษร “X" ซึ่งหมายถึงความน่าค้นหา การผจญภัยและไร้ขีดสุด เนื่องจากเป็นซีรีย์สุดพรีเมี่ยมของสมาร์ทโฟนแบรนด์ OPPO ซีรีย์ Find จึงเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องของคุณภาพชั้นเยี่ยม นวัตกรรมเทคโนโลยีล้ำสมัย และการออกแบบที่มีศิลปะ ทำให้ผู้บริโภคได้รับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมพร้อมกับสุนทรียภาพอันประณีตอยู่เสมอ

เมื่อมองย้อนกลับไปที่มือถือซีรีย์ Find ของ OPPO จะพบว่าในทุกๆ รุ่นได้แสดงให้เห็นถึงความเหนียวแน่นของแบรนด์ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างเทคโนโลยีและความงดงามที่ร่วมสมัย โดยนับตั้งแต่มือถือรุ่นหน้าจอสไลด์กับแป้นพิมพ์ QWERTY มาจนถึงสมาร์ทโฟนรุ่นที่มาพร้อมหน้าจอความละเอียดสูงสุดและพ่วงด้วยเทคโนโลยีชาร์จเร็ว มือถือซีรีย์ Find ของ OPPO ได้จุดประกายต่อสาธารณชนอย่างสม่ำเสมอ

Find X903 ซึ่งเป็นมือถือซีรีย์ Find รุ่นแรกของ OPPO เริ่มวางจำหน่ายเมื่อเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2554 และได้กลายเป็นที่สุดในบรรดาสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ต่างๆ ในจีน ณ ขณะนั้น เพราะหน้าจอสไลด์แป้นพิมพ์ QWERTY อันเป็นเอกลักษณ์ และประสิทธิภาพที่สมกับการเป็นสมาร์ทโฟนเรือธง ไม่เพียงเท่านั้น การเปิดตัวสมาร์ทโฟนซีรีย์ Find ยังเป็นใบเบิกทางให้แก่ OPPO เข้าสู่ตลาดสมาร์ทโฟนอย่างเป็นทางการอีกด้วย เรียกว่า "the perfect transformation of OPPO"

OPPO Finder 6.65 มิลลิเมตร ปีพ.ศ. 2555 ขณะที่ตลาดมือถือยังเต็มไปด้วยสมาร์ทโฟนขอบหนาและตัวเครื่องหนักมือ OPPO ได้กลายเป็นผู้นำตลาดเปิดตัวรุ่นเรือธงสุดบางเฉียบ นาม OPPO Finder มาพร้อมกับตัวเครื่องบาง 6.65 มิลลิเมตร ซึ่งเป็นมือถือที่บางที่สุดในโลก ณ เวลานั้น ขณะเดียวกัน OPPO Finder ยังนำกรอบโลหะที่โค้งมน 2 ชั้น มาใช้เป็นวัสดุประกอบเพื่อเสริมความแข็งแกร่งทนทานให้กับตัวเครื่องอีกด้วย

  • ตัวเครื่องบางที่สุดในโลก ความหนาเพียง 6.65 มิลลิเมตร
  • โครงสร้างโลหะสแตนเลส เสมือนมีดพับสวิส
  • หน้าจอ Super AMOLED Plus ขนาด 4.3 นิ้ว

OPPO Find 5 1080P ยุคแห่งหน้าจอแบบ HD หลังจากที่ได้สร้างความประทับใจอย่างล้นหลามจากดีไซน์สมาร์ทโฟนรุ่นก่อน OPPO กลับมาเน้นการสร้างสรรค์เทคโนโลยีจอภาพอีกครั้ง ในขณะที่เรือธงยังคงใช้หน้าจอแสดงผลมาตรฐาน 720P OPPO ปล่อยรุ่นใหม่ ที่ถือเป็นการปฏิวัติมือถือรุ่นเรือธง คือ Find 5 ด้วยหน้าจอความละเอียด 1080P

Find 5 ได้รับการพิสูจน์ว่าเป็นตัวประสบการณ์การปฏิวัติวงการ ยิ่งไปกว่านั้นเนื่องด้วยการออกแบบที่สวยงามและสมรรถนะที่สมบูรณ์แบบ จึงทำให้ Find 5 ได้รับรางวัลมากมาย ได้แก่ “best buy recommendations" ของ PC magazine และ "IF Product Design Award"

  • หน้าจอความละเอียด 1080P
  • สุนทรียแห่งดีไซน์หน้าจอ
  • กล้อง 13 ล้านพิกเซล HD

OPPO Find 7 ชาร์จ 5 นาที โทรได้นาน 2 ชั่วโมง ด้วยประสิทธิภาพการทำงานของโทรศัพท์มือถือที่มีมากขึ้น ปัญหาการบริโภคที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว รวมถึงการชาร์จที่ช้าเกิน กำลังเผชิญหน้ากับอุตสาหกรรมทั้งหมด OPPO ได้เข้าสู่วงการเทคโนโลยีเพื่อนำพาอุตสาหกรรมนี้ไปอีกครั้ง ซึ่งในปี พ.ศ. 2557 บริษัท ได้ปล่อยตัว Find 7 ซึ่งได้นำเทคโนโลยีการชาร์จที่เร็วที่สุดมา นั่นคือ VOOC Flash Charging เปรียบเทียบกับผลลัพธ์จากที่ชาร์จแบบทั่วไป เทคโนโลยี VOOC Flash Charging นั้นชาร์จได้เร็วกว่าและบรรลุเป้าหมาย “ชาร์จเพียง 5 นาที โทรได้นาน 2 ชั่วโมง” จนปัจจุบันนี้ เทคโนโลยี VOOC Flash Charging ได้มีผู้ใช้อยู่ 100 ล้านคนทั่วโลก โดยจำนวนดังกล่าวยังคงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

  • ชาร์จไว VOOC flash charging
  • สมาร์ทโฟนเครื่องแรกของโลกกับความละเอียดหน้าจอระดับ 2K
  • Skyline breathing lamp

จากความสำเร็จของของซีรีย์ Find อันน่าภาคภูมิใจ OPPO ยังคงต่อยอดการสร้างสรรค์เทคโนโลยีใหม่ๆ ควบคู่ไปสุนทรียศาสตร์อย่างไม่หยุดยั้ง และหลังจาก 4 ปีแห่งการรอคอย เวลานี้ OPPO ก็พร้อมแล้วที่จะเปิดตัว Find X ที่พิพิธภัณฑ์ลูฟวร์ กรุงปารีสประเทศฝรั่งเศส เพื่อตอกย้ำความทุ่มเทที่มีต่อสุนทรีย์แห่งความล้ำสมัย รวมถึงส่วนผสมที่ลงตัวของศิลปะและเทคโนโลยีแห่งโลกอนาคต ร่วมค้นพบไปกับเรา 19 มิถุนายนนี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่