ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 8 มิถุนายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

HP เปิดตัวนวัตกรรมการพิมพ์สุดล้ำที่สามารถตอบโจทย์งานพิมพ์คุณภาพ ด้วยต้นทุนที่ต่ำ ส่ง HP Ink Tank Wireless 415 เครื่องพิมพ์ขนาดเล็กที่ใช้งานในปริมาณมากด้วยต้นทุนสุดคุ้ม ตอบโจทย์ผู้ประกอบการที่เป็นธุรกิจเอสเอ็มอี และกลุ่มนักเรียน นักศึกษา ตลอดจนฟรีแลนซ์ที่ต้องการงานพิมพ์ในปริมาณที่มากขึ้น และต้นทุนที่ต่ำลง

โดย HP Ink Tank Wireless 415 เป็นเครื่องพิมพ์อเนกประสงค์มากความสามารถด้วยฟังก์ชั่นถ่ายเอกสาร และสแกน ช่วยให้คุณประหยัดเวลาและได้ประโยชน์หลากหลายจากเครื่องเดียว ที่มาพร้อมดีไซน์ที่สวยงามและฟังก์ชั่นพิเศษ Wi-Fi Direct ช่วยให้สามารถใช้งานผ่านอุปกรณ์เคลื่อนที่หลากหลายรูปแบบ รวมทั้งมือถือและแท็บเล็ต ผ่านแอพพลิเคชั่น HP Smart แม้ไม่มีเครือข่าย WiFi และสมชื่อเครื่องพิมพ์ที่จะช่วยให้คุณประหยัดด้วยหมึกพิมพ์แท้มาตรฐานของเอชพีที่มาในราคาประหยัด กับความสามารถในการพิมพ์สีได้สูงถึง 8,000 แผ่น จากหนึ่งชุดพิมพ์ 3 สี หรือพิมพ์ขาวดำได้ถึง 6,000 แผ่น พร้อมให้งานพิมพ์คุณภาพสูงการันตีงานพิมพ์สีสด ตัวหนังสือคมชัด กันน้ำและทนต่อการซีดจางถึง 22 เท่า อีกทั้งหมดกังวลเรื่องหมึกหกเลอะเทอะ เพราะเติมหมึกได้ง่าย ไร้ปัญหา ด้วยระบบหมึก Spill Free นวัตกรรมจากเอชพี

สำหรับ HP Ink Tank Wireless 415 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 5,590 บาท พร้อมการรับประกันหลังการขาย 2 ปี และบริการฟรีถึงที่บ้าน (On-site)

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่