แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 11 มิถุนายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ในงาน E3 นอกจากจะมีเกมใหม่ๆ เปิดตัวออกมาอย่างต่อเนื่องแล้ว อีกหนึ่งผู้พัฒนาชื่อดัง Bethesda ก็ไม่น้อยหน้า โดยเปิดตัวซีรีย์เกมชื่อดังภาคต่อ The Elder Scrolls 6 หรือ The Elder Scrolls VI ซึ่งน่าเสียดายที่ยังไม่มีรายละเอียดตัวเกมให้ลุ้นกันต่อว่าจะมีเนื้อหาอะไรบ้าง มีเพียงแต่ทีเซอร์เล็กน้อยกับขุนเขาที่รายล้อมด้วยสภาพแวดล้อมที่สวยงามและอารยธรรมโบราณที่รอคุณมาผจญภัยตามแบบฉบับของเกม

อย่างไรก็ตามนอกจากเกมดังกล่าวจะเปิดตัวแล้ว ทางผู้พัฒนายังให้ความสำคัญกับอุตสาหกรรมของสมาร์ทโฟนเช่นกัน ด้วยการเปิดตัวเกม The Elder Scrolls : Blades โดยเนื้อหาคร่าวๆ คืออัศวินแถวหน้าของจักรวรรดิที่ต้องการจะกลับบ้านเกิดของตนเอง หลังสงครามเสร็จสิ้น ทว่าต้องพบเจอว่าเมื่องเกิดของตนเองได้ถูกทำลายย่อยยับ ดังนั้นคุณจึงกลายเป็นผู้กอบกู้ด้วยการสร้างบ้านเมื่องขึ้นมาใหม่ พร้อมกับผจญภัยในโลกกว้าง และเหล่าพัธมิตร NCP ที่จะช่วยคุณให้เติบโตและแข็งแกร่งจากเควสต่างๆ ที่มีให้ทำอย่างต่อเนื่อง

แค่ฟังจากเรื่องราวเบื้องต้นก็ต้องบอกว่าน่าสนใจไม่น้อย และจากทีเซอร์กับภาพประกอบให้กลิ่นอายไม่ต่างกับเกมหลักเลย โดยเฉพาะกราฟฟิกอาจต้องเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นท็อปเท่านั้นถึงจะเล่นได้ มิเช่นนั้นเฟรมเรทตกจะไม่สนุก 

สำหรับเกม The Elder Scrolls : Blades เล่นได้ทั้งแพลตฟอร์มแอนดรอยด์และ iOS โดยสามารถลงทะเบียนติดตามที่เว็บไซต์ bethesda.net/en/play/blades ใครที่ลงทะเบียนล่วงหน้าผู้พัฒนา บอกรับฟรีไปเลยหมวกกับดาบ เมื่อตัวเกมเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการ คาดว่าในช่วงปลายปี 2018

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่