สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 13 มิถุนายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : ใครที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนงบไม่เกิน 5,000 บาท ไม่ว่าจะเพื่อซื้อไปใช้งานเอง จะไปเป็นของขวัญให้ผู้ใหญ่ที่บ้าน หรือซื้อไปเป็นมือถือสำรองเพื่อพกติดตัวยามฉุกเฉินอีกสักเครื่อง ขอให้หยุดฟังทางนี้… เพราะว่า OPPO ค่ายมือถือผู้ขึ้นชื่อเรื่องกล้องเซลฟี่และความคุ้มค่า ได้จัดหนักฉลองครบรอบ 10 ปี จ่ายเพียง 4,590 บาท ได้ทั้งมือถือ OPPO A83 2018 16GB ที่ครบเครื่องเรื่องการใช้งานรอบด้าน และแพ็คเกจ 4G TrueMove H เล่นเน็ต โทร และ WI-FI ฟรีไม่อั้นตลอดปีสำหรับลูกค้าแบบเติมเงิน

อย่างที่บอกกันไป โปรโมชั่นสุดพิเศษเกิดขึ้นเนื่องในโอกาสที่ OPPO ฉลองครบรอบ 10 ปี และเพื่อเป็นการขอบคุณที่เคียงข้างกันมาเสมอ ที่มอบโปรโมชั่นเพียง 4,590 บาท ได้รับเครื่อง OPPO A83 2018 16GB สีทองสุดหรูไปใช้ (ปกติเครื่องเปล่าราคา 4,990 บาท) แถมยังได้ซิม 4G TrueMove H ใช้ไม่อั้นนานทั้งปี ซึ่งมาพร้อมกับอินเทอร์เน็ต โทรฟรีในเครือข่าย และ WI-FI ฟรี หาซื้อได้ตามตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทั่วไป ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคมนี้ โดยสามารถกดรับสิทธิ *777*883# และกดโทรออกเฉพาะลูกค้าแบบเติมเงินเท่านั้น

สำหรับอินเทอร์เน็ตที่ให้มาในแพ็คเกจก็ไม่ธรรมดา เพราะจะได้เล่นเน็ตเต็มสปีด 1GB และเน็ตไม่อั้นความเร็ว 1 Mbps ไม่ต้องห่วงว่าจะเผลอใช้เน็ตเกินลิมิตเลย ทำให้ประหยัดงบได้สุดๆ แถมไม่ต้องมาตามจ่ายรายเดือนด้วย นับว่าคุ้มมากๆ เลยทีเดียว

นอกจากเรื่องแพ็คเก็จที่คุ้มค่าแล้ว OPPO A83 2018 16GB ก็ยังเป็นสมาร์ทโฟนที่ครบเครื่องในทุกๆ ด้าน เริ่มตั้งแต่กล้องหน้า 8 ล้านพิกเซล ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี AI Beauty ผู้ช่วยที่สามารถจำแนกเพศ อายุ สีผิว และเชื้อชาติ ก่อนจะปรับใบหน้าให้ออกมาสวยงามอย่างเป็นธรรมชาติได้อย่างแม่นยำมากกว่า 200 จุด โดยไม่ต้องเสียเวลาแต่งภาพ พร้อมด้วยกล้องหลัง 13 ล้านพิกเซลที่ถ่ายภาพออกมาได้ดูดีไม่แพ้กล้องราคาเหยียบหมื่นเลยทีเดียว

พ่วงด้วย CPU Octa-core 2.5 GHz ที่สามารถใช้งานต่างๆ ได้อย่างไหลลื่น เล่นเกมทั่วไปหรือ ROV นี่ไม่ต้องห่วงเลย แถมยังมีหน้าจอใหญ่เต็มตาแบบ Full Screen ขนาด 5.7 นิ้ว ที่ความละเอียด 1440 x 720 พิกเซล ทำให้ใช้งานได้ง่าย จะเล่นเกมก็สนุก หรืออ่านกระทู้เด็ดๆ บนเว็บไซต์ก็ขยายข้อความให้อ่านง่ายขึ้นได้ ยังมาพร้อม RAM 2GB และพื้นที่ความจุ ROM 16GB ซึ่งสามารถเพิ่ม Micro SD ได้สูงสุด 256GB บนถาดใส่ซิมแบบ Triple-sim slot ให้คุณสามารถใส่ซิมได้ 2 ซิม พร้อมกับเพิ่มการ์ดหน่วยความจำ Micro SD ได้ ไม่ต้องรักพี่เสียดายน้อง

ใครที่สนใจซื้อสมาร์ทโฟนครบเครื่องราคาถูกพ่วงด้วยแพ็คเกจฟรีไม่อั้นตลอดปี อย่าลืมไปจับจองเป็นเจ้าของกันได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นจนกระทั่งถึง 31 กรกฎาคมนี้ ไปที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

**บทความเพื่อการโฆษณา**

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่