สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 14 มิถุนายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : การจะหาสมาร์ทโฟนเพื่อมาเล่นเกมซักเครื่องช่างยากเย็นเสียเหลือเกิน บางทีซื้อมาสเปคหน้างานอย่างโหด แต่โดดใส่ศัตรูทีไรเป็นต้องค้างกลางอากาศ บางครั้งเฟรมเรทก็ตกเอาเฉยๆ โหลดเข้าเกมก็ช้าเหมือนเต่าคลาน แต่หากเลือกซื้อ OPPO R15 Pro ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปทันที ด้วยสเปคสุดแรงไม่มีย้อมแมว พร้อมเล่นเกมลื่นๆ ด้วยโหมดเร่งความเร็วเกม แถมยังมีหน้าจอใหญ่ซะใจขนาด 6.28 นิ้ว เพลิดเพลินกันไปเต็มพิกัด

OPPO R15 Pro สเปคเหลือๆ เพื่อการเล่นเกม

ด้วยแรงขับเคลื่อนของขุมพลัง Qualcomm Snapdragon 660 AIE ที่เป็นแบบ Octa-Core (8 แกน) ความเร็ว 2.2GHz, ชิปกราฟฟิก Adreno 512 และ RAM 6GB ทำให้ OPPO R15 Pro พร้อมสำหรับการเล่นเกมแบบจัดเต็ม แถมยังทำงานอย่างอื่นๆ พร้อมกันได้หลายอย่างในคราวเดียว ถึงตรงนี้ก็ไม่อยากพิมพ์เยอะแยะ เจ็บนิ้ว ให้วิดีโอทางด้านล่างเป็นตัวบอกทุกอย่างดีกว่า

หลักจากได้ลองเล่นมากับมือ ก็เห็นได้ชัดเลยว่า "เฟรมเรท" นิ่งเอาเรื่อง โดยอยู่ประมาณ 58fps ถึง 60fps และบอกไว้ก่อนว่านี่คือการปรับกราฟฟิกแบบสูงสุดสำหรับเกม ROV แถมยังบันทึกวิดีโอพร้อมเล่นเกมไปด้วย ก็ยังไม่ทำให้การเล่นเกมมีปัญหาหรือเฟรมเรทตกแต่อย่างใด

มีโหมดการเร่งความเร็วเกมมาด้วย

ที่เห็นเล่นเกมเร็วๆ แรงๆ แบบสบายๆ แบบนี้ OPPO R15 Pro ยังมีอีกหนึ่งความไม่ลับคือโหมดการเร่งความเร็วเกม โดยเป็นโหมดเสริมความลื่นไหลอีกแรง ซึ่งระบบการทำงานก็เป็นไปตามชื่อโหมด โดยระบบหลักจะเป็นการเร่งความเร็วของกราฟฟิก ด้วยการปรับแต่งการตั้งค่าต่างๆ เพื่อให้การเล่นเกมมีประสิทธิภาพสูงสุด

นอกจากนี้ระบบยังมี การห้ามรบกวน ด้วยการปิดกันการแจ้งเตือนและการโทรเข้า (ตั้งค่าได้ตามต้องการ) ซึ่งทำให้การเล่นเกมไม่ถูกขัดจังหวะ เล่นเกมกันยาวๆ แบบต่อเนื่อง

 

ระบบ App-in-app ตอบแชทได้โดยไม่ต้องออกเกม

แม้ว่าโหมดการเร่งความเร็วเกมจะมีการปิดการแจ้งเตือนทั้งหมด เพื่อไม่ให้ถูกรบกวนจากการเล่นเกม แต่หากต้องการตอบข้อความแบบเร่งด่วนหรือดูข้อความจากเพื่อนก็สามารถทำได้ในขณะเล่นเกมทันที ด้วยระบบ App-in-app ที่สามารถเปิดแอพพลิเคชั่นแชทขึ้นมาอีกหน้าต่าง พร้อมกับตอบแชทหรือดูข้อความจากเพื่อน โดยที่ไม่ต้องออกเกมหรือสลับแอพฯ ไปยังแอพฯ นั้น ถือว่าสะดวกรวดเร็ว ตอบโจทย์นักเล่นเกมอย่างแท้จริง

การสัมผัสสุดลื่น เล่นเกมได้แบบเหนือๆ ไม่เสียอารมณ์

การตอบสนองของหน้าจอสัมผัส เป็นอีกหนึ่งปัจจัยหลักของนักเล่นเกมตัวยง เพราะหากหน้าจอสัมผัสมีการตอบสนองไม่ดีและไม่แม่นยำ ก็คงทำให้การเล่นเกมเสียอารมณ์เปล่าๆ แต่สำหรับ OPPO R15 Pro หน้าจอแสดงผลมีการตอบสนองสุดเสถียร สัมผัสสุดลื่น ไม่พาเสียอารมณ์ขณะเล่นเกมแน่นอน

วิสัยทัศน์การเล่นเกมเพิ่มขึ้น ด้วยหน้าจอทั้งใหญ่ ทั้งกว้าง

หน้าจอแสดงผลทั้งใหญ่ทั้งกว้าง ย่อมส่งผลดีต่อการเล่นเกมอยู่แล้ว ซึ่ง OPPO R15 Pro ครบเครื่องเรื่องหน้าจอเช่นกัน ด้วยการมาของหน้าจอขนาด 6.28 นิ้ว อัตราส่วน 19:9 ทำให้วิสัยทัศน์การเล่นเกมเพิ่มขึ้นกว่า 89% และยังให้ความละเอียด 2280 x 1080 พิกเซล พร้อมความสดของสีกว่า 16 ล้านสี ทำให้เพลิดเพลินกับการเล่นเกมหรือการใช้งานดูหนังอย่างแน่แท้

ชาร์จไวด้วยระบบ VOOC พร้อมระบบประหยัดพลังงาน รองรับการเล่นเกมแบบยาวๆ

OPPO R15 Pro มีแบตเตอรี่ขนาด 3,430mAh มองดูเผิ่นๆ อาจจะเป็นขนาดแบตเตอรี่ที่ไม่ใหญ่มาก แต่ด้วยระบบประหยัดพลังงานเข้าไปจัดการในส่วนต่างๆ ของเครื่อง และแน่นอนว่าจะให้การเล่นเกมมีระยะเวลาที่ยาวนานมากยิ่งขึ้น แต่หากแบตเตอรี่หมดก็ยังมีระบบชาร์จไวอย่าง VOOC ทำให้กลับมาเล่นเกมได้อย่างต่อเนื่อง โดยระบบนี้ใช้เวลาเพียง 5 นาที ก็สามารถคุยโทรศัพท์ได้นานถึง 2 ชั่วโมงด้วยกัน ทีนี่เห็นถึงอนุภาพของระบบ VOOC แล้วหรือยัง ?

จะรอช้ากันอยู่ใย !! จับจองกันได้แล้ววันนี้ กับ OPPO R15 Pro คุณสมบัติรองรับการเล่นเกมแบบจัดเต็ม สนราคาอยู่ที่ 19,990 บาท มีให้เลือกด้วยกัน 2 สีคือ สีแดง (Ruby Red) และสีม่วง (Cosmic Purple) แถมยังได้การบริการหลังการขายสุดพิเศษอีก 2 ชั้น อย่างแรกเป็นของแถม Gift Box สายชาร์จ VOOC พร้อมหัวชาร์จความเร็วสูงสำหรับรถยนต์ รวมมูลค่า 1,599 บาท และอย่างที่สองคือ OPPO Premium Service เมื่อเครื่องเกิดปัญหา สามารถเปลี่ยนเครื่องได้ทันทีที่ศูนย์บริการ OPPO Service พิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อ OPPO R15 Pro เท่านั้น !!

**บทความเพื่อการโฆษณา**

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่