สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 19 มิถุนายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

OnePlus แบรนด์สมาร์ทโฟนชื่อดังได้ประกาศเปิดขายสมาร์ทโฟนเรือธง OnePlus 6 ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการหลังจากที่ปล่อยให้หลายๆ คนรอคอยมานาน โดยมาครั้งนี้เปิดราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 17,999 บาท พร้อมเปิดจอง 21 – 27 มิ.ย. และวางจำหน่ายจริง 28 มิ.ย.นี้

OnePlus 6 ที่จะวางจำหน่ายในประเทศไทยจะมีด้วยกัน 3 โมเดล ได้แก่ OnePlus 6 RAM 6+64GB สี Mirror Black ราคา 17,999 บาท , OnePlus 6 RAM 8+128GB สี Mirror Black และ Silk White ราคา 19,999 บาท , OnePlus 6 RAM 8+256GB สี Midnight Black ราคา 21,999 บาท

OnePlus 6 ถือเป็นสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นแรกที่เข้ามาวางจำหน่ายในไทย โดยมาพร้อมกับตัวเครื่องกระจกรอบด้าน ซึ่งนับว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีรูปลักษณ์สะดุดตาที่สุดเท่าที่เคยมีมาของ OnePlus และด้วยหน้าจอแสดงผล Full Optic AMOLED 6.28 นิ้ว อัตราส่วน 19:9 พร้อมมอบประสบการณ์มุมมองใหม่ที่สมจริงยิ่งกว่า ผนวกกับขุมพลังจากชิปเซ็ตล่าสุดของ Qualcomm Snapdragon 845 ทำให้ OnePlus 6 ยังเป็นสมาร์ทโฟนที่ประมวลผลเร็วที่สุดในขณะนี้

“สำหรับ OnePlus 6 เราท้าทายตัวเองด้วยการตั้งมั่นว่าจะส่งมอบรูปลักษณ์ดีไซน์ที่งดงาม และละเมียดละไมพอๆ สิ่งที่เราพัฒนาให้กับสเปคเครื่องภายใน” Pete Lau ผู้ก่อตั้ง OnePlus กล่าว

ประสบการณ์เร็ว แรง และลื่นไหล

จากเสียงสะท้อนของผู้ใช้สมาร์ทโฟนทั่วโลก OnePlus จึงตั้งมั่นว่าสมาร์ทโฟนต้องประมวลผลรวดเร็วและไหลลื่นเหมือนเพิ่งเปิดใช้งานใหม่เสมอ และในที่สุด OnePlus ก็สามารถทำสำเร็จด้วยการผสมผสามระหว่างฮาร์ดแวร์ที่ทรงพลัง และซอฟท์แวร์อันชาญฉลาด เกิดเป็นการทำงานที่ไร้รอยต่อ

OnePlus 6 ได้ใช้ 1 ในชิปเซ็ตที่ทรงพลังที่สุดขณะนี้ คือ Qualcomm Snapdragon 845 ควบคู่กับชิปเซ็ตประมวลผลกราฟิก Adreno 630 ที่เร็วขึ้นจากรุ่นก่อน 30% OnePlus 6 จึงเพรียบพร้อมสำหรับการดูวิดีโอสตรีมมิ่งระดับ HD ไปจนถึงการเล่นเกมกราฟิกระดับสูง และด้วยหน่วยความจำ Ram 8GB LPDDR4X OnePlus 6 จึงยังสามารถใช้งานแบบสลับแอปพลิเคชั่นไปมาได้อย่างไหลลื่น ไม่สะดุดแม้แต่วินาทีเดียว และด้วยเทคโนโลยี Dual-lane storage บนพื้นฐานของ UFS 2.1 จึงยังมั่นใจว่าใช้เวลาโหลดแอปพลิเคชั่นที่เร็วกว่า

ดีไซน์ที่โดดเด่น ล้ำสมัย

OnePlus 6 มาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่สวยงาม ด้วยดีไซน์กระจก Corning Gorilla Glass 5 ทั้งด้านหน้าและหลังพร้อมขอบมนสวยงาม ควบคู่กับหน้าจอแสดงผลที่กว้างกว่าที่เคย และรูปแบบการสั่งที่เรียบง่ายยิ่งขึ้น

กล้องหลังคู่พร้อมฮาร์ดแวร์กันสั่น

OnePlus 6 มาพร้อมกับกล้องหลังคู่ กล้องหลัก 16 ล้านพิกเซล และกล้องรอง 20 ล้านพิกเซล ด้วยรูรับแสง f/1.7 โดยกล้องหลัก 16 ล้านพิกเซลจะมีเซนเซอร์ที่ใหญ่ขึ้น 19% และฮาร์ดแวร์กันสั่น (OIS : Optical Image Stabilization) อีกทั้งด้วย HDR ที่พัฒนายิ่งขึ้น แสงและเงาจากภาพถ่ายของ OnePlus 6 จึงงดงามกว่าที่เคย

โหมดถ่ายภาพ Portrait ยังคงมีให้กับกล้องหน้าเช่นเดียวกับกล้องหลัง ด้วยการใช้ AI ในการเป็นผู้ช่วยประมวลผล ภาพเซลฟี่จึงออกมาสวยงามโดดเด่น

OxygenOS

ระบบปฏิบัติการของ OnePlus 6 มีความลื่นไหล ดูสะอาดตา และมีความสามารถในการปรับแต่งได้มากกว่าอุปกรณ์แอนดรอยด์ทั่วไป

ใช้งานเต็มวัน เพียงชาร์จแค่ 30 นาที

เทคโนโลยีชาร์จไวของ OnePlus 6 เป็นอีกหนึ่งจุดเด่นที่นำเสนอระบบการชาร์จที่เร็วเป็นอันดับต้นๆ ในตลาดสมาร์ทโฟน เพียงชาร์จแค่ 30 นาทีก็เพียงพอต่อการใช้งานทั้งวัน

สำหรับใครที่อยากเป็นเจ้าของ ลองมาดู 6 เหตุผลที่เราควรซื้อ OnePlus 6 เจ้าของฉายา 'Flagship Killer'

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่