ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 19 มิถุนายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Giada ผู้นำเทคโนโลยีพีซีสำหรับป้ายโฆษณาดิจิทัลมีความยินดีที่จะแนะนำ VM23 ซึ่งเป็นเครื่องคอมพิวเตอร์อเนกประสงค์ที่เหมาะสำหรับป้ายโฆษณาดิจิทัล, เดสก์ท็อปเสมือนจริง และใช้งานในสถานที่ไม่ต้องการเสียงรบกวน VM23 มีสเปคให้เลือกสองรุ่น โดยอยู่บนพื้นฐานของซีพียู Intel Apollo Lake ขึ้นอยู่กับความต้องการในการประมวลผลของคุณ รุ่นแรกใช้ Intel Celeron N3350 ซึ่งใช้ระบบประมวลผลแบบ dual-core พร้อมหน่วยความจำ DDR3 ความจุ 2GB แบบใช้พลังงานต่ำ และอีกหนึ่งรุ่นจะใช้ซีพียู Intel Celeron N3450 ที่มีการเพิ่มความจุของหน่วยความจำเป็น 4GB แต่ยังคงใช้หน่วยความจำแบบ DDR3 ที่ใช้พลังงานต่ำเช่นเดิม ทั้งสองรุ่นจะมาพร้อมกับอุปกรณ์เก็บข้อมูลแบบ eMMC บนเมนบอร์ดที่มีความจุ 32GB และมีคอนเน็คเตอร์ mSATA เพื่อขยายพื้นที่เก็บข้อมูลเพิ่มเติม VM23 รองรับระบบปฏิบัติการ Windows 10 (64-bit) และ Linux

ป้ายโฆษณาดิจิทัลที่รองรับ 4K

ด้วยพลังและเทคโนโลยีจาก Intel Apollo lake ทำให้ VM23 สามารถรองรับการแสดงผลด้วยความละเอียดที่ 4K/UHD หรือที่ความละเอียด 4096 x 2160 พร้อมรองรับคุณสมบัติ flicker-free 60Hz โดยเชื่อมต่อผ่านทาง DisplayPort 1.2 (Max. 4096 x 2304@60Hz) และสามารถเชื่อมต่อผ่าน HDMI 1.4b (Max. 3840 x 2160@30Hz) โดยที่พอร์ตทั้งสองนี้สามารถรองรับสัญญาณเสียงแบบดิจิทัลได้ และ VM23 นี้สามารถต่อออกจอภาพได้สองจอพร้อม ๆ กัน

ควบคุมป้ายโฆษณาดิจิทัลจากระยะไกล

VM23 สามารถใช้ประโยชน์จาก JAHC (JEHE Active Hardware Control) สำหรับการควบคุมและการดำเนินการโดยอัตโนมัติ สามารถเปิดการใช้งานตัวเครื่องได้ทั้งวิธีการตั้งเวลา (RTC) และรีโมทคอนโทรลเปิด/ปิดเครื่องผ่าน Wake on LAN (WOL) หรือรีโมตอินฟราเรด (IR) นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชัน "Auto power on" โดยฟังก์ชันนี้จะช่วยให้เราติดตั้งและใช้ VM23 ได้ง่ายขึ้น เพราะเมื่อมีการเชื่อมต่อกับภาคจ่ายไฟ หรือมีไฟเข้าระบบตัวเครื่องก็จะเปิดทำงานได้โดยอัตโนมัติ

โซลูชันที่เหมาะกับป้ายโฆษณาดิจิทัลหน้าร้านค้า

รองรับการแสดลผลในระดับ 4K ทำให้ VM23 มีพื้นที่ในการแสดงผลมากพอและเหมาะสำหรับป้ายโฆษณาดิจิทัลที่หน้าร้านค้า หรือทำเป็นป้ายแสดงรายการสินค้าขนาดใหญ่ในแผนกขายสินค้าต่าง ๆ และต้องขอบคุณการจัดพลังงานอย่างมีประสิทธิภาพของซีพียู Intel สถาปัตยกรรม Apollo lake ที่ทำให้ VM23 สามารถทำงานได้โดยใช้ชุดระบายความร้อนแบบไม่ต้องใช้พัดลม (fanless) และการออกแบบเครื่องเล่นมีเดียที่ไม่ต้องใช้พัดลมระบายความร้อนก็ทำให้เราสามารถนำเครื่องรุ่นนี้ไปใช้งานในสถานที่ที่ต้องการความเงียบหรือไม่ต้องการเสียงรบกวนได้ เช่นในโรงพยาบาล, ธนาคาร และภายในสำนักงานของรัฐ ที่พิเศษคือตัวเครื่อง VM23 รองรับมาตรฐานการติดตั้งของ VESA ทำให้สามารถนำตัวเครื่องไปติดตั้งอยู่ทางด้านหลังของจอภาพได้ ตัวเครื่องมีขนาดกะทัดรัดมีขนาดเพียง 116.6mm x 107.4mm x 30mm และการที่เป็นพีซีที่ประหยัดพลังงานจึงเหมาะอย่างมากสำหรับการใช้งานในลักษณะของ Thin client เพื่อใช้งานผ่านระบบคลาวด์ได้อีกด้วย

ผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่ใช้แพลตฟอร์ม Apollo Lake

นอกเหนือจาก VM23 ลูกค้าที่สนใจในโซลูชั่นที่สมบูรณ์แบบบนแพลตฟอร์ม Intel Apollo Lake สามารถศึกษาผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ของ Giada ที่ใช้ Apollo Lake เช่น AP23 และ F105D ซึ่งเป็นเครื่องที่มีขนาดกะทัดรัด 100 มม. x 72 มม., Giada AP23 เป็นเพลตฟอร์ม Intel Apollo Lake ที่ใช้เมนบอร์ดขนาด Pico มี 2 รุ่นคือ AP23-E3930 และ AP23-N3350 ตามลำดับ พร้อมรองรับการใช้งานภายในอาคารและภายนอกอาคาร รองรับการใช้งานในภาคอุสาหกรรม, ค้าปลีก และป้ายโฆษณาดิจิทัล, F105D ขับเคลื่อนด้วย Intel Apollo Lake โดยมีซีพียูให้เลือกสองรุ่น Celeron N3350/3450 เป็นเครื่องพีซีมินิที่มีขนาดบางเป็นพิเศษ ระบายความร้อนโดยไม่ใช้พัดลม และมีช่องสำหรับต่อจอภาพถึง 3 จอ

ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม www.giadatech.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่