หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 20 มิถุนายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สัปดาห์ที่แล้ว Garmin ผู้เชี่ยวชาญในจีพีเอสเปิดตัว vivoactive 3 Music นาฬิกาสำหรับติดตามการออกกำลังกายออกมาอย่างเป็นทางการ ล่าสุดก็เปิดตัวมาเพิ่มอีก 3 รุ่นโดยคราวนี้เป็นรุ่นใหญ่สเปกสูงในตระกูล Fenix 5 Plus series ได้แก่ Fenix 5S Plus, Fenix 5 Plus และ Fenix 5X Plus

 

นาฬิกาใหม่ทั้ง 3 รุ่นใน Fenix 5 Plus series มาพร้อมกับ Garmin Pay ฟีเจอร์ชำระเงินผ่านนาฬิกาและสามารถเก็บข้อมูลไฟล์เพลงในตัวได้ถึง 500 เพลงเช่นเดียวกับนาฬิกา vivoactive 3 Music โดยผู้ใช้งานสามารถดาวน์โหลดเพลงผ่านบริการต่าง ๆ เช่น iHeartRadio, Deezer หรืออัพโหลดโดยตรงผ่านเครื่องพีซี

นาฬิกาทั้งสามรุ่นมีแผนที่ในตัวซึ่งช่วยให้ผู้ใช้งานติดตามก้าวเดิน ไต่หรือปีนเขา มีแอพ Garmin’s Trendline ช่วยให้ผู้ใช้งานป้อนตัวเลขตั้งค่าระยะทางสำหรับการวิ่ง ขี่จักรยานหรือสร้างเส้นทางโดยอ้างอิงข้อมูลจากผู้ใช้งานคนอื่น ๆ

Fenix 5X Plus เป็นนาฬิการุ่นที่ออกแบบมาเพื่อเน้นกิจกรรมปีนเขา รุ่นนี้พิเศษกว่าอีกสองรุ่นที่เหลือเนื่องจากมีมีเซ็นเซอร์วัดระดับออกซิเจนในเลือด อย่างไรก็ตามทั้งสามรุ่นมีแอพพลิเคชั่นที่จำเป็นสำหรับติดตามการออกกำลังกายใส่มาให้ใช้งานอย่างครบถ้วน

Fenix 5S Plus เป็นนาฬิกาที่มีจอแสดงผลขนาดใหญ่ 1.2 นิ้ว (ใหญ่กว่าในรุ่น Fenix 5S series ถึง 20%) มีฟีเจอร์นำทางด้วยระบบดาวเทียม (Galileo) ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานทราบตำแหน่งปัจจุบันแม้ว่าจะอยู่ในพื้นที่ที่สัญญาณ GPS ไม่เสถียรก็ตาม

Fenix 5S Plus มีราคาเปิดตัว $799.99 (ประมาณ 26,170 บาท)
Fenix 5 Plus มีราคาเปิดตัว $849.99 (ประมาณ 27,800 บาท)
Fenix 5X Plus มีราคาเปิดตัว $1,149.99 (ประมาณ 37,620 บาท)

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://buy.garmin.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่