สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 25 มิถุนายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หากจะพูดถึงสมาร์ทโฟนที่เล่นเกมได้ในปัจจุบันว่ามีรุ่นอะไรบ้าง คงจะนับกันไม่หวาดไม่ไหวกันเลยทีเดียว เพราะในปัจจุบันต้องยอมรับว่าเกมเข้ามาเป็นเหตุผลหนึ่งในการตัดสินใจซื้อสมาร์ทโฟนสักเครื่องเลยก็ว่าได้ เพราะถ้าหากสมาร์ทโฟนเล่นเกมได้ลื่น ภาพชัด ไม่กระตุก เครื่องไม่ร้อนเป็นไฟ โดยเฉพาะเกมที่มีกราฟฟิคสูงๆ เช่น ROV PUBG นั่นก็หมายความว่าหมดกังวลสำหรับการใช้งานอื่นๆ ไปได้เลย และวันนี้จะมาแนะนำสามร์ทโฟนอีกหนึ่งรุ่นที่บอกได้เลยว่าโดนใจคอเกมแน่นอนนั่นก็คือ OPPO R15 Pro สมาร์ทโฟนเรือธงตัวล่าสุดจากค่ายมือถือแนวหน้าอย่าง OPPO ที่บอกได้เลยว่ารอบนี้จัดหนักจัดเต็มมากๆ ว่าแล้วก็มาดูกันว่าทำไม OPPO R15 Pro ถึงเป็นสมาร์ทโฟนที่คอเกมไม่ควรพลาด

1. อันดับแรกเรามาเริ่มกันด้วยข้อดีที่ถือว่าเป็นจุดเด่นและเป็นประโยชน์มากๆ นั้นก็คือเทคโนโลยี VOOC Flash Charge ที่ชาร์จไวมากๆ ชาร์จเพื่อง 5 นาทีก็สามารถโทรคุยต่อเนื่องได้ถึง 2 ชั่วโมงเลยทีเดียว และสำหรับเทคโนโลยีชาร์จไวนี้ OPPO ยังเป็นเจ้าแรกๆ ที่เริ่มคิดค้นเทคโนโลยีชาร์จไวนี้ขึ้นมา และใช้มานานกว่า 5 ปีแล้ว ดังนั้นมั่นได้ว่าปลอดภัยเครื่องไม่ร้อนแม้จะชาร์จไปและเล่นไปด้วย หมดปัญหาเรื่องแบตหมดแล้วต้องรอแบตเต็มไปได้เลย

2. และยังมาพร้อมกับ RAM 6 GB และ ROM 128 GB หายห่วงเรื่องความจำเครื่องและต่อให้ใช้งานต่อเนื่องนานๆ หรือเปิดใช้งานหลายๆ แอปรับรองได้ว่าไม่มีปัญหาเครื่องค้างให้หงุดหงิด

3. ความสามารถที่พิเศษสุดๆ คือ OPPO R15 Pro มาพร้อมกับ Game Acceleration ที่จะช่วยให้ประสิทธิภาพการเล่นเกมสูงขึ้น และยังสามารถรองรับเฟรมเรทได้สูงถึง 60 FPS เพราะฉะนั้นมั่นใจได้เลยว่าต่อให้เล่นเกมที่มีกราฟฟิคสูงแค่ไหนก็เล่นได้ลื่นไม่มีหน่วงไม่กระตุกให้หัวร้อนแน่นอน ซึ่งสำหรับโหมดนี้สามารถเข้าไปตั้งค่าที่เซ็ตติ้งตามภาพด้านบนกันได้เลย และถ้าสังเกตดีๆ จะเห็นโหมด Do not disturb อยู่ด้วย สำหรับหมวดนี้จะช่วยตัดการรบกวนจากการแจ้งเตือนของโซเชี่ยลต่างๆ ในขณะที่เรากำลังเล่นเกม หมดกังวลได้เลยว่า ระหว่างเล่นเกมจะไม่มีใครรบกวนทางแชทได้ซึ่งนับว่าเป็นอีกหนึ่งฟีเจอร์ที่น่าสนใจมากๆ

และเมื่อเราตั้งค่า Do not disturb แล้ว เวลามีคนโทรเข้าหรือทักแชทมาขณะเล่นเกม หน้าจอก็จะไม่ตัดดูตัวอย่างในภาพด้านบนได้เลย แถมยังสมารถคุยโทรศัพท์หรือตอบแชทระหว่างเล่นเกมได้โดยไม่รบกวนการเล่มเกมให้ขาดช่วงอย่างแน่นอน

4. นอกจากนี้ OPPO R15 Pro ยังมาพร้อมกับจอใหญ่แบบ Super Full Screen ที่กว้างถึง 6.28 นิ้วทำให้สามารถเห็นมุมมองได้กว้างขึ้นไม่ว่าจะดูหนัง หรือเล่นเกมก็สนุกได้เต็มตา ยิ่งเวลาเล่นเกมที่กราฟฟิคสูงๆ เช่น ROV ด้วยจอที่ใหญ่ขึ้นทำให้สามารถเห็นแมพได้กว้างยิ่งขึ้นทำให้เห็นทิศทางของคู่ต่อสู้ที่กำลังวิ่งมาหาได้เร็วขึ้นและตั้งรับการโจมตีได้ไวยิ่งขึ้น

5. และข้อสุดท้ายสำหรับ OPPO R15 Pro นอกจากเครื่องแรงสเปคเทพ ที่เหมาะสำหรับคนชอบเล่นเกมแล้ว OPPO ยังมาพร้อมกับกล้องหลังคู่ 20+16 ล้านพิกเซล และ AI Portrait ที่จะช่วยให้การถ่ายภาพบุคคลสวยเหมือนช่างภาพมืออาชีพ พร้อมทั้งยังคว้านักออกแบบผลิตภัณฑ์ชื่อดังระดับโลกฉายา “กวีพลาสติก” อย่าง Karim Rashid มาร่วมเป็นหนึ่งในทีมออกแบบครั้งนี้ด้วย จนได้ 2 สีมาแรงอย่าง Ruby Red หรือสีแดงเหมือนทับทิม ซึ่งมีการไล่เฉดสีแดงกับสีดำได้อย่างสวยงาม และสี Cosmic Purple มาพร้อมการไล่เฉดสีอย่างมีระดับ สวยงามจนเหมือนต้องมนต์สะกด ซึ่งสำหรับใครที่อยากมี OPPO R15 Pro ไว้ในครอบครองก็สามารถเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศในราคา 19,990 บาท พร้อมรับสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าทุกท่านที่ซื้อ OPPO R15 Pro รับพรีทันที OPPO Premium Service บริการเปลี่ยนเครื่องให้ทันทีไม่ต้องรอซ่อม เห็นได้ชัดว่ามาคราวนี้ OPPO จัดหนักจัดเต็มครอบรอบด้านทั้งดีไซน์ สเปค กล้อง และเซอร์วิส ครบขนาดนี้รับไปคว้ามาเป็นเจ้าของกันได้แล้วนะ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่