สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 28 มิถุนายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : เข้าสู่ช่วงกลางปีแบบนี้ เชื่อว่าหลายคนอาจกำลังมองหาของขวัญสักชิ้นหนึ่ง และมอบให้กับคนใกล้ตัว หรือตัวเองเพื่อเป็นรางวัล สร้างแรงจูงใจฝ่าฟันไปจนถึงสิ้นปี ทว่าไม่รู้จะซื้อของขวัญอะไรดีที่ดูคุ้มค่า ใช้งานได้จริง เป็นประโยชน์ ขอแนะนำสมาร์ทโฟน Huawei Y Series  สมาร์ทโฟนสุดคุ้ม จับต้องได้ในราคาไม่แพง อัดแน่นด้วยลูกเล่น คุ้มเกินราคา และใช้งานได้สบายใจหายห่วง เพราะเขามีศูนย์บริการเปิดให้คำปรึกษา และซ่อมแซมทั่วประเทศ มีรุ่นใดบ้างทำความรู้จักกันได้เลย!  

 

เริ่มจากน้องเล็กสุด Huawei Y3 2018 เน้นบันเทิงด้วยลำโพงพลังเสียงดังสูงสุด 85 เดซิเบล นั่นหมายความว่าคุณสามารถเล่นเกม หรือดูคอนเทนต์วิดีโอได้เพลิดเพลิน ตอบโจทย์การใช้งานทุกไลฟ์สไตล์ด้วยระบบ 4G LTE พร้อมการใช้งานที่ไหลลื่นด้วย Android Oreo Go Edition เวอร์ชั่นใหม่ ไม่ตกเทรนด์ บนหน้าจอขนาด 5 นิ้ว กล้องหน้าเซลฟี่ความละเอียด 2MP กล้องหลังความละเอียด 8MP ถ่ายรูปสวยแชร์ลงโซเชียลได้ทันทีด้วยโหมดปรับแต่งผิว (Beauty Mode) และแบตเตอรี่ใช้งานนานตลอดทั้งวัน Huawei Y3 2018 มีสองเฉดสีให้เลือก ได้แก่ สีเทาและสีทอง วางจำหน่ายในราคาเพียง 3,290 บาท

ต่อด้วย Huawei Y5 Prime (2018) จอใหญ่ แบตฯ อึด เพิ่มเงินอีกนิดแค่ 700 บาทเท่านั้น แต่ได้สเปกที่ดีขึ้นเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่ขึ้น 5.45 นิ้ว ความละเอียด 1440 x 720 พิกเซล มีระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 8.1 (Oreo), หน่วยประมวลผลเร็วแรง Quad Core ความเร็ว 1.5 GHz, RAM 2GB รวมถึงเก็บข้อมูลได้มากกว่าถึง 16GB มาพร้อมแบตเตอรี่ความจุ 3,020mAh และกล้องหน้าหลังความละเอียดสูงขึ้น 13 ล้านพิกเซล ทำให้คุณถ่ายภาพได้คมชัดกว่าเดิม แนะนำหากงบประมาณถึงรุ่นดังกล่าวคุ้มค่ากว่าเยอะ เพราะได้ฟีเจอร์การปลดล็อคด้วยใบหน้าอีกด้วย โดย Huawei Y5 Prime (2018) วางจำหน่ายราคาเพียง 3,990 บาท มี 3 เฉดสีให้เลือก ได้แก่ สีดำ, สีนํ้าเงิน และสีทอง

Y6 Prime 2018 จุดเด่นหน้าจอ FullView Display ความละเอียดคมชัด HD รับชมคอนเทนต์ หรือเล่นเกมเพลิดเพลิน มีระบบสแกนใบหน้า และเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือด้านหลังตัวเครื่องปลดล็อคฉับไว ดีไซน์ขอบเครื่องและมุมทั้งสี่มีความโค้งมนจับถือสะดวก ด้านหน้าจะครอบทับกระจกขอบโค้ง 2.5D นอกจากนี้ลำโพงสามารถขับเสียงดังถึง 88 เดซิเบล ทั้งมีเทคโนโลยี HUAWEI Histen ช่วยนำเสนอเสียงคมชัด โดยมีความบันเทิงครบถ้วน อาทิ โหมดเกม, โหมดคาราโอเกะ, โหมด AR Lens เป็นต้น  โดยมีสามเฉดสีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีดำ, สีฟ้า และสีทอง วางจำหน่ายในราคา 4,690 บาท

หากชื่นชอบการดูวิดีโอ และเล่นเกมมันๆ ไม่สะดุด ขอแนะนำ Huawei Y7 Pro 2018 ที่ให้คุณใช้สมาร์ทโฟนได้อย่างครบทุกไลฟ์สไตล์ เริ่มจากหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 5.99 นิ้ว ความละเอียด HD แต่สามารถจับถือสะดวกได้ด้วยมือเดียว พร้อมหน่วยประมวลรุ่นฮิต Snapdragon 430, RAM 3GB พื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 32GB พร้อมรองรับการใช้งานสองซิมการ์ดและใส่ MicroSD Card ได้ในคราวเดียว ไม่ต้องเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง รวมถึงฟีเจอร์การปลดล็อคด้วยใบหน้า

 

นอกจากนี้ด้านหลังมาพร้อมกล้องคู่ความละเอียด 13MP+2MP ให้คุณถ่ายภาพเทรนด์ฮิตได้คมชัด อาทิ โหมด HDR, โหมดถ่ายภาพกลางคืน, โหมดพาโนรามา, ปรับความชัดลึกชัดตื้นของภาพ ไม่ต้องจ่ายแพงก็ถ่ายภาพได้แบบโปร

Huawei Y7 Pro 2018 มี 3 สีให้เลือกสีดำ, สีนํ้าเงิน และสีทอง วางจำหน่ายในราคาเพียง 4,990 บาทเท่านั้น

 

ปิดท้ายด้วย Huawei Y9 2018 รุ่นพี่ที่ราคาไม่พี่ตาม เพราะมีสเปกจัดเต็ม มาพร้อมกล้อง 4 ตัวในราคาไม่ถึง 7,000 บาท ให้คุณถ่ายภาพหน้าชัดหลังเบลอคมชัด แถมปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการ ไม่มีข้อแม้ ลงโซเชียลได้รัวๆ ให้เพื่อนอิจฉาเล่นกันไปเลย ทั้งยังมีลูกเล่น AR LENS ที่เปลี่ยนภาพถ่ายให้มีสีสัน แต่งเติมความสนุกด้วยการ์ตูน หรือกราฟฟิกสติ๊กเกอร์น่ารักๆ นอกจากนี้ยังอัดแน่นด้วยฟีเจอร์ที่น่าสนใจ อาทิ ปลดล็อคด้วยใบหน้า, โหมดเกม, โหมดแบ่งหน้าจอ, แบตเตอรี่สำรองเพื่อจ่ายแบตฯ ให้กับอุปกรณ์อื่น, ระบบ Gesture ช่วยเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน, โหมดคาราโอเกะ เป็นต้น

 

Huawei Y9 2018 มีหน้าจอ 5.93 นิ้ว ความละเอียด FullHD+ ครอบทับกระจกขอบโค้ง 2.5D มีหน่วยประมวลผลสุดแรง Kirin 659, RAM 3GB, พื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 32GB ใส่ได้สองซิมการ์ดกับ MicroSD Card สูงสุด 256GB มาพร้อมกล้อง 4 ตัว แบ่งเป็นกล้องหลังเลนสคู่ 13MP+2MP และด้านหน้าความละเอียด 16MP+2MP นั่นหมายความว่าคุณสามารถถ่ายภาพหน้าชัดหลังเบลอได้ทุกสไตล์ และใช้งานได้นานตลอดทั่งวันด้วยแบตเตอรี่ความจุ 4000mAh

   

จะเห็นได้ว่ารุ่นพี่มีฟีเจอร์ที่ดีกว่ารุ่นน้องทั้งสามข้างต้น โดยเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจหากมีงบประมาณไม่เกินหนึ่งหมื่นบาท แถมยังได้เงินทอนอีกหลายบาท ทว่าได้สเปกในระดับใกล้เงินหมื่น ราคาเพียง 6,990 บาท มีวางจำหน่าย 3 เฉดสี ได้แก่ สีดำ, สีนํ้าเงิน และสีทอง

 

Huawei Y Series เหมาะกับคนชอบความคุ้มค่าเพราะได้สเปกและจุดเด่นเกินราคา หากเทียบกับตัวเลือกอื่นอาจต้องจ่ายแพงกว่า ดังนั้นใครมีงบแค่ไหนตัดสินใจจับจองเป็นเจ้าของ ทั้งยังไม่ต้องกังวลใดๆ อีกด้วย อุ่นใจได้เลยด้วยศูนย์บริการที่มีอยู่ทั่วประเทศ ใกล้ที่ไหนเข้าที่นั่นหัวเว่ยพร้อมดูแล! และทั้งหมดสามารถหาซื้อได้ที่ หัวเว่ย แบรนด์ช้อป และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

**บทความเพื่อการโฆษณา**

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่