แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 27 มิถุนายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เนื่องจากผมเป็นคนชอบเดินทางบ่อย ไม่ว่าจะนั่งรถทัวร์ รถไฟ หรือเครื่องบิน มากกว่าขับรถยนต์ไปเอง ทำให้ระหว่างเดินทางมักชอบฟังเพลงจากโทรศัพท์ และครั้งนี้ผมก็เตรียมเดินทางไปเที่ยวทางภาคใต้โดยรถทัวร์ แต่ระหว่างรอรถอยู่ที่ชานชาลาก็นึกขึ้นได้ว่าผมลืมหูฟังที่ผมใช้อยู่ประจำซึ่งเป็นหูฟังที่แถมมาพร้อมกับโทรศัพท์ตั้งแต่ตอนซื้อ เลยเดินไปร้านเซเว่นที่อยู่ไม่ไกลนัก ก็พบกับหูฟังสมอลทอล์คตัวหนึ่งกล่องเรียบหรูน่าสนใจและเป็นแบบอินเอียร์ที่ผมชอบใช้อยู่แล้ว นอกจากนั้นยังมีจุกหูฟังแถมมาให้อีกถึง 3 คู่และคลิปหนีบสายอีกหนึ่งอัน จึงตัดสินใจซื้อทันทีในราคา 199 บาท

หลังจากจ่ายเงินเรียบร้อยก็รีบแกะกล่องเจ้าหูฟังตัวนี้ออกมาและลองเสียบหูฟังเข้ากับโทรศัพท์ทันทีเพื่อทดสอบการฟังเพลง ซึ่งตัวแจ็คก็เสียบได้พอดี แน่นหนา ไม่หลวม ส่วนเรื่องเสียงก็ถือว่าทำได้ดีทีเดียว เสียงร้องมีมิติ และเสียงเบสก็มาเต็มๆ ระหว่างฟังเพลงไปเพลินๆ ที่บ้านผมก็โทรเข้ามา จึงกดปุ่มรับสายที่ตัวสายหูฟังก็สามารถใช้งานได้ปกติเสียงชัดเจนและไม่ก้อง ก็คุยๆ กันสักพักก็วางสายกันไป ถือว่าเรื่องการใช้งานเป็นสมอลทอล์คสอบผ่านครับ

ที่ผมมักใช้หูฟังแบบอินเอียร์ส่วนหนึ่งก็เพราะ ไม่อยากให้มีเสียงรบกวนตอนฟังเพลงระหว่างเดินทาง เจ้าหูฟังคู่นี้ก็ทำหน้าที่ตรงนี้ได้เป็นอย่างดีไม่แพ้ยี่ห้อแพงๆ เลย ส่วนวัสดุหูฟังผมรู้สึกว่าค่อนข้างแข็งแรงดี มีออกแบบลวดลายเล็กน้อยเป็นเอกลักษณ์ และอีกสิ่งที่ผมชอบเป็นการส่วนตัวก็คือสายหูฟังเป็นแบบสายแบนซึ่งช่วยลดเรื่องสายพันกันได้ดีพอสมควร หูฟังที่ผมซื้อมาเป็นสีเขียวส่วนสีของสายหูฟังจะเป็นทูโทนคือด้านนึงสีเขียวอีกด้านสีดำ ให้ความรู้สึกดูโดดเด่นไม่ซ้ำใคร โดยรวมแล้วผมถือว่าคุ้มค่ามากกับหูฟังในราคาเพียงแค่นี้ ที่สำคัญที่ไม่พูดไม่ได้คือ มีการรับประกันสินค้าถึง 1 ปี เรียกได้ว่าใช้งานกันคุ้มเงินที่จ่ายไปแน่นอนไม่ต้องกลัวหูฟังพังแล้วต้องทิ้งไปทันที ส่วนการลงทะเบียนก็แสนง่ายสามารถลงทะเบียนรับประกันสินค้าโดยยิง QR Code ที่กล่องได้เลย และก็กรอกรายละเอียดลงไปก็เป็นอันเสร็จสมบูรณ์

สำหรับใครที่สนใจเจ้าตัวนี้ก็รีบไปจับจองได้ที่ร้านค้า 7-11 ทั่วประเทศได้เลย และจากข้อมูลที่ผมดูเว็บไซต์มาเพิ่มเติมก็พบว่าเจ้าหูฟัง Asaki รุ่น A-K697MP มีทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีดำ, สีเทา, สีเขียว และสีชมพูโรสโกลด์ ส่วนใครอยากดูรายละเอียดเพิ่มเติมก็สามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ของอาซากิโดยตรงได้เลยนะครับที่ https://www.asakithai.com/a-k697mp.html

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่