โน๊ตบุ๊ค (Notebook)  |   วันที่ : 27 มิถุนายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เอชพี อิงค์ ประเทศไทย เผยโฉมผลิตภัณฑ์กลุ่มโน้ตบุ๊ค เดสก์ทอป และหน้าจอระดับพรีเมี่ยมออกแบบมาเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งในการทำงาน และไลฟ์สไตล์ ผลิตภัณฑ์กลุ่ม HP ENVY และ Pavilion มาพร้อมกับการออกแบบที่โดดเด่น ประสิทธิภาพอันทรงพลัง ตอบสนองการทำงานได้หลากหลาย พร้อมสำหรับสร้างสรรค์ผลงานร่วมกันในทุกที่ทุกเวลา ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยให้มั่นใจทุกการเชื่อมต่อ

HP ENVY หรูหราในโลกธุรกิจ

ผลิตภัณฑ์กลุ่ม HP ENVY มาพร้อมกับฟังก์ชั่นใหม่ HP Command Center โดยให้ผู้ใช้งานสามารถตั้งค่าประสิทธิภาพการทำงานของเครื่อง อาทิ ระบบระบายอากาศและเสียงของพัดลมด้วยเทคโนโลยี CoolSense technology รองรับความเร็วด้วยระบบ Gigabit Wi-Fi ที่สามารถเชื่อมต่อการทำงานของการสตรีมมิ่งแอพพลิเคชั่นสำหรับการดูหนัง ฟังเพลง มีเทคโนโลยี HP Sure View ที่ช่วยปกป้องข้อมูลของผู้ใช้งานให้ปลอดภัยที่มาพร้อมกับระบบสแกนลายนิ้วมือหรือกล้อง IR กลุ่มผลิตภัณฑ์ HP ENVY รุ่นใหม่ ประกอบไปด้วย

  • HP ENVY 13 Laptop ส่งมอบประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยมด้วยรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยว มีสไตล์ ออกแบบด้วยเมทัลทั้งหมดมาในสีทองและสีเงินที่หรูหรา พร้อมหน่วยประมวลผล Intel Quad Core เจเนอเรชั่นที่ 8 สามารถเลือกติดตั้งการ์ดจอแสดงผลด้วย NVIDIA GeForce MX150 ใช้งานแบตเตอรี่ยาวนานถึง 14 ชั่วโมง ติดตั้งระบบความปลอดภัยด้วยการสแกนลายนิ้วมือและสามารถเลือกฟีเจอร์ HP Sure View ซึ่งออกแบบมาเพื่อรองรับการทำงานข้างนอกสถานที่
  • HP ENVY x360 13 โน้ตบุ๊คหน้าจอคอนเวอร์ติเบิล13 นิ้ว ที่สามารถพับโค้งได้ สมรรถนะสูงด้วยหน่วยประมวลผล AMD Ryzen และการ์ดจอแสดงผล Radeon Vega มีความสามารถในการหมุนพับหรือปรับหน้าจอ ถูกดีไซน์ออกมาเพื่อแสดงผลและมอบความประทับใจด้วยการประมวลผลแบบมัลติเธรด ผสมผสานการทำงานร่วมกันของกราฟฟิก สามารถเลือกฟีเจอร์ HP Sure View และใช้งานแบตเตอรี่ยาวนานถึง 11 ชั่วโมง พร้อมสำหรับการทำงานได้จากทุกที่

HP Pavilion x360 ใหม่ ครบครันทุกฟีเจอร์ตอบโจทย์คนมิลเลนเนียล

Pavilion รุ่นล่าสุดพับจอได้ 360 องศา กล้อง 2 ตัว ออกแบบใหม่ยกชุด ติดตั้งคุณสมบัติสุดครบครันมาพร้อมดีไซน์ระดับพรีเมี่ยม ตั้งแต่จอที่สามารถพับโค้งในรูปแบบคอนเวอร์ติเบิล มอบประสบการณ์อันน่าทึ่งและความคุ้มค่าด้วยรูปลักษณ์ที่บางและเบาที่สุด ประสิทธิภาพสูงสุดกว่ากลุ่มผลิตภัณฑ์ Pavilion ที่เคยมีมา กลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ในสีเงินธรรมชาติ สีทองอ่อน สีน้ำเงินแซฟไฟร์ มาพร้อมกับคีย์บอร์ดลวดลายกราฟฟิกสวยงาม ออกแบบส่วนประกอบต่างๆ ของตัวเครื่องด้วยสมรรถนะที่ทำงานได้หลายรูปแบบ สามารถปรับระดับได้สี่โหมดรองรับการใช้งาน ไม่ว่าจะทำการบ้าน สร้างเนื้อหา หรือสนุกเพลิดเพลินกับสื่อบันเทิงทุกรูปแบบในทุกที่ มาพร้อมกับปากกาสำหรับวาดรูป เปลี่ยนหน้าจอเป็นผืนผ้าใบในบัดดล หรือปรับพับในโหมดใช้งานเขียนโน้ต สามารถเลือกรุ่นได้ไม่ว่าจะเป็นรุ่นที่ใช้การสแกนนิ้วมือ ภายนอกเคลือบด้วยอลูมิเนียมอโนไดซ์ส่งเสริมให้รูปลักษณ์ยิ่งดูพรีเมี่ยม ส่งมอบประสิทธิภาพแห่งการสร้างสรรค์, เชื่อมต่อ และสนุกสนานบันเทิงด้วยหน่วยประมวลผล Intel Core i5 และ i7 เจนเนอเรชั่น 8 การ์ดจอแยกซึ่งสามารถเลือกได้ว่าจะเล่นวิดีโอ ดูรูปภาพ แบ่งปันข้อมูลเชื่อมต่อกับครอบครัวและเพื่อนหรือดูหนัง Netflix ด้วยจอ 14 นิ้วซึ่งมีกราฟิกการ์ด NVIDIA MX130 และกล้องที่สามารถสแกนใบหน้าในรุ่นจอ 14 นิ้ว ตั้งอยู่บนตำแหน่งศูนย์กลางของลำโพงด้านบนของคีย์บอร์ด เพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานเห็นทิวทัศน์รอบด้านและเพิ่มขีดความสามารถในการมองเห็นวัตถุ 3 มิติ ที่ผสมผสานกับโลกแห่งความเป็นจริงรอบตัว นอกจากนี้ผู้ใช้งานสามารถใช้งานฟีเจอร์เด่นๆ จาก Windows Hello ซึ่งมาพร้อมระบบสแกนลายนิ้วมือซึ่งมีให้เลือกในรุ่น เพื่อความปลอดภัย ช่วยปกป้องข้อมูล และล็อคอินเข้าระบบได้อย่างรวดเร็ว

ราคาและการวางจำหน่าย

  • HP Envy 13 เริ่มวางจำหน่ายเดือนกรกฎาคม ผ่านทางเว็บไซต์ HP Thailand และร้านค้าปลีกทั่วไปราคาเริ่มต้นที่ 38,990 บาท
  • HP Envy x360 เริ่มวางจำหน่ายเดือนมิถุนายน ผ่านทางเว็บไซต์ HP Thailand และร้านค้าปลีกทั่วไปราคา เริ่มต้นที่ 29,990 บาท
  • HP Pavilion x360 เริ่มวางจำหน่ายเดือนกรกฎาคม ผ่านทางเว็บไซต์ HP Thailand และร้านค้าปลีกทั่วไป ราคา เริ่มต้นที่ 24,990 บาท

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอชพีอิงค์สามารถดูได้ที่ www.hp.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่