เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)  |   วันที่ : 27 มิถุนายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

จากมลภาวะอากาศในปัจจุบันทั้งนอกบ้านและในบ้านส่งผลต่อสุขภาวะ ของคนไทย ซึ่งมีแนวโน้มของการเป็นโรคเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ โดยเฉพาะภูมิแพ้ การสร้างอากาศบริสุทธิ์ภายในบ้านให้แก่สมาชิกทุกคนในครอบครัวจึงเป็นเรื่องสำคัญ และสามารถ ทำได้อย่างง่ายดายด้วยนวัตกรรมล่าสุดของเครื่องฟอกอากาศ LG PuriCare ที่ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษเพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการมอบอากาศบริสุทธิ์ภายในบ้านหรืออาคาร สามารถขจัดสารมลพิษที่มองไม่เห็น จากระบบฟอกอากาศอย่างสมบูรณ์ถึง 6 ขั้นตอน นอกจากจะสามารถ กรองอากาศภายในบ้านได้โดยรอบ 360 องศา และยังสามารถควบคุมการใช้งานได้ทุกที่ ทุกเวลา แม้จะอยู่นอกบ้าน ด้วยแอพพลิเคชั่น Smart ThinQ

คุณนิพนธ์ วงษ์แสงอรุณศรี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ด้วยความมุ่งมั่นของแอลจีในการพัฒนานวัตกรรมสำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยให้ดีขึ้นอย่างแท้จริง ตามสโลแกน Life’s Good เครื่องฟอกอากาศ

LG PuriCare จึงมาพร้อม Smart ThinQ แอพพลิเคชั่นเฉพาะจากแอลจีที่ช่วยให้การใช้งานสะดวกง่ายดายยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการตรวจสอบคุณภาพอากาศภายในบ้าน การสั่งงานเปิด-ปิด ในขณะเดินทางกลับบ้าน เพื่อให้มั่นใจว่าสมาชิกในครอบครัวจะได้รับอากาศบริสุทธิ์สะอาดทันทีที่ถึงบ้าน”

เครื่องฟอกอากาศ LG PuriCare ยังโดดเด่นด้วยระบบการฟอกอากาศถึง 6 ขั้นตอน พร้อมศักยภาพของสมาร์ท เซ็นเซอร์ จึงดูดและกรองฝุ่น รวมถึงสารปนเปื้อนในอากาศต่าง ๆ ที่มีโมเลกุลขนาดเล็กได้อย่างหมดจด ไม่ว่าจะเป็นสารที่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ หรือแม้กระทั่งแก๊สและสารที่มีกลิ่นและอาจเป็นอันตราย พร้อมการกระจายลมในรัศมีได้มากถึง 7.5 เมตร และตัวเครื่องทรงกลมที่มี Clean Booster จะทำการยกตัวขึ้นและหมุนเพื่อกระจายอากาศบริสุทธิ์สู่ทั่วทุกมุมห้อง อีกคุณสมบัติอันโดดเด่นของแอลจี เพียวริแคร์ คือ ระบบกรองอากาศภายในตัวเครื่องที่ทำงานแยกกันอย่างอิสระ ตัวเครื่องส่วนล่างจึงมอบอากาศบริสุทธิ์ให้แก่ลูกน้อยวัยคลานได้อย่างทั่วถึง

เครื่องฟอกอากาศ แอลจี เพียวริแคร์ รุ่น AS95GDWV0 จำหน่ายในราคา 54,900 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757 หรือ www.lg.com/th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่