หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 11 กรกฎาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เชื่อว่าคนที่ซื้อสมาร์ตโฟนมาใหม่ๆ ต้องการความมั่นใจว่าหน้าจอแสดงผลจะแข็งแรง ทนทาน และไม่มีรอยขีดข่วนใดๆ มากวนใจ แต่ในความเป็นจริงแล้ว สมาร์ตโฟนสุดที่รักของเราต้องการสิ่งที่มาดูแลให้มั่นใจขึ้นไปอีกขั้นด้วย การมีกระจกกันรอยดีๆ ซักแผ่นในราคาที่คุ้มค่า หาซื้อง่าย ซึ่งวันนี้ทางทีมงานก็ได้ไปพบกับกระจกกันรอยแบรนด์ใหม่ ที่น่าจะไม่ค่อยคุ้นชื่อซักเท่าไหร่ แต่เชื่อได้อย่างหนึ่งว่าถ้าคุณเห็นราคาแล้วจะต้องถูกใจเป็นอย่างมาก กระจกกันรอยคุณภาพเกินราคา ที่มาในชื่อ “Hero” เป็นกระจกกันรอยแบบใสคุณภาพดีแข็งแกร่งระดับ 9H ติดได้เต็มจอ ช่วยป้องกันกันรอยขีดข่วน ทัชลื่น ติดตั้งง่ายเพียงไม่กี่ขั้นตอน โดยมีให้เลือกหลากหลายรุ่น รองรับทั้งสมาร์ตโฟนระบบ iOS และ Android เพียงได้ยินแค่ชื่อก็ดูแข็งแกร่ง แข็งแรงแล้วน่าจะทำหน้าที่ปกป้องหน้าจอได้ดีทีเดียว

คุณสมบัติหลักของกระจกกันรอยเต็มจอ Hero 

  • ติดตั้งง่าย ไล่อากาศออกได้ด้วยการกดเพียงครั้งเดียว
  • กันรอยขีดข่วนได้เป็นอย่างดี
  • กระจกแข็งแรงระดับ 9H ทนทานต่อแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี
  • เพิ่มประสิทธิภาพการเคลือบ (Coating) ทำให้ใช้งานได้สะดวก ทัชลื่นเหมือนไม่ได้ติดฟิล์ม

และเมื่อเราพูดถึงกระจกกันรอย หลายคนคงนึกได้หลายรุ่น หลากราคา และการแบ่งเกรดมากมาย แต่จะมีสักกี่รุ่นที่เป็นกระจกกันรอยคุณภาพดี ราคาถูก และเหมาะกับผู้ใช้สมาร์ตโฟนที่ต้องการการป้องกันหน้าจอแบบสบายกระเป๋า อย่างไรก็ตามกระจกกันรอย Hero ก็คือความคุ้มค่าที่เรากำลังจะพูดถึงและพิสูจน์ได้จริงจากการทดสอบคุณสมบัติข้างต้น

ป้องกันรอยขีดข่วน

จากการที่กระจกกันรอย Hero มีความแข็งแกร่งระดับ 9H ทำให้สามารถป้องกันรอยขีดข่วนและกันกระแทกได้เป็นอย่างดี ซึ่งทางเราก็ได้ทดสอบหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นการขูดด้วยกรรไกร ของมีคม หรืออุปกรณ์อื่นๆ ที่มักจะอยู่ในกระเป๋าเก็บของที่เจอในชีวิตประจำวัน

ทัชลื่นไร้ปัญหา

ด้วยการที่กระจกกันรอย Hero มีความหนาเพียง 0.33 มิลลิเมตร นั่นยิ่งช่วยให้เมื่อเราติดกระจกบนหน้าจอสมาร์ทโฟนไปแล้ว ก็ยังคงได้สัมผัสลื่น ทัชง่ายไม่มีสะดุดเช่นเคย จากการเพิ่มประสิทธิภาพ Coating ทั้งยังมีเนื้อกระจกที่เคลือบสาร Anti-Finger print ช่วยลดรอยนิ้วขณะใช้งานอีกด้วย เอาจริงๆ รอยนิ้วมือก็ยังพอมีอยู่แต่ ทำความสะอาดเช็ดออกง่ายมาก

จะเห็นได้จากการทดสอบด้วยการหยดน้ำลงไป ผลปรากฏว่าน้ำจับตัวกันเป็นก้อนและไม่ติดเนื้อกระจกเลย เอาเป็นว่ากระจกพรีเมี่ยมที่ว่าแน่แล้ว เจอกระจก Hero เข้าไปก็ถือว่าคุณสมบัติเขาทำออกมาได้ดีจริงๆ

ภาพคมชัดเหมือนไม่ได้ติด

Hero เป็นกระจกที่มีความใส ทำให้ภาพที่ออกมาจากหน้าจอมีความคมชัด สีสดใส และแสดงผลได้อย่างไม่มีปัญหา ราวกับว่าใช้หน้าจอเปล่าๆ เลยทีเดียว

อุปกรณ์ภายในกล่อง

  • กระจกกันรอยเต็มจอ Hero Tempered Glass
  • ฟิล์มกันรอยบริเวณหลังตัวเครื่อง
  • ผ้าเช็ดรอยบนกระจก
  • อุปกรณ์กำจัดฝุ่น

รุ่นที่รองรับ

สำหรับกระจกกันรอย Hero มีกระบวนการผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย และผ่านการควบคุมคุณภาพทุกขั้นตอน รองรับโดยฟิล์มและกระจกกันรอยโฟกัส ซึ่งถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่หากระจกกันรอยป้องกันหน้าจอสมาร์ตโฟน โดยที่ผู้ผลิตยังคงเป็นบริษัทของคนไทย มั่นใจ เชื่อถือได้ และมีการพัฒนาปรับปรุงคุณภาพสินค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานสมาร์ตโฟนทุกคน

ดังนั้นนึกถึงกระจกกันรอยคุณภาพดีในราคาคุ้มค่า “Hero By Focus” ก็น่าจะตอบโจทย์ได้ดีทีเดียว โดยมีราคาเริ่มต้นไม่แพงอย่างที่คิด สามารถสอบถามได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศได้เลย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่