ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 28 มิถุนายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

พรินเตอร์รุ่น SP C360SFNw ตัวใหม่ล่าสุดจากริโก้จะทำให้คุณจบปัญหาความยุ่งยากในถ่ายเอกสารบัตรต่างๆ โดยเฉพาะบัตรประชาชนที่ต้องพลิกหน้ากระดาษหรือพลิกบัตรให้วุ่นวาย เพราะเครื่องนี้แค่คุณเสียบบัตร ตัวเครื่องจะทำการถ่ายเอกสารหน้า-หลังให้อัตโนมัติทันที โดยทีคุณไม่ต้องรอให้เสียเวลาอีกต่อไป อีกทั้งตัวเครื่องยังมาพร้อม Carrier Sheet หรือแผ่นใสอเนกประสงค์ที่ช่วยให้คุณสแกนและถ่ายเอกสารต้นฉบับได้หลากหลาย และช่วยรักษาต้นฉบับที่บางเป็นพิเศษ ให้จบในขั้นตอนเดียว

จุดเด่นของ SP C360SFNw ที่เราภูมิใจนำเสนอคือความสามารถในการถ่ายเอกสารและสแกนบัตรทั้งสองด้านด้วยการป้อนบัตรเข้าเครื่องโดยตรงเพียงครั้งเดียว ไม่ต้องคอยกลับหน้ากลับหลังที่กระจกวางอีกต่อไป ซึ่งไม่เพียงช่วยให้คุณถ่ายเอกสารได้อย่างรวดเร็ว ง่ายดาย แต่รวมถึงการสแกนบัตรเข้าอุปกรณ์หน่วยความจำ USB ก็สามารถทำได้เพียงปลายนิ้ว

SP C360SFNw มาพร้อม Carrier Sheet ที่ช่วยให้คุณสามารถสแกนต้นฉบับขนาดเล็ก เช่น ใบเสร็จ หรือนามบัตรได้อย่างง่ายดาย และยังสามารถสแกนต้นฉบับที่มีขนาด ประเภท และรูปร่างที่หลากหลาย รวมไปถึงต้นฉบับที่ยับย่น บาง หรือฉีกขาดง่าย ก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน ทั้งยังช่วยถนอมเอกสารที่สำคัญของคุณจากการดึงต้นฉบับโดยตรงเข้าตัวเครื่องได้ ในขณะที่ยังคงความคมชัดในการสแกนไว้เช่นเดิม

นอกจากนี้ SP C360SFNw ยังช่วยให้สามารถผลิตเอกสารสองด้านที่มีขนาดและรูปร่างพิเศษให้ด้านหน้า-หลังตรงกันได้อย่างแม่นยำ ด้วยการใช้ Carrier Sheet เพียงวางต้นฉบับใน Carrier Sheet และป้อนเข้าไปในตัวเครื่อง คุณก็จะได้เอกสารที่มีทั้งสองด้านตรงกัน สามารถนำไปตัดและใช้งานได้ทันที เหมาะสำหรับการทำเอกสารประเภทต่างๆ เช่น การทำนามบัตร หรือ mockup ต่างๆ

SP C360SFNw ยังมาพร้อมกับ SPDF (Single Pass Document Feeder) ที่รองรับต้นฉบับได้ถึง 50 แผ่น ช่วยลดขั้นตอนการสแกนทีละใบ และตัดตอนการกลับด้านต้นฉบับที่แสนจุกจิกออกไป พร้อมตอบโจทย์ด้านความรวดเร็วและต่อเนื่องในการถ่ายเอกสาร/สแกนเอกสารเป็นอย่างดี

SP C360SFNw เป็นเครื่องพิมพ์ที่ใช้เทคโนโลยี LED ที่รองรับกระดาษขนาด A4 ที่มีประสิทธิภาพสูงในราคาประหยัด ตัวเครื่องถูกออกแบบให้มีขนาดกะทัดรัด สามารถวางไว้ในจุดต่างๆ ได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะ หรือบนเคาน์เตอร์ต่างๆ พร้อมทั้งการใช้งานเครื่องทั้งหมดได้จากด้านหน้า จึงเป็นเครื่องที่ประหยัดทั้งพื้นที่ในการติดตั้งและพื้นที่ในการใช้งาน สามารถพิมพ์งานได้ด้วยความเร็วที่ 30 หน้าต่อนาที (ppm) และพิมพ์งานเอกสารได้ด้วยความละเอียดสูงสุดถึง 1,200 x 1,200 dpi จึงสามารถผลิตงานพิมพ์ที่มีความคมชัดและมีคุณภาพสูง เหมาะกับการใช้งานในธุรกิจต่างๆ ที่หลากหลาย

นอกจากนี้ตัวเครื่องยังมาพร้อมกับหน้าจอสัมผัสอัจฉริยะ Smart Operation Panel ขนาด 7 นิ้ว ซึ่งใช้งานง่ายด้วยหน้าจอเมนูและการทำงานที่คล้ายคลึงกับการใช้งานแท็บเล็ต ทำให้สามารถใช้งานฟังก์ชันพื้นฐานต่างๆ ทั้งพิมพ์ สแกน ถ่ายเอกสาร และแฟกซ์ได้สะดวกและง่ายดาย และที่สำคัญ มาพร้อมความสามารถในการรองรับการพิมพ์งานจากอุปกรณ์ smart device ผ่าน Mopria, AirPrint และ Google Cloud Print รวมถึงการรองรับเทคโนโลยี NFC และ WiFi Direct ซึ่งช่วยเพิ่มความคล่องตัวในการพิมพ์งานให้มากยิ่งขึ้น

นอกจากฟังก์ชันการทำงานที่ตอบโจทย์รูปแบบการใช้งานในปัจจุบันแล้ว เครื่องรุ่นนี้ยังมีค่า TEC (Typical Electricity Consumption) และการใช้พลังงานที่ต่ำ ทำให้ SP C360SFNw เป็นเครื่องที่เพียบพร้อมทั้งประสิทธิภาพการทำงานที่สูง และการทำงานที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการของคุณได้อย่างครบครัน ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ricoh.co.th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่