ซอฟต์แวร์ (Software)  |   วันที่ : 29 มิถุนายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

OnePlus แบรนด์สมาร์ทโฟนรุ่นท็อปจากประเทศจีนที่เพิ่งนำรุ่นใหม่อย่าง OnePlus 6 เข้ามาทำตลาดในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ล่าสุดมีการประกาศยืนยันว่าสมาร์ทโฟนแบรนด์ OnePlus ทุกรุ่นจะได้รับอัปเดตการปรับปรุงซอฟต์แวร์ทั่วไปเป็นเวลา 2 ปีเต็มและอัปเดตด้านความปลอดภัยเป็นเวลา 3 ปีเต็มนับจากวันเปิดตัวออกมา

สมาร์ทโฟนของ OnePlus ทุกรุ่นจะได้รับอัปเดตแพลตฟอร์ม Android เวอร์ชั่นใหม่ ฟีเจอร์ใหม่และแพทช์ด้านความปลอดภัยเป็นประจำทุก ๆ 2 เดือนในระยะเวลา 2 ปี หลังจากนั้นจะได้รับแพทช์ด้านความปลอดภัยทุก ๆ 2 เดือนต่อเนื่องไปอีก 1 ปี โดยกำหนดการแบบนี้จะถูกนำมาใช้กับ OnePlus 3 และสมาร์ทโฟนทุกรุ่นที่เปิดตัวออกมาหลังจากนั้น

นอกจากนี้ผู้ใช้งานสมาร์ทโฟน  OnePlus 3 และ OnePlus 3T จะได้รับอัปเดตซอฟต์แวร์ปกติไปจนถึงเดือนพฤศจิกายน ค.ศ. 2018 ซึ่งตรงกับช่วงเวลา 2 ปีเต็มหลังจากการเปิดตัว OnePlus 3T ดังนั้นจึงเป็นข่าวดีสำหรับผู้ใช้งาน OnePlus 3 ที่จะขยายเวลาในการรับอัปเดตซอฟต์แวร์ปกติเพิ่มเติมไปอีกราว ๆ 2-3 เดือน และหลังจากนั้นทั้งสองรุ่นจะได้รับอัปเดตด้านความปลอดภัยต่อเนื่องอีกเป็นเวลา 1 ปี

เป็นความเคลื่อนไหวที่ผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนค่ายนี้ได้ประโยชน์เต็ม ๆ เพราะไม่ใช่แค่การรับประกันช่วงเวลาของการสนับสนุนด้านซอฟต์แวร์เท่านั้นแต่ยังมีกำหนดการที่แน่นอนออกมาด้วย สำหรับใครที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนรุ่นท็อปใช้งานเป็นเครื่องหลักนานกว่า 1 ปี แบรนด์ OnePlus ก็เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจในเวลานี้

ติดตามข้อมูลข่าวสารที่น่าสนใจจาก OnePlus ได้ที่ https://www.facebook.com/OnePlusTHOfficial/

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่