ซอฟต์แวร์ (Software)  |   วันที่ : 3 กรกฎาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

BlackBerry ปล่อยคลิปวิดีโอแนะนำจุดขายและฟีเจอร์สำคัญ ๆ ที่มาพร้อมกับ BlackBerry Key2 สมาร์ทโฟนพร้อมปุ่มกด QWERTY รุ่นล่าสุดซึ่งเปิดตัวออกมาเมื่อช่วงต้นเดือนมิถุนายนและเริ่มทยอยวางจำหน่ายตามร้านค้าทั่วไปในสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร ทวีปยุโรปและแคนาดาแล้ววันนี้

ในคลิปวิดีโอมีการแนะนำฟีเจอร์ที่น่าสนใจของ BlackBerry Key2 จำนวนมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการใช้งานปุ่มลัด (keyboard shourtcuts) การซ่อนเอกสารหรือไฟล์ส่วนตัวด้วย Locker การเชื่อมต่อกับผู้คนผ่าน BlackBerry Hub และการโอนถ่ายข้อมูลจากอุปกรณ์อื่น ๆ มายัง BlackBerry Key2

BlackBerry Key2 เป็นสมาร์ทโฟน Android ตระกูล Key series รุ่นที่สอง มีดีไซน์การออกแบบตัวเครื่องคล้ายกับมือถือ BlackBerry รุ่นคลาสสิกในอดีต มาพร้อมหน้าจอ LCD display ขนาด 4.5 นิ้วจัดวางอยู่เหนือแป้นพิมพ์ QWERTY เต็มรูปแบบ ตัวแป้นพิมพ์สามารถตั้งค่าทางลัดได้ถึง 52 ฟังก์ชั่น นอกจากปุ่ม space key ที่ทำหน้าที่เป็นเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือในตัวแล้วยังมีปุ่ม speed key ที่สามารถตั้งโปรแกรมให้ทำงานตามแบบที่ผู้ใช้งานต้องการได้อีกด้วย และที่เป็นไฮไลต์ของคีย์บอร์ดเลยก็คงหนีไม่พ้นความสามารถในการเดาคำล่วงหน้าในขณะพิมพ์และการปัดเลื่อนบนแป้นพิมพ์เพื่อเลือกคำมาใช้งานอย่างรวดเร็ว (Intelligent Keyboard)

ดูคลิปวิดีโอจบแล้ว แฟน ๆ BlackBerry ที่ชื่นชอบการใช้งานแป้นพิมพ์แบบปุ่มกด QWERTY คงคาดหวังให้มีการนำรุ่นนี้เข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยบ้าง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่