แท็บเล็ต (Tablet)  |   วันที่ : 3 กรกฎาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Getac บริษัทผู้ผลิตผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์ทางการทหารประกาศว่า บริษัท เนสท์เล่ วากเนอร์ ได้เลือก Getac A140 แท็บเล็ตที่มีความแข็งแรงทนทานสูงเพื่อพัฒนาระบบการผลิตให้เป็นระบบดิจิทัลและเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตที่สำนักงานใหญ่ในเมืองนอนน์ไวเลอร์ ประเทศเยอรมนี

บริษัท เนสท์เล่ วากเนอร์ ผลิตอาหารแช่แข็งประมาณ 350 ล้านชิ้นต่อปี ถือเป็นหนึ่งในบริษัทผู้ผลิตพิซซ่าแช่แข็งรายใหญ่ที่สุดในทวีปยุโรป การใช้ Getac A140 จะทำให้เนสท์เล่ วากเนอร์ สามารถพัฒนากระบวนการผลิตส่วนใหญ่ให้เป็นระบบดิจิทัล พร้อมกับเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตและทำให้เกิดความยืดหยุ่นมากขึ้นในการปฏิบัติงานประจำวัน

เนสท์เล่ วากเนอร์ เลือก Getac A140 ที่มีความแข็งแกร่งเหมาะต่อการใช้งานทุกรูปแบบเนื่องจากเชื่อมั่นในคุณภาพและสามารถส่งมอบให้พนักงานที่โรงงานเริ่มใช้ได้รวดเร็ว โดยจะถูกใช้งานร่วมกับแล็ปท็อปและคอมพิวเตอร์อุตสาหกรรมแบบพิเศษที่ใช้อยู่แล้วในปัจจุบัน

“Getac A140 เป็นแท็บเล็ตที่มีความแข็งแกร่งอย่างยิ่งและไว้วางใจได้จากคุณภาพการผลิตที่ยอดเยี่ยม” คริสเตียน โจเซฟ หัวหน้าทีม Operational Excellence ของเนสท์เล่ วากเนอร์ กล่าว “การออกแบบที่มีความแข็งแรงทนทานสูงและประสิทธิภาพการทำงานที่โดดเด่นทำให้ จีแทค เอ140 เหมาะสำหรับการใช้งานประจำวันภายในโรงงานผลิต”

คุณสมบัติด้านความปลอดภัยและการใช้งานในที่ที่มีอุณหภูมิแตกต่าง

ในกระบวนการผลิตอาหาร จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องป้องกันไม่ให้มีการปนเปื้อนหรือเจือปนในทุกขั้นตอนการผลิต ดังนั้น ด้วยคุณสมบัติแข็งแรงทนทานต่อการใช้งานทุกรูปแบบของ จีแทค เอ140 ทำให้เนสท์เล่มั่นใจว่า ถ้าแท็บเล็ตหล่นโดยไม่ตั้งใจก็จะไม่แตกหักเป็นชิ้นๆ และยังสามารถรักษาคุณภาพการผลิตไว้ได้

แท็บเล็ตรุ่นนี้ยังได้รับการพิสูจน์แล้วว่าใช้งานง่าย เพราะพกพาและถือสะดวก หน้าจอขนาด 14 นิ้วยังมีขนาดใหญ่เพียงพอที่จะแสดงการใช้งานซอฟต์แวร์หลักได้อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็น ข้อมูลของโปรแกรม เอสเอพี (SAP) แบบมาตรฐานทั้งหมดแสดงอยู่บนหน้าจอและการจัดการต่างๆ ทำได้อย่างรวดเร็วด้วยปากกาสไตลัส นอกจากนี้ Getac A140 ยังมีความทนทานขั้นสูงต่ออุณหภูมิที่ผันผวนจึงเหมาะกับการใช้งานในย่านที่อุณหภูมิแตกต่างกัน

โรวินา ลี รองประธานศูนย์การพัฒนาธุรกิจและการขายระดับโกลเบิล จีแทค เทคโนโลยี คอร์ปอเรชั่นกล่าวว่า “Getac A140 เป็นแท็บเล็ตที่ทรงพลังที่สุดของเรา” “แท็บเล็ตรุ่นนี้มีความโดดเด่นด้วยประสิทธิภาพที่เป็นเลิศ มีระดับความปลอดภัยชั้นแนวหน้าของอุตสาหกรรม และคุณสมบัติด้านความแข็งแรงทนทานอย่างยิ่ง ด้วยความน่าเชื่อถือและฟังก์ชั่นใช้งานที่ครอบคลุม แท็บเล็ตรุ่นนี้เหมาะกับสภาพการผลิตที่โรงงานของบริษัท เนสท์เล่ วากเนอร์อย่างสมบูรณ์แบบ”

อุตสาหกรรมยุค 4.0: การทำงานด้วยระบบดิจิทัลเพิ่มประสิทธิภาพการผลิต

Getac A140 ทำให้เนสท์เล่ วากเนอร์มีอุปกรณ์เคลื่อนที่เหมาะกับการใช้งานแบบสมบุกสมบันเพื่อให้เข้าถึงข้อมูลได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย รวมถึงการรวบรวมข้อมูลในพื้นที่การทำงานได้โดยตรง

“ก่อนหน้านี้ เรามีระบบการทำงานที่ใช้กระดาษเป็นหลัก ดังนั้น เมื่อมีการเปลี่ยนแปลงด้านเอกสารที่จำเป็นเกี่ยวกับมาตรฐานต่างๆ มากมายที่จำเป็นต่อการผลิตอาหาร เอกสารเหล่านั้นจะต้องถูกพิมพ์ออกมาและจัดเก็บไว้ในแฟ้ม” คริสเตียน โจเซฟกล่าว “เมื่อมีการทำงานในระบบดิจิทัล พนักงานในสายการผลิตสามารถเข้าถึงและปรับเปลี่ยนเอกสารได้โดยตรงอย่างง่ายๆ บนแท็บเล็ต” นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังสามารถใช้กล้องของแท็บเล็ต เอ140 เพื่อทำให้กระบวนการผลิตง่ายขึ้นและดีขึ้น เพราะพนักงานสามารถถ่ายภาพหรือบันทึกวีดีโอในโรงงานผลิตได้ทันที ไม่ว่าจะเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นในสายการผลิตสามารถถูกบันทึกและส่งต่อได้แบบเรียลไทม์ ทำให้สามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

คริสเตียน โจเซฟ กล่าวยืนยันว่า “ด้วยอุปกรณ์ต่างๆ ของจีแทคเราจะได้ประโยชน์จากแนวทางอุตสาหกรรม 4.0 ด้วยการนำข้อมูลที่อยู่ในอุปกรณ์เคลื่อนที่มาใช้เพิ่มประสิทธิภาพการผลิตจีแทค ยังช่วยให้เรานำระบบดิจิทัลมาสู่กระบวนการผลิตของเราอย่างรวดเร็วและง่ายดายขึ้น จนเราสามารถมั่นใจว่าจะทำการผลิตได้ตามมาตรฐานคุณภาพที่กำหนดล่าสุดได้ ยิ่งกว่านั้น พนักงานของเรายังได้รับโอกาสใหม่ๆ ที่จะต่อยอดขีดความสามารถของพวกเขาและยกระดับการใช้อุปกรณ์ต่างๆ ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญที่จะช่วยให้เราพัฒนาไปสู่โรงงานดิจิทัลได้ในอนาคต”

จีแทคปกป้องอุปกรณ์ดังกล่าวด้วยการรับประกันทั้งหมด ซึ่งครอบคลุมความเสียหายที่เกิดจากอุบัติเหตุ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Getac A140 แท็บเล็ตที่มีความแข็งแรงทนทานรองรับทุกการใช้งาน สามารถติดตามได้ที่ www.getac.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่