หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 11 กรกฎาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Huawei ลงข้อมูลอุปกรณ์สวมข้อมือเพื่อสุขภาพรุ่นใหม่ TalkBand B5 บนเว็บไซต์ร้านค้าปลีกออนไลน์ Vmall ก่อนที่จะจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวพร้อมกับสมาร์ทโฟน Nova 3 ที่ประเทศจีนในวันที่ 18 กรกฎาคม ค.ศ. 2018 และเช่นเดียวกับรุ่นก่อนอย่าง Talkband B3 คือเมื่อถอดตัวเครื่องออกมาจากสายรัดข้อมือก็จะทำงานเป็นหูฟังบลูทูธในตัว

TalkBand B5 มีหน้าจอ AMOLED ขนาด 1.13 นิ้ว ครอบทับด้วยกระจกโค้ง 2.5D โดยมาพร้อมกับเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นหัวใจ สเปกภายในมี RAM 512KB, พื้นที่เก็บข้อมูลในเครื่อง 16MB สำหรับใช้ติดตั้งแอพพลิเคชั่นที่มาพร้อมกับเครื่อง (ไม่รองรับการติดตั้งแอพพลิเคชั่นเพิ่มเติม), มีแบตเตอรี่ความจุ 108mAh โดย Huawei ยืนยันว่าสามารถใช้งานได้ต่อเนื่อง 3 วันต่อรอบการชาร์จ

TalkBand B5 มีคุณสมบัติกันน้ำกันฝุ่นตามมาตรฐาน IP57 ซึ่งสามารถทนเหงื่อและฝนได้เป็นครั้งคราว (ไม่ได้ออกแบบมาเพื่อใช้งานใต้น้ำ) สามารถใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟน Android 4.4 ขึ้นไป หรือ iPhone ที่รัน iOS 9 ขึ้นไป

TalkBand B5 มีฟีเจอร์ TruSleep สำหรับติดตามพฤติกรรมการนอนหลับพร้อมเสนอคำแนะนำเพื่อสุขภาพ ฟีเจอร์ TruRelax สำหรับวิเคราะห์อัตราการเต้นของหัวใจ ฟีเจอร์ TruSeen สำหรับติดตามชีพจร 24 ชั่วโมงพร้อมเรียนรู้พฤติกรรมในแต่ละช่วงเวลาของวัน นอกจากนี้ยังสามารถทำหน้าที่เป็นชัตเตอร์กล้องถ่ายรูปบนสมาร์ทโฟนและยังใช้ค้นหาตำแหน่งสมาร์ทโฟนอย่างรวดเร็ว (phone location finder) แต่ฟีเจอร์บางอย่างจะทำงานได้เมื่อจับคู่กับสมาร์ทโฟนของ Huawei เท่านั้น

Huawei TalkBand B5 มีสายรัดที่แตกต่างกัน 3 แบบและมีสีสันให้เลือกทั้งหมด 5 สี ยังไม่มีการเปิดเผยราคาออกมาในตอนนี้โดยบนเว็บไซต์ Vmall ได้เปิดช่องทางสำหรับสั่งซื้อล่วงหน้าตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 19 กรกฎาคม ค.ศ. 2018 และวันที่ 20 กรกฎาคม ค.ศ. 2018 จะเริ่มวางจำหน่ายตามร้านค้าปลีกในประเทศจีน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่