เทคโนโลยี (Technology)  |   วันที่ : 23 กรกฎาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Epson จัดแสดงนวัตกรรมหุ่นยนต์แขนกลสำหรับภาคอุตสาหกรรมการผลิตและโรงงานอุตสาหกรรม ในงาน Assembly and Automation Technology 2018 ด้วยการนำนวัตกรรมหุ่นยนต์แขนกลสำหรับไลน์การผลิตและการประกอบชิ้นส่วนขนาดเล็กที่ต้องการความแม่นยำสูงในการทำงานมาจัดแสดงพร้อมเปิดตัว Epson VT6 ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

โดย Epson VT6 หุ่นยนต์แขนกล 6 แกน ประสิทธิภาพสูงมีต้นทุนโดยรวมหรือ Total Cost of Ownership (TCO) ต่ำ เพื่อช่วยประหยัดเรื่องต้นทุนการผลิตให้กับผู้ประกอบการได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังได้รวมชุดควบคุมแขนกลเข้าไว้กับตัวแขนกล ทำให้สามารถติดตั้งได้ง่ายและเหมาะสำหรับงานประเภทหยิบจับชิ้นงานในไลน์การผลิต (Machine Trending)

ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมงานเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้เอปสันยังยกทัพผลิตภัณฑ์เพื่องานอุตสาหกรรม ทั้งหุ่นยนต์แขนกล 6 แกน และ Scara Robot ที่ทำงานด้วยความรวดเร็ว แม่นยำ สามารถรองรับการทำงานที่หลากหลาย

รวมไปถึงเครื่องพิมพ์ฉลาก Epson ColorWorks และ Epson LabelWorks ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกในการพิมพ์ฉลากประเภทต่างๆ ภายในโรงงานตามมาตรฐาน GHS ไม่ว่าจะเป็นบาร์โค้ดติดผลิตภัณฑ์หรือฉลากติดบนบรรจุภัณฑ์อีกด้วย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่