ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 25 กรกฎาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

HP Inc. ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ยกทัพนวัตกรรมเสริมแกร่งธุรกิจเครื่องพีซี โน้ตบุ๊ค เวิร์คสเตชั่น และนวัตกรรมการพิมพ์ ซึ่งผลิตภัณฑ์ใหม่เหล่านี้ประกอบไปด้วยกลุ่ม HP Elite PC portfolio, HP ZBook workstations รวมถึงนวัตกรรมการพิมพ์ HP A3 PageWide Multifunction Printer ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การทำงานในกระแสความเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลของธุรกิจ ชูโซลูชั่นเสริมแกร่ง SMBs ในประเทศไทย ผลิตภัณฑ์เชิงพาณิชย์ล่าสุดของเอชพี ช่วยให้พนักงานที่ทำงานนอกสถานที่สามารถเชื่อมต่อได้อย่างปลอดภัยและง่ายดาย ทำงานร่วมกันได้แบบไร้รอยต่อ

ธุรกิจ SMBs ล้วนต้องการนวัตกรรม และโซลูชั่นการเชื่อมต่อทางเทคโนโลยีที่ปลอดภัย ปัจจุบันคนทำงานกว่าร้อยละ 94 เห็นว่าการทำงานร่วมกันเป็นสิ่งสำคัญ และยังใช้เวลาประมาณ 40% หรือ 700 ชั่วโมงต่อปี ในการประชุมทางไกล ผลิตภัณฑ์ของเอชพีจึงออกแบบมาเพื่อตอบสนองให้การทำงานร่วมกันแม้ต่างสถานที่เป็นไปอย่างลื่นไหลไม่สะดุด พร้อมสำหรับการเชื่อมต่อที่มากขึ้น ด้วยความสามารถอันชาญฉลาดและปลอดภัย

เพื่อยกระดับ SMBs ไทยต้องอาศัยนวัตกรรมทางไอที หรือเทคโนโลยีที่ปลอดภัยเข้ามาใช้ เพื่อให้การทำงานต่างๆ เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ สร้างผลผลิต สร้างงาน สร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าและบริการได้

“การทำงานร่วมกันและความปลอดภัยเป็นพื้นฐานความสำเร็จของธุรกิจ SMBs และการเปลี่ยนแปลงด้านดิจิทัลของประเทศไทย” ปวิณ วรพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอชพี อิงค์ ประเทศไทย กล่าว “เราสรรค์สร้างความ สัมพันธ์ในการอยู่ร่วมกันของดิจิทัลไลฟ์สไตล์รวมถึงคำนึงถึงความปลอดภัยตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบไปจนถึงเมื่อสินค้าอยู่ในมือผู้ใช้ พร้อมส่งมอบนวัตกรรมที่ทำให้ชีวิตของทุกๆ คน ในทุกๆ ที่ดีขึ้น”

HP Elite พอร์ตฟอลิโอ: ขยายขีดความสามารถรอบตัว

กลุ่มผลิตภัณฑ์ HP Elite ที่เปิดตัววันนี้เป็นส่วนหนึ่งของพีซีที่มีความสามารถในการจัดการและมีความปลอดภัยมากที่สุด และได้รวมโซลูชั่นต่างๆ ไว้ครบถ้วน ซึ่งได้แก่ระบบรักษาความปลอดภัย HP Endpoint Security Controller, HP Sure Start Gen4 และ HP Sure Run.

  • HP EliteOne 800 G4 23.8 Healthcare Edition AIO พีซี All-In-One ที่เพิ่มความสามารถสำหรับการทำงานในคลินิก ออกแบบมาเพื่อให้ทำความสะอาดได้ง่ายขึ้น ถูกหลักสุขอนามัย และยังสามารถเพิ่มความสามารถด้วยตัวเลือกการยืนยันลักษณะและการทำงานร่วมกับอุปกรณ์สำหรับการแพทย์ระยะไกล
  • HP EliteBook 840 G5 Healthcare Edition Notebook โน้ตบุ๊คตัวแรกที่ออกแบบมาเพื่อสุขอนามัย ประกอบด้วยซอฟต์แวร์ HP Easy Clean สามารถทำความสะอาดเครื่องใช้กระดาษฆ่าเชื้อโรคเช็ดได้ แม้ในขนาดเครื่องยังคงทำงานอยู่ เป็นโน้ตบุ๊คที่บางเฉียบเครื่องแรกสำหรับกลุ่มงานเฮลท์แคร์ และได้รวมคุณสมบัติ RFID ไบโอเมตริกสำหรับความสามารถในการยืนยันตัวบุคคล พร้อมกับ HP Sure View Gen4 เพื่อป้องกันการขโมยข้อมูลด้วยการแอบมองหน้าจอ เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานร่วม ด้วย HP Audio Boost, HP Noise Cancellation และ IR / RGB camera เพื่อประสิทธิภาพในการรับชมภาพหรือวิดีโอ
  • HP EliteBook x360 1030 โน้ตบุ๊คธุรกิจเอนกประสงค์ที่เล็กที่สุด ด้วยน้ำหนักเริ่มต้นเพียง 2.76 ปอนด์ และบางเพียง 15.8 มิลลิเมตร อายุใช้งานแบตเตอร์รี่นานถึง 18 ชั่วโมง พร้อม 4G Cat9 LTE สำหรับการเชื่อมต่อระดับสูง มาพร้อมกับปากกาแอคทีฟสำหรับพีซีธุรกิจ8 ที่สามารถแจ้งเตือนผู้ใช้เมื่อปากกาถูกวางทิ้งไว้ พร้อมตัวเลือกหน้าจอแสดงผลเอ้าท์ดอร์

นวัตกรรมเพื่อตอบสนองความคิดสร้างสรรค์ให้โลดแล่น ทุกที่ ทุกเวลา

HP ZBooks รุ่นล่าสุด ชวนดึงดูดด้วยวัสดุอะลูมิเนียม ดีไซน์สุดพรีเมี่ยม ออกแบบมาอย่างแม่นยำเพื่อเสริมสร้างองค์ประกอบโดยรวมทั้งความทนทานและน้ำหนักเบา ด้วยขอบข้างที่บางขึ้นทำให้มีพื้นที่สำหรับจอแสดงผลมากขึ้นแม้อยู่ในโครงขนาดเล็กกว่า นอกจากการออกแบบที่ไม่มีใครเทียบแล้ว HP ZBooks ยังเป็นเวิร์คสเตชั่นที่ตอบโจทย์การใช้งานแบบโมบิลิตี้ได้อย่างคล่องตัว มีความปลอดภัยและมีความสามารถในการจัดการได้มากที่สุด9

  • HP ZBook Studio x360 G5 คือพีซีคอนเวอร์ติเบิลที่ทรงพลังที่สุด มีความสามารถทำงานรอบด้านจากดีไซน์แบบแยกจอได้ พร้อมประสิทธิภาพระดับมืออาชีพที่สามารถในการทำงานหลายแอพพลิเคชั่นด้วยความเร็วและการตอบสนองที่ดีเยี่ยม ให้ผู้ใช้ปรับแต่งภาพความละเอียดสูงได้ไม่มีสะดุดด้วยการ์ดจอ NVIDIA และระบบปฏิบัติการ Intel Xeon
  • HP ZBook 17 G5 ทรงพลังระดับเดสก์ทอปแต่ให้ความอิสระได้อย่างแล็ปท็อป HP ZBook 17 G5 เวิร์คสเตชั่น โน้ตบุ๊คทรงพลังที่สุด เพิ่มประสิทธิภาพของ core อีก 50% จากเจเนอเรชั่นรุ่นก่อนหน้าให้มีความจุมากถึง 10 TB พร้อมหน่วยความจำ 64 GB และการ์ดจอ Quadro P5200 รวมถึงโซลูชั่นระบายความร้อนที่ดีขึ้นอีก 20% ทำให้เครื่องไม่ร้อนและมีความเงียบ

เทคโนโลยีที่การพิมพ์ปลอดภัยที่สุด ลดต้นทุน เพิ่มประสิทธิภาพให้กับธุรกิจ

เอชพีนำเสนออีกหนึ่งนวัตกรรมจากพอร์ตฟอลิโอที่สมบูรณ์ที่สุดด้านเทคโนโลยีการพิมพ์ สร้างความสมดุลระหว่างประสิทธิภาพการทำงานกับเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยที่ดีที่สุด ความปลอดภัยคือหัวใจสำคัญของนวัตกรรมการพิมพ์ของเอชพี และโซลูชั่นการพิมพ์ได้ช่วยเพิ่มผลิตผลให้การทำงาน ลดต้นทุน ลดความเสี่ยง และเสริมประสิทธิภาพการทำงานให้กับ SMBs ไปจนถึงธุรกิจขนาดใหญ่

  • HP Ink Tank Wireless 415 คือคำตอบของธุรกิจขนาดเล็กที่ต้องการพิมพ์สิ่งพิมพ์จำนวนมาก ใช้งานสะดวกในราคาประหยัด HP Ink Tank Wireless 415 ส่งมอบการพิมพ์คุณภาพสูง และด้วยระบบ Spill Free ทำให้การเติมหมึกง่ายไม่หกเลอะเทอะ พิมพ์สีได้มากถึง 8,000 หน้า หมึกดำกันน้ำพิมพ์ได้มากถึง 6,000 หน้า ในต้นทุนต่อแผ่นที่ต่ำมาก พร้อมเทคโนโลยีสั่งพิมพ์ไร้สายได้แม้อยู่นอกบ้าน สามารถใช้งานได้ผ่านอุปกรณ์เคลื่อนที่หลากหลายรูปแบบ วางจำหน่ายทาง HP online store และตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้าน ในราคา 5,590 บาท
  • HP PageWide Managed Color MFP P77740z รองรับงานพิมพ์ขนาด A3 สำหรับธุรกิจขนาดกลางที่มีผู้ใช้งาน 20 - 30 คนขึ้น ด้วยเทคโนโลยี PageWide ที่เป็นลิขสิทธ์เฉพาะของ HP ทำให้ลูกค้ามีต้นทุนในการพิมพ์งานสีต่อแผ่นที่ถูกลงกว่าครึ่ง เมื่อเทียบกับเครื่องพิมพ์เลเซอร์สีในตลาด ทั้งยังเป็นเทคโนโลยีที่มีจำนวนอุปกรณ์สิ้นเปลืองจำนวนน้อยเมื่อเทียบกับเครื่องถ่ายเอกสารทั่วไป สามารถลดระยะเวลาในการดูแลรักษาเครื่องพิมพ์ เพิ่ม uptime ทั้งยังประหยัดพลังงานลงได้มากถึง 50% ตลอดจนระบบรักษาความปลอดภัยของข้อมูลและเน็ตเวิร์คที่รัดกุม ซึ่งจัดจำหน่ายผ่านตัวแทนของเอชพีอย่างเป็นทางการ Metro, OGA และ Poontana ในรูปแบบของการเช่าซื้อ หรือเช่าใช้ และสามารถเพิ่มเติมโซลูชั่น และรองรับการบริการที่หลากหลายในแต่ละกลุ่มลูกค้าได้

ราคาและการวางจำหน่าย

  • HP EliteOne 800 G4 Healthcare edition AIO พร้อมวางจำหน่ายเดือนสิงหาคม ราคาเริ่มต้นที่ 36,990 บาท
  • HP EliteBook 840 G5 Healthcare Edition Notebook วางจำหน่ายแล้ว ราคาเริ่มต้นที่ 42,490 บาท
  • HP Elitebook x360 1030 วางจำหน่ายแล้ว ราคาเริ่มต้น 49,390 บาท
  • HP Zbook studio x360 G5 พร้อมวางจำหน่ายเดือนสิงหาคม ราคาเริ่มต้น 121,900 บาท
  • HP ZBook 17 G5 วางจำหน่ายแล้ว ราคาเริ่มต้นที่ 82,000 บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่