ซอฟต์แวร์ (Software)  |   วันที่ : 31 กรกฎาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

วันนี้เป็นวันครบรอบที่อาจไม่มีใครจำได้ แต่เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะร่วมฉลองวันครบรอบนี้กับสมาชิกทั่วโลก เราเปิดตัวโปรไฟล์ไปในเดือนสิงหาคม 2013 ทำให้คุณสามารถปรับเปลี่ยน Netflix ได้ตามความชอบของตัวเองที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน ไม่ต้องเห็นเนื้อหาแนะนำของเพื่อนร่วมห้องในรายการเนื้อหาคัดสรรสำหรับคุณ และไม่ต้องเห็นการ์ตูนที่น้องสาวชอบดูในรายการสำหรับรับชมต่อของคุณอีกต่อไป เพราะโปรไฟล์ที่คุณเลือกจะแสดงเนื้อหาแนะนำที่ดีที่สุดให้ตามเนื้อหาที่คุณรับชม

วันนี้เราประกาศเปิดตัวโปรไฟล์โฉมใหม่ โดยไอคอนโปรไฟล์ที่คุณใช้มาตลอด 5 ปีจะเปลี่ยนการออกแบบให้สนุกขึ้น และเรากำลังจะเปิดตัวไอคอนใหม่ๆ อีกมากมาย รวมทั้งตัวละครขวัญใจผู้ชมจากรายการและภาพยนตร์ของ Netflix ด้วย มาร่วมตื่นเต้นไปกับการออกแบบที่เหมาะกับสไตล์เฉพาะตัวของคุณกัน

เรารู้ดีว่าซีรีส์และภาพยนตร์ใน Netflix เป็นมากกว่าเนื้อหาที่ดูฆ่าเวลา เรื่องราวและตัวละครทั้งหลายยังเปรียบเสมือนฮีโร่ เพื่อนที่ทั้งรักทั้งชัง เนื้อคู่ และอีกหลายบทบาทในชีวิตเรา เราจึงตื่นเต้นอย่างมากที่ได้นำเสนอสิ่งที่คุณชอบและช่วยให้การใช้งานของคุณสะท้อนตัวตนในแบบของคุณเอง
โปรไฟล์เป็นสื่อในการสร้างประสบการณ์การใช้งาน Netflix ในแบบของแต่ละคน เมื่อคุณรับชมรายการต่างๆ ผ่านโปรไฟล์ของตัวเอง เราจะแสดงรายการทีวีและภาพยนตร์แนะนำที่คิดว่าคุณไม่ควรพลาด และยังมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้สมาชิกของเราเข้าถึงเรื่องราวที่ชื่นชอบได้ การสร้างโปรไฟล์ถือเป็นด่านแรก หากคุณยังไม่มีโปรไฟล์เป็นของตัวเอง เราขอแนะนำให้คุณสร้างโปรไฟล์ใหม่และปรับให้เป็นสไตล์ของคุณโดยใช้ไอคอนที่มีให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นลุค เคจ เครซี่อายส์ หรือตัวละครสุดโปรดตัวอื่นๆ

ไอคอนโปรไฟล์ใหม่นี้จะพร้อมใช้งานในเว็บไซต์ สมาร์ทโฟน และทีวีในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า และเราหวังว่าคุณจะชื่นชอบไอคอนใหม่ๆ เหล่านี้!

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.netflix.com วันที่ : 31 กรกฎาคม 2561

มือถือออกใหม่