สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 2 สิงหาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ก่อนหน้านี้ที่มีทีเซอร์เล็กๆ น้อยๆ สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จาก OPPO อย่าง OPPO F9 มาเรียกน้ำย่อยที่มาพร้อมกับรอยแหว่งสามเหลี่ยมเหนือหน้าจอแสดงผล (ข่าวย้อนหลัง) ล่าสุด ก็มีข้อมูลเพิ่มเติมจาก 2 โปสเตอร์ใหม่ เผยให้เห็นถึงสีตัวเครื่องที่มีทั้งสีแดง (Sunrise Red) และสีน้ำเงิน (Twilight Blue)

ขณะเดียวกัน OPPO ก็ไม่รอช้าที่จะได้แปะป้ายบิลบอร์ดขนาดใหญ่ ณ ใจกลางเมืองแห่งหนึ่งในประเทศอินโดนีเซีย พร้อมกับเผยฟีเจอร์บางส่วนของ OPPO F9 ว่าจะมีเทคโนโลยีชาร์จเร็วแบบ VOOC ช่วยให้ชาร์จเพียง 5 นาที ก็คุยโทรศัพท์ได้นานถึง 2 ชั่วโมง

แต่ไม่ใช่แค่เพียงโปสเตอร์ที่เผยโฉมออกมาเท่านั้น แต่รวมไปถึงตัวเครื่องของจริงกับสีแดง Sunrise Red เช่นกัน โดยฝาหลังที่เราเห็น เป็นการสะท้อนแสงสีแดงของกระจกในรูปแบบของเพชร พร้อมกับสีที่มีการเปลี่ยนแปลงไปเมื่อเจอสภาวะแสงที่แตกต่างกัน

และในส่วนของวันเปิดตัว OPPO F9 คาดว่าจะอยู่ในวันที่ 15 สิงหาคม 2561 ที่ประเทศเวียดนาม ซึ่งอาจจะเป็นวันที่เปิดตัวพร้อมกันทั่วเอเชียอีกด้วย ขณะที่รุ่นพี่อย่าง OPPO F9 Pro จะเปิดตัวที่ประเทศอินเดียเป็นที่แรก

นอกจากนี้ สเปคใน OPPO F9 Pro จะมาพร้อมกับหน้าจอกว้าง 6.3 นิ้ว ความละเอียด 2280 x 1080 พิกเซล อัตราส่วน 19.5:9 ขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผล MediaTek Helio P60, RAM 6GB, ROM 128GB โดยมีกล้องหลังคู่ความละเอียด 16+16 ล้านพิกเซล และกล้องหน้าเซลฟี่ความละเอียด 25 ล้านพิกเซล ส่วน OPPO F9 ก็น่าจะมีการลดทอนสเปคบางส่วนลงมา

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่