โทรศัพท์ (Phone)  |   วันที่ : 13 สิงหาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัวในบ้านเราอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นท็อป Samsung Galaxy Note 9 ที่อัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์ความบันเทิงอย่างครบถ้วนพร้อมปากกา S-Pen ที่เสมือนเป็นเพื่อนคู่คิดสร้างสรรค์ไอเดียต่างๆ แน่นอนว่านอกจากไฮไลท์ข้างต้นแล้ว ยังมีเฉดสีตัวเครื่องที่แต่ละสีสันนั้นมีความหมายแฝงอยู่ในตัว มาดูกันว่าซัมซุงต้องการสื่อสารความหมายความรู้สึกว่าอย่างไร

 

Galaxy Note 9 : OCEAN BLUE

เฉดสีนํ้าเงินเป็นพื้นฐานของมนุษย์ที่รู้จักคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ซึ่งสามารถพบได้ทั่วไป อาทิ ท้องฟ้า, นํ้าทะเล หรือสิ่งของต่างๆ นั่นก็เพราะสีนํ้าเงินมีมนต์เสน่ห์ของตัวเองในตัว สื่อถึงปัญญา, ความเงียบสงบ, ความมั่นคง รวมถึงความบริสุทธิ์ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ และเมื่อประกบคู่กับปากกา S-Pen สีเหลืองยิ่งทำให้มีสไตล์เฉพาะตัวมากยิ่งขึ้น ซึ่งความหมายของสีเหลืองก็ยังสื่อถึงความคิดสร้างสรรค์ และการเปิดความคิดให้กว้าง

 

Galaxy Note 9 in LAVENDER PURPLE

ใครที่ชื่นชอบสีนี้จะสื่อถึงความเป็นตัวเองสูง และมีความมั่นใจ ทุกวันนี้หลายคนมักชื่นชอบสีพื้นฐานทั่วไป แต่มีไม่กี่คนที่ชื่นชอบสีที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างโทนสีม่วง สำหรับ LAVENDER PURPLE จะให้ความรู้สึกสวยงาม และน่าหลงใหลในตัวเอง ไม่มาก และก็ไม่น้อยจนเกินไป ทั้งให้ความรู้สึกน่าค้นหาอีกด้วย ดังนั้นซัมซุงจึงเลือกใช้โทนสีดังกล่าวทั้งตัวเครื่องและปากกา S-Pen ในแบบเดียวกัน

 

Galaxy Note 9 : MIDNIGHT BLACK

Samsung ได้เลือกใช้สีดำโทนเข้มในการสื่อถึงความหมายของตนเอง โดยคุณจะเป็นคนหนักแน่น มีความจริงจังกับทุกเรื่อง และบางครั้งก็ดูเป็นบุคคลที่ไม่ชอบแสดงออก ทำให้ดูน่าค้นหา และยิ่งมาอยู่บนสมาร์ทโฟนที่ซัมซุงตั้งใจออกแบบให้เกี่ยวกับแฟชั่นจึงทำให้มีความเท่ เป็นสไตล์ของตนเอง

 

Galaxy Note 9 : METALLIC COPPER

เฉดสีใหม่ที่ซัมซุงตั้งใจสร้างสรรค์ โดยจะมีความใกล้เคียงกับเฉดสีทอง, กาแฟ หรือนํ้าตาล แต่ไม่ใช่ทั้งหมดเลย เพราะ METALLIC COPPER เป็นสไตล์ของตนเองที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น หนักแน่น ความมุ่งมั่น ที่พร้อมจะเติมแต่งแรงบันดาลใจของตนเองอยู่เสมอ ดังนั้นเฉดสีนี้จึงเหมาะแก่กลุ่มบุคคลแนวศิลปินมากกว่า

เป็นอย่างไรกันบ้างกับความหมายของแต่ละเฉดสี ต้องบอกว่าซัมซุงในปีนี้ได้ให้ความสำคัญของเรื่องสีสันเช่นกัน เพราะสมาร์ทโฟนปัจจุบันไม่ใช่แค่เฉพาะการใช้งาน แต่ยังเป็นแฟชั่น รวมถึงความเชื่อ มีหลายคนที่มักใช้ปัจจัยของสีสันเป็นส่วนหนึ่งสำหรับการเลือกซื้อ อ่านข้อมูลเพิ่มเติม : Hands On : Samsung Galaxy Note 9 ที่สุดพัฒนาการ S-Pen ควบคุมเครื่องจากระยะไกล แบตอึดขึ้น พร้อม Bixby 2.0

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่