สุขภาพและความงาม (Health & Beauty)  |   วันที่ : 16 สิงหาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ModiFace ธุรกิจเทคโนโลยีความเป็นจริงเสมือนและปัญญาประดิษฐ์ ที่ลอรีอัลได้ทำการซื้อกิจการเมื่อต้นปี 2561 ที่ผ่านมา ได้ประกาศความร่วมมือระยะยาวกับเฟสบุ๊คในการสร้างประสบการณ์เทคโนโลยีความเป็นจริงเสมือน หรือ Augmented Reality (AR) แบบใหม่ผ่านเฟสบุ๊คคาเมร่า โมดิเฟสและเฟสบุ๊คจะเปิดให้ผู้บริโภคที่ชื่นชอบผลิตภัณฑ์ความงามทั่วโลกได้สัมผัสการทดลองผลิตภัณฑ์เมคอัพผ่านทางเทคโนโลยี AR จากแบรนด์ความงามชั้นนำของโลก ได้แก่ ลอรีอัล ปารีส , เมย์เบลลีน นิวยอร์ค ,  นิกซ์ โปรเฟสชั่นแนล , เมคอัพ , ลังโคม, จิออร์จิโอ อาร์มานี, ชู อูเอมูระ, อีฟ แซงต์ โลร็องต์ และเออเบิน ดีเคย์

เทคโนโลยีนี้จะเป็นช่องทางใหม่ที่ทำให้ผู้บริโภคสามารถรับประสบการณ์เสมือนทดลองผลิตภัณฑ์จริงและสามารถมีปฏิสัมพันธ์กับแบรนด์ต่างๆ ของลอรีอัลได้อย่างเสมือนจริง ทั้งนี้ แบรนด์นิกซ์ โปรเฟสชั่นแนล เมคอัพ จะเป็นแบรนด์แรกที่จะนำเสนอเทคโนโลยีนี้แก่ผู้บริโภค โดยจะเปิดตัวในช่วงสิ้นเดือนสิงหาคมนี้

ลูโบมิรา โรเช ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายดิจิตอล ลอรีอัล กล่าวว่า “เฟสบุ๊คและลอรีอัลต่างมีวิสัยทัศน์ตรงกันว่า AR จะกลายเป็นเทคโนโลยีที่มีความสำคัญสำหรับการได้รับประสบการณ์จากแบรนด์และการจับจ่ายของผู้บริโภค และเรากำลังอยู่ในช่วงที่เทคโนโลยีนี้ได้รับการพัฒนาในขั้นที่ดีมากขึ้น อีกทั้งความต้องการของผู้บริโภคในการทดลองเทคโนโลยีนี้ก็มีมากขึ้นเรื่อยๆ เราจะเดินหน้าพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อให้ผู้บริโภคผู้ชื่นชอบในผลิตภัณฑ์ความงามได้รับประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้น และเราเชื่อว่าเทคโนโลยี AR จะทำให้กรอบความคิดสร้างสรรค์ของอุตสาหกรรมความงามมีการเปลี่ยนแปลง”

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/beautyforallbyloreal

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่