สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 16 สิงหาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

HMD Global เจ้าของลิขสิทธิ์การจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟน แบรนด์โนเกียทั่วโลกแต่เพียงผู้เดียว ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟน new Nokia 2.1 อย่างเป็นทางการแล้ว ในประเทศไทย พร้อมวางจำหน่ายที่ร้านค้าและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ในราคา 3,390 บาท
ด้วยประสิทธิภาพในการใช้งานที่เหนือกว่าสมาร์ทโฟนรุ่นก่อนหน้าถึง 50%

new Nokia 2.1 มาพร้อมหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น และลำโพงสเตอริโอคู่ที่ติดตั้งอยู่ด้านหน้าของตัวเครื่อง แบตเตอรี่ที่ทนทานเหนือระดับ ให้คุณเสพความบันเทิงได้ยาวนานถึงสองวันติดกัน แบบไม่มีสะดุดด้วยระบบปฏิบัติการ Android Oreo (Go edition) ซึ่งถูกพัฒนาให้เข้ากับ การทำงานของสมาร์ทโฟนที่มีแรมเพียง 1GB หรือต่ำกว่า เพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์การใช้งาน ที่ราบรื่น พร้อมความจุมากขึ้นและการประมวลข้อมูลที่ใช้น้อยลง

สัมผัสประสบการณ์การใช้งานเพื่อความบันเทิงที่ยาวนานขึ้นกว่าเดิม

ตอบสนองความต้องการการใช้งานด้านความบันเทิงของคุณในยุคปัจจุบัน ได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยแบตเตอรีที่ใช้งานได้ต่อเนื่องถึง 2 วัน โดยไม่ต้องชาร์จ มาพร้อมหน้าจอ HD 5.5 นิ้วและลำโพงสเตอริโอคู่หน้า และแบตเตอรีขนาดใหญ่ ความจุ 4,000 mAh ที่สามารถชาร์จเต็ม ได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ให้คุณสามารถใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างสะดวกรวดเร็วขึ้น

นอกจากนั้นหน้าจอแสดงผล HD ที่มีขนาดใหญ่กว่ารุ่นที่แล้วถึง 20% ทำให้คุณสามารถ เพลิดเพลินไปกับการรับชมวิดีโอคุณภาพสูงได้ทุกที่ทุกเวลา บวกกับคุณภาพเสียงจากระบบสเตอริโอ ที่ออกแบบมาเพื่อสร้างความประทับใจให้กับผู้ใช้งานด้วยลำโพงคู่สเตนเลสจาก Bespoke 3D

มาตรฐานและดีไซน์ที่โดดเด่นและสวยงามตามแบบฉบับสมาร์ทโฟนโนเกีย

ด้วยหน่วยประมวลผล Snapdragon 425 ขนาด 64 บิทจาก Qualcomm ที่ถูกพัฒนา มาเพื่อใช้งานบนอุปกรณ์เคลื่อนที่โดยเฉพาะทำให้ new Nokia 2.1 ประมวลผลได้รวดเร็ว และลื่นไหลมากขึ้นกว่าเดิม 50% ทั้งยังมีความสามารถในการสลับการใช้งานระหว่างแอปได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น new Nokia 2.1 มาพร้อมกล้องหน้าสำหรับถ่ายเซลฟี่ ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล และกล้องหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ที่มีระบบโฟกัสอัตโนมัติ ให้คุณเก็บทุกภาพความประทับใจ ได้แบบไม่มีพลาด

new Nokia 2.1 มาพร้อมประสิทธิภาพในการใช้งานและดีไซน์สไตล์ Nordic ที่โดดเด่นและทันสมัยไม่เหมือนใคร ตัวเครื่อง ที่ทำจากโลหะและวัสดุโพลีคาร์บอเนตที่มีความมันเงา รูปทรงที่กระชับ จับถนัดมือทำให้ new Nokia 2.1 สวยงามอยู่เสมอแม้ผ่านการใช้งานอย่างยาวนาน

ธนเดช ช่วงแก้ววิเศษ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอชเอ็มดี โกลบอล กล่าวว่า “การมีสมาร์ทโฟนที่ตอบโจทย์การใช้งานได้ตั้งแต่ตื่นนอนจนถึงเข้านอน เป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่ง ดังนั้น new Nokia 2.1 จึงมาพร้อมแบตเตอรี่ที่ทนทานสามารถใช้งานต่อเนื่องได้ถึงสองวันโดยไม่ต้องชารจ์ new Nokia 2.1 จึงเป็นหนึ่งในสมาร์ทโฟนที่ได้รับการตอบรับดีที่สุดของเรา โนเกียเปิดรับฟังเสียงตอบรับจากผู้บริโภคอยู่เสมอ จึงส่งสมาร์ทโฟนที่มีประสิทธิภาพในการประมวลผลที่รวดเร็ว ยิ่งกว่าเดิมให้กับผู้ใช้งาน อีกทั้งยังมีหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นพร้อมลำโพงสเตอริโอคู่ เพื่อให้ผู้บริโภคได้เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ การใช้งานที่ยาวนานยิ่งขึ้น

ระบบปฏิบัติการเพียวแอนดรอยด์ที่ปลอดภัยและทันสมัยจาก Android Oreo (Go edition)

Android Oreo (Go edition) ได้รับการออกแบบมาให้รองรับการทำงานของอุปกรณ์ ที่มีแรมเพียง 1GB หรือต่ำกว่านั้น และมาพร้อมกับแอปจำนวนมากจาก Google ที่ออกแบบ มาให้ทำงานได้รวดเร็วยิ่งขึ้น และประมวลผลข้อมูลน้อยลง อาทิ Google Go (แอพค้นหาโดย Google) Google Maps Go YouTube Go และ ทำให้คุณสามารถดูวีดีโอบน YouTube ได้แบบลื่นไหลโดย ไม่มีโฆษณาใดๆมารบกวน นอกจากนั้นยังมีขนาดของแอปที่เล็กกว่าทำให้ใช้งานดาต้าน้อยกว่า และยังมี Google Assistant สำหรับแอนดรอยด์ (Go edition) เป็นต้น เพื่อให้ผู้ใช้สามารถส่งข้อความ โทรศัพท์ ตั้งเวลาปลุก และอื่น ๆ ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายจากการสั่งงานด้วยเสียง

ด้วยจำนวนแอปที่ติดตั้งมาพร้อมกับเครื่องที่น้อยลง และแอปที่มีขนาดเล็กลง บน Android Oreo (Go edition) ทำให้มีพื้นที่ในการใช้งานเพิ่มขึ้นมากถึง 2 เท่าเมื่อเทียบกับ Android Nougati สมาร์ทโฟนทุกรุ่นของ โนเกียจะไม่มีการติดตั้งแอปขยะ (bloatware) สกิน และแอปที่ไม่จำเป็นต่าง ๆ มาให้ในตัวเครื่อง รวมถึงจะไม่มีการเปลี่ยน UI ทั้งนี้เพื่อให้ผู้ใช้งานได้ใช้งานสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ที่สมบูรณ์แบบจาก Android Oreo (Go edition) เพื่อการใช้งานที่ ลื่นไหล และตอบสนองรวดเร็วพร้อมกับฟีเจอร์รักษาความปลอดภัยรุ่นใหม่ล่าสุด เช่น Google Play Protect ซึ่งจะคอยช่วยดูแลให้ตัวเครื่อง ข้อมูล และแอปต่าง ๆ ของคุณปลอดภัยอยู่เสมอ new Nokia 2.1 มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีฟ้าทองแดง ฟ้าเงิน และเทาเงิน โดยเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ในราคา 3,390 บาท

ติดตามข่าวสารข้อมูลและกิจกรรมของโนเกียเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/NokiamobileTH/

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.facebook.com วันที่ : 16 สิงหาคม 2561

มือถือออกใหม่