ซอฟต์แวร์ (Software)  |   วันที่ : 20 สิงหาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังการประกาศเปิดตัว Android 9 Pie เอชเอ็มดี โกลบอล บ้านใหม่ของมือถือโนเกีย ได้ปล่อย Android Developer Preview Build ตัวใหม่ล่าสุดคือ DP4 (Beta4) สำหรับ Nokia 7 Plus ตามออกมาทันที เพื่อให้แฟน ๆ ของสมาร์ทโฟนโนเกีย ได้เตรียมตัวสัมผัสประสบการณ์การใช้งาน Android 9 Pie เวอร์ชันสมบูรณ์แบบเร็วๆนี้

โปรแกรม Android developer preview สำหรับโทรศัพท์ของ โนเกีย ได้รับพัฒนาจาก Beta Labs ของโนเกีย และออกแบบมาเพื่อส่งเสริมให้นักพัฒนาได้สร้างสรรค์ ทดสอบการใช้งาน และพัฒนาแอป ของตนให้สมบูรณ์ เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการตรวจรับรองก่อนลง Play Store ในเวอร์ชัน Android 9 Pie และ จนถึงวันนี้มีผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนของ โนเกีย เข้าร่วมทดสอบ การใช้งานกับ Beta Labs และโปรแกรม Developer Preview แล้วมากกว่า 65,000 คน

นักพัฒนาแอปที่มี Nokia 7 Plus สามารถขอรับ Developer Preview Build ได้ตั้งแต่วันที่ มีการเปิดให้ใช้งานโปรแกรม ในวันที่ 8 พฤษภาคมเป็นต้นไป ซึ่งสามารถกดอัปเดตได้ทั้งแบบอัตโนมัติ (OTA) และแบบแมนนวล(Manual Sideload Flash) โดย ณ ปัจจุบัน Nokia 7 Plus เป็นหนึ่ง ในผลิตภัณฑ์เพียงไม่กี่ชิ้นในโลกที่สามารถเข้าถึง Beta 4 ได้

ด้วยโปรแกรมเบต้าตัวล่าสุด ทำให้โหมดสั่งงานด้วยท่าทางของ Android P สามารถใช้งานบน Nokia 7 Plus ได้ ซึ่งทำให้ผู้ใช้งานสามารถสลับแอพไปมาได้อย่างรวดเร็วโดยใช้ปุ่มโฮมรอบทิศทาง แบบใหม่ รวมถึงทำให้การแบ่งหน้าจอเพื่อเปิดหลายหน้าต่างกลายเป็นเรื่องง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส

หากคุณมีสมาร์ทโฟน Nokia 7 Plus อยู่แล้วสามารถเข้าไปลงทะเบียนได้ที่ www.nokia.com โดยคุณสามารถดูรายการ Beta Build แบบต่าง ๆ สำหรับ Nokia 7 Plus ของทั้งโปรแกรมได้ตามตารางด้านล่าง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่