เทคโนโลยี (Technology)  |   วันที่ : 26 สิงหาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ขอพักเรื่องราวของสมาร์ทโฟน และเทคโนโลยีต่างๆ ไว้บ้าง แล้วลองมาดูไอเดียการตกแต่งเกี่ยวกับโรงแรม ด้วยการใช้ตู้คอนเทนเนอร์ที่ไม่ใช้แล้ว มาสร้างสรรค์เป็นสถานที่พักผ่อนยามคํ่าคืนตามแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ โดยในบทความได้รวบรวม 10 โรงแรมที่มีความเก๋ไก่และสวยงาม จะเป็นอย่างไรบ้าง ลองมาดูกันเลย

Quadrum Ski & Yoga Resort ประเทศจอร์เจีย

เป็นโรงแรงที่มีความสวยงามมากเลยทีเดียวโดยตั้งอยู่บนภูเขา gudauri มีความสูงเหนือพื้นดินมากถึง 2200 เมตร ส่วนของห้องพักต่างๆ ทำจากตู้คอนเทนเนอร์ไม่ได้ใช้แล้ว ตั้งเรียงเป็นลักษณะกล่องวางตั้งกัน ซึ่งแวดล้อมด้วยหิมะ และวิวธรรมชาติที่มีความสวยงาม หากใครสนใจอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : quadrum-gudauri.com


tiny urban escapes, indianapolis

ไอเดียใหม่ของการบริการท่องเที่ยว เพราะหากเรามีความฝันอยากจะพักสถานที่ใด ก็สามารถติดต่อเพื่อแจ้งให้ทางบริษัท ตรวจสอบว่าสามารถให้คุณเติมเต็มความฝันในการพักผ่อนได้หรือไม่ หากได้ทางบริษัทจัดหาตู้คอนเทนเนอร์ที่ได้รับการออกแบบให้มีความสวยงาม เพรียบพร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์ตามแพ็กเกจที่เลือกจากนั้นก็จะนำไปตั้งวาง ณ สถานที่ที่คุณบอก นอกจากจุดพักผ่อน ทางบริษัทยังมีตู้ที่เป็นลักษณะ Working Space ด้วย อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : tinyurbanescapes.com

contain hotel by artikul architects, czech republic

โรงแรม Contain ตั้งอยู่ในสาธารณรัฐเช็ก สร้างโดยบริษัทสถาปนิกชื่อดัง artikul ซึ่งจะเป็นโรงแรมลักษณะเล็ก ไม่ใหญ่มาก ตั้งอยู่ในพื้นที่สีเขียว ใกล้แม่นํ้า elbe river แถวเมือง litoměřice โดยจะมีตู้คอนเทนเนอร์ใหญ่สองตู้เป็นฐาน ด้านบนเป็นตู้คอนเทนเนอร์เล็กตั้งวางอยู่ ภายในตกแต่งไม้ birch plywood อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม : www.artikul.eu/contejner-hotel

beach box hotel, baga goa, india

โรงแรมแนวใหม่ที่เติมแต่งด้วยเฉดสีแดงหลากหลายลักษณะทำให้มีความโดดเด่นไม่เหมือนใคร ซึ่งหากใครสนใจสามารถเดินทางไปที่เมือง baga goa ประเทศอินเดีย โดยจะประกอบไปด้วยห้อง 16 ห้อง ภายในโรงแรมจะมีสระว่ายนํ้า, บาร์ เป็นต้น อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม : boxhotels.in/baga-goa

flophouze hotel, round top, texas

เปลี่ยนไลฟ์สไตล์ตนเองให้เป็นคาวบอย และดื่มดํ่าบรรยากาศสดชื่นของทุ่งหญ้าเขียวขจี มีฝูงสัตว์นานาชนิดให้คุณเห็น โดยโรงแรม flophouze ตั้งอยู่ในพื้นที่ round top ใน texas ยังได้ดีไซน์ให้มีพื้นที่สร้างงสรรค์ เพื่อเติมแต่งไอเดียในการทำงาน อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม flophouze.com

เป็นอย่างไรกันบ้าง สำหรับ 5 ไอเดียโรงแรมที่ได้มีการนำตู้คอนเทนเนอร์ที่ไม่ได้ใช้แล้วมาดัดแปลงเติมแต่งเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ ใครมีเวลาพักผ่อน แนะนำว่าควรหาแรงบันดาลใจเพิ่มเติม ด้วยการท่องเที่ยว

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

Tags :

มือถือออกใหม่