แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 24 สิงหาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เเนะนำ 6 Appplication เพื่อวางแผนท่องเที่ยวก่อนวันหยุดยาวมาถึง ถ้าไม่รู้จะไปเที่ยวที่ไหน ประเทศเรานี้เเหละ สถานที่ท่องเที่ยวเยอะจนบางครั้งเราเองยังเที่ยวไม่ครบทุกที่เลย งั้นปีนี้เรามาเริ่มวางแผนเที่ยวกันดีกว่า

ก่อนอื่นต้องหาที่เที่ยวกันก่อน อยากไปเที่ยวที่ไหน เพียงเเค่ค้นหาใน "App Thailand Tourism Maps" ก็จะพบข้อมูลสถานที่ การเดินทาง ข้อมูลเวลาเปิดปิดเราจะได้ไม่เสียเวลาให้หงุดหงิดใจด้วย เพียงเท่านี้ก็จะทำให้ทุกการเดินทางของคุณง่าย และสนุกยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน

เเต่กองทัพต้องเดินด้วยท้อง ไปเที่ยวที่จังหวัดไหนอย่าลืมเเวะอุดหนุนของดีอาหารอร่อยประจำจังหวัด ด้วย "App Wongnai" ที่สำคัญรีวิวเพียบ ไม่ผิดหวังแน่นอน

มาเริ่มเก็บกระเป๋ากัน เอ๋.. ไปตั้งหลายวันต้องเตรียมอะไรบ้าง "App PackPoint" จะช่วยจัดการของทุกอย่างที่จำเป็นต้องแพ็คใส่กระเป๋า เพียงเท่านี้ เราก็จะได้ลิสสิ่งของที่จำเป็นต้องใช้สำหรับกิจกรรมในวันหยุดของเราเรียบร้อย รับรองไม่ต้องวิ่งวุ่นหาซื้อของกันหน้างาน

เช็คสภาพอากาศกันนิด ก่อนออกเดินทาง ด้วย "App The Weather Channel" เพื่อให้มั่นใจว่าแผนที่วางไว้ไม่ล่มเเน่นอน โดยแอฟนี้สามารถพยากรณ์อากาศได้ทั้ง รายชั่วโมง รายวัน 10 วันและ 15 วัน เป็นแอฟที่ควรมีติดเครื่องไว้จริงๆ

เเล้วเราจะไม่หลงทางอีกต่อไป ด้วยแอพฯแผนที่ "MAPS.ME" ที่สามารถใช้เเบบออฟไลน์ได้ มีทั้งเส้นทางเดินรถ ขับจักรยาน เส้นทางเดินเขา แถมสถานที่เเนะนำที่ไม่ควรพลาด ตัวช่วยที่จะทำให้การเดินทางสนุกเเละไปตามแผนที่วางไว้ได้

ที่สำคัญที่สุดคือเรื่องความปลอดภัย ไม่ว่าเราจะเป็นผู้ประสบเหตุ หรือผู้พบเห็นเหตุการณ์ การเเจ้งเหตุเพื่อขอความช่วยเหลืออย่างทันท่วงทีเป็นเรื่องสำคัญมาก "Police i lert u" เป็นแอพพลิเคชั่นสำหรับขอความช่วยเหลือจากตำรวจ โดยจะส่งตำแหน่งที่เกิดเหตุ ภาพถ่าย เวลาเกิดเหตุ และข้อมูลจำเป็น เปิดรับเรื่องตลอด 24ชั่วโมง เพื่อจะเข้าช่วยเหลือด้วยความรวดเร็วที่สุด สนุกกับการเดินทางเเล้ว ต้องกลับมาอย่างปลอดภัยด้วยนะ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่