แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 29 สิงหาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Canon ผู้นำตลาดพรินเตอร์อิงค์เจ็ทอันดับ 1 ในประเทศไทยต่อเนื่อง 18 ปีซ้อน เปิดตัวพรินเตอร์ PIXMA TS Series 9170 ภายใต้แคมเปญ “Canon TS Series ให้ครอบครัวเชื่อมถึงกันมากกว่าที่เคย” ให้พรินเตอร์รุ่นนี้ทำหน้าที่เป็น “ของเล่นเสริมพัฒนาการชิ้นใหม่ของทุกคนในครอบครัว” กับกิจกรรม Paper Craft พับ ตัด แปะ ที่ช่วยเสริมสร้างพัฒนาการและการเรียนรู้ด้านต่างๆ ของลูกน้อย PIXMA TS Series 9170 มาพร้อมตลับหมึกแยก 6 สี พร้อมสีพิเศษ Photo Blue เพื่อให้กระดาษที่จะนำมาพับมีสีสันสวยงามละเอียดคมชัดสมจริง สามารถสั่งพรินต์ไร้สายผ่าน Wi-Fi ในตัวเครื่อง และมีระบบ Cloud Print สามารถเชื่อมต่อกับเว็บไซต์ Creative Park และ PIXMA Town เพื่อพรินต์งาน Paper Craft ต่างๆ ได้สะดวก

ทั้งนี้แคนนอนได้ชวนครอบครัวฟักกลิ้ง ฮีโร่ นำโดยคุณพ่อแร็ปเปอร์ กอล์ฟ-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก คุณแม่เบลล์ ภรรยา และลูกสาวสุดน่ารักขวัญใจโซเชียลอย่างน้องชูใจ มาเป็นตัวแทนครอบครัวเซเลบริตี้ที่ได้ใช้พรินเตอร์นี้ ภายใต้แคมเปญ “Canon TS Series ให้ครอบครัวเชื่อมถึงกันมากกว่าที่เคย” ในการทำของเล่นจากกระดาษหรือ Paper Craft ที่น้องชูใจเลือกตัวการ์ตูนจากเว็บไซต์ PIXMA Town และ Creative Park พร้อมทั้งได้ลงมือพับ ตัด แปะ ทำของเล่นทำมือจากพรินเตอร์ Canon PIXMA TS9170 ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างพัฒนาการหลายด้าน ทั้งการใช้กล้ามเนื้อมัดเล็ก การทำงานประสานกันระหว่างกล้ามเนื้อมือและตา ฝึกสมาธิ การสังเกต การแยกแยะ ทั้งยังได้ความสนุกสนานและสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างทุกคนในครอบครัว

สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่สนใจกิจกรรมพับกระดาษเสริมพัฒนาการของลูกน้อย สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ PIXMA Town และ Creative Park ซึ่งได้รวบรวมแบบการพับกระดาษ ตัวการ์ตูน รูปสัตว์ อาชีพ รวมถึงนิทานต่างๆ ไว้มากมาย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่