หูฟังที่มีไมค์ในตัว (Headphone)  |   วันที่ : 30 สิงหาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Sennheiser หนึ่งในผู้ผลิตระบบเสียงชั้นนำของโลก ประกาศเปิดตัวหูฟังเกมรุ่น GSP 550 วันนี้ที่กรุงเทพฯ เป็นแห่งแรกของโลก หูฟังเกมรุ่นล่าสุดจากผู้ผลิตที่เชี่ยวชาญด้านเสียงจากเยอรมันในตระกูล GSP ซึ่งได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางนี้ จะมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าแก่เกมเมอร์ทั่วโลกอย่างที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน หูฟังรุ่นนี้ผลิตขึ้นในโรงงานของเซนไฮเซอร์ในประเทศไอร์แลนด์ ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นได้รับการทดสอบแบบชิ้นต่อชิ้นเพื่อให้มั่นใจในเรื่องคุณภาพ

GSP 550 ช่วยเพิ่มอรรถรสการเล่นเกมด้วยเสียงบรรยากาศและเสียงธรรมชาติ อีกทั้งยังได้ปรับปรุงสมรรถนะของไมโครโฟน และทำให้อายุการใช้งานยาวนานขึ้น อีกทั้งยังหูฟังแบบเปิดรุ่นใหม่สำหรับการเล่นเกมบนคอมพิวเตอร์มาพร้อมกับระบบเสียง Dolby Surround 7.1 ที่มีความคมชัดสูงผ่านระบบเสียง 3มิติ (soundstage) ที่ขยายขอบเขตประสบการณ์การรับฟัง นอกจากนี้ผู้ใช้งานยังสามารถปรับแต่งประสบการณ์ด้านเสียงในการเล่นเกมผ่านซอฟต์แวร์ที่ใช้งานง่ายเพื่อใช้โหมดเสียงเซอร์ราวด์ที่แตกต่างกันโดยการตั้งค่าตัวปรับสัญญาณที่มีลักษณะเฉพาะ 4 โหมด (เกม อีสปอร์ต เพลง และ off-neutral)

หูฟังเกมรุ่น GSP 550 ได้รับการออกแบบเพื่อสร้างความรู้สึกสบายที่เหนือกว่าขณะใช้งานและมาพร้อมบานพับโลหะแบบแข็งที่มี 2 แกน เพิ่มอิสระในการเคลื่อนไหวให้กับหูของเหล่าเกมเมอร์มากขึ้น ผสมผสานกับกลไกการปรับระดับความกระชับของที่คาดศรีษะที่เป็นนวัตกรรมของเซนไฮเซอร์ เพื่อให้รับกับแนวขากรรไกรและขนาดศรีษะที่แตกต่างกัน นอกจากนี้ยังเพิ่มความนุ่มสบายด้วยฟองน้ำหูฟังที่พอดีกับรูปร่างหูช่วยการผลิตเสียงซ้ำและการระบายอากาศให้ดียิ่งขึ้น

“ที่เซนไฮเซอร์ อนาคตของเสียงเป็นทั้งความใฝ่ฝันและคำเชื้อเชิญที่เปิดกว้างสำหรับทุกคนที่ชื่นชอบเสียงที่มีคุณภาพ ประเทศไทยเป็นหนึ่งในตลาดที่เกมเมอร์เติบโตเร็วที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีเกมเมอร์มากกว่า 8 ล้านคน และผู้ที่ชื่นชอบกีฬาอีสปอร์ตเป็นจำนวนมาก เมื่อต้นปีที่ผ่านมา เซนไฮเซอร์ได้เปิดตัวหูฟังเกมรุ่น GSP 500 และ GSP 600 อย่างยิ่งใหญ่ และผมมั่นใจว่าหูฟังเกมรุ่น GSP 550 จะสร้างความแข็งแกร่งให้กับสายผลิตภัณฑ์เกมของเราด้วยการผสมผสานที่ลงตัวของคุณภาพเสียงที่คมชัด ไร้เสียงรบกวนไม่มีใครเหมือนและเทียบได้ของเซนไฮเซอร์กับระบบเสียง Dolby Surround 7.1” นายมาร์ติน โลว์ กรรมการผู้จัดการ เซนไฮเซอร์ เอเชีย กล่าว

หูฟังเกมรุ่น GSP 550 จะวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนกันยายน พ.ศ. 2561 เป็นต้นไป ในราคา 11,490 บาท และมีวางจำหน่ายที่ร้านตัวแทนจำหน่ายของเซนไฮเซอร์ในประเทศไทย (อาทิ มั่นคง แก็ดเจ็ท, เพาเวอร์บาย, เพาร์เวอร์ มอลล์, บีเทรนด์, ดอทไลฟ์, จีบัน, ไอที ซิตี้, Mine by JIB และร้านค้าๆ ชั้นนำอื่นๆ) ผลิตภัณฑ์ของเซนไฮเซอร์ทุกรุ่นได้รับการออกแบบให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนานและรับประกัน 2 ปีทั่วโลก

ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ www.sennheiser.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่