โน๊ตบุ๊ค (Notebook)  |   วันที่ : 3 กันยายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Asus เปิดตัวสินค้าล่าสุดตระกูล ZenBook, ZenBook Flip และ ZenBook Pro ณ งาน IFA 2018 จัดแสดงสินค้าในตระกูล ZenBook ที่มาพร้อม 8th Generation Intel Core processors รุ่นล่าสุด โดยชูแนวคิด ‘Unleash you creative power’ หรือ การปลดปล่อยพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ที่มีในตัว

สินค้าที่เปิดตัวในงาน ได้แก่ ZenBook 13 (UX333), ZenBook 14 (UX433) และ ZenBook 15 (UX533) โน้ตบุ๊กขนาด 13.3 นิ้ว, 14 นิ้ว และ 15.6 นิ้ว ตามลำดับ รวมถึง ZenBook Flip 13 (UX362) และ ZenBook Flip 15 (UX562) พร้อมด้วยการเปิดตัว ZenBook Pro 14 (UX480) ที่มาเสริมทัพ ZenBook Pro 15 ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ นำเสนอหน้าจอ ScreenPad พร้อมอัพเดทฟีเจอร์ใหม่มากมาย ทั้งนี้ เอซุสยังเปิดตัว ZenBook S (UX391FA) ที่มาพร้อมแบตเตอรี่ยาวกว่า 20 ชั่วโมง และ Zen AiO (Z272) all-in-one PC

เอริค เฉิน รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอซุส กล่าว “ตลอดเวลา 30 ปีที่ผ่านมา บริษัทเอซุสได้เดินหน้านำเสนอสินค้านวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อส่งมอบความสนุกสนานและชีวิตดิจิตอลแบบไร้รอยต่อ นับเป็นความมุ่งมั่นของเราในการผลักดันให้ทุกคนกล้าที่จะปลดปล่อยพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ด้วยนวัตกรรมที่รวมเอาความสวยงามและความหรูหรา พร้อมด้วยประสิทธิภาพดีเยี่ยมและการสร้างสรรค์เทคโนโลยีเข้าไว้ด้วยกัน”

“เรารู้สึกตื่นเต้นในการร่วมงานกับเอซุสอย่างใกล้ชิดครั้งนี้ ในการผลิตเครื่อง PCs ใหม่ด้วยการทำงานจากซีพียูล่าสุดของ 8th Generation Intel Core processors” คริส วอร์คเกอร์ รองประธานบริหาร ไคลแอ้นท์ คอมพิว ติ้ง บริษัท อินเทล กล่าว “8th Generation Intel Core mobile processors ใหม่ตัวนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับสินค้ากลุ่ม ZenBook ซึ่งเน้นความพรีเมียมพกพาง่าย เพิ่มประสิทธิภาพในการเชื่อมต่อกับ WI-FI และการใช้งานคำสั่งเสียงที่ดีขึ้น รวมถึงการใช้งานแบตเตอรี่ยาวขึ้น”

ZenBook 13/14/15

ZenBook 13/14/15 มาพร้อมนวัตกรรมหน้าจอไร้ขอบ ‘NanoEdge’ และ ขอบจอบางที่สุดทั้ง 4 ด้าน แสดงผลกว่า 95% ของขนาดจอ และให้ประสบการณ์การรับชมเสมือนไร้ขอบ ทั้งยังมาพร้อมนวัตกรรม ErgoLift ซึ่งเป็นกลไกบานพับที่ช่วยให้การพิมพ์งานสะดวกสบายขึ้น ZenBook 13/14/15 ยังนำเสนอนวัตกรรมใหม่ ‘NumberPad’ แผงปุ่มกดตัวเลข LED ในทัชแพด พร้อมด้วย 8th Generation Intel Core i7 processor, integrated gigabit Wi-Fi สำหรับ Intel Wireless-AC 9560 chip, และ up to NVIDIA GeForce GTX 1050 Max-Q graphics.

ZenBook Flip 13/15: โน้ตบุ๊คแบบหมุนพับจอได้ที่กะทัดรัดที่สุดในโลก

ZenBook Flip 13 และ 15 เป็นโน้ตบุ๊คแบบพับหมุนจอได้ขนาด 13.3 นิ้ว และ 15.6 นิ้ว ที่มีขนาดตัวเครื่องเล็กกว่ารุ่นก่อนหน้า ถึงกว่า 10% ทำให้ทั้งสองรุ่นมีขนาดกะทัดรัดที่สุดในโลก จากการออกแบบเพื่อความอเนกประสงค์, ทรงพลังและสะดวกในการพกพาเป็นที่สุด ZenBook 13 และ 15 ใช้หน้าจอ NanoEdge แบบเสมือนไร้ขอบทั้งสี่ด้าน ด้วยอัตราส่วนพื้นที่หน้าจอต่อขนาดตัวเครื่องถึง 90% ช่วยทำให้ได้ดีไซน์ขนาดตัวเครื่องที่มีความกะทัดรัดขึ้นอีกมาก, บานพับอันเป็นเอกลักษณ์แบบ ErgoLift แบบหมุนได้ 360° ที่จะยกและพับคีย์บอร์ดให้อยู่ในตำแหน่งที่สะดวกต่อการพิมพ์ ทั้งสองรุ่นสามารถทำการเข้าสู่ระบบใช้งานได้อย่างรวดเร็วได้ด้วยใบหน้าผ่านฟังก์ชั่น Windows Hello, และ ZenBook Flip 13 ยังมาพร้อมกับ NumberPad ใหม่อันน่าทึ่งที่ทำงานเสมือนทัชแพดแบบสองระบบ ZenBook Flip 15 และ 13 มีความทรงพลังด้วยโปรเซสเซอร์รุ่นล่าสุด 8th Generation Intel Core i7 ที่ติดตั้งมาพร้อมกับ gigabit Wi-Fi ที่ได้ปรับแต่งมาอย่างเหมาะสมสำหรับชิพ Intel Wireless-AC 9560 และ ZenBook Flip 15 ได้มีการเพิ่มกราฟิกการ์ดแยกแบบประสิทธิภาพสูงอย่าง NVIDIA GTX 1050 Max-Q และหน้าจอ PANTONE Validated ที่มีค่า Delta-E ต่ำเป็นพิเศษ

โดยต่ำกว่า 2 สำหรับรุ่น 4K UHD และต่ำกว่า 3 สำหรับรุ่น FHD สำหรับการแสดงสีสันที่เที่ยงตรง ทั้งสองรุ่นยังมาพร้อมกับกล้องแบบ world-facing ที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับแอพพลิเคชั่น mixed-reality ที่จะทำให้ผู้ใช้สามารถมีปฏิสัมพันธ์กับวัตถุเสมือนจริงแบบ 3D ในโลกแห่งความเป็นจริงได้ ZenBook Flip 13 และ 15 ได้รับการทดสอบความทนทานตามมาตรฐานทางการทหาร MIL-STD-801G สำหรับความทนทานและความมีเสถียรภาพในการใช้งาน

ZenBook Pro 14: ประสิทธิภาพพร้อมการพกพาและนวัตกรรม ScreenPad

ZenBook Pro 14 เป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งสำหรับการพกพาเมื่อเปรียบเทียบกับขนาด 15.6 นิ้วของ ZenBook Pro 15 ที่มาพร้อมกับ ScreenPad แห่งอนาคต — นวัตกรรมใหม่ของ ASUS ที่จะปฏิวัติวิธีการทำงานและการควบคุมเครื่องโน้ตบุ๊คของผู้ใช้ ZenBook Pro 14 ให้ประสิทธิภาพสูงสุดในความบาง, เบา และตัวเครื่องที่งดงามหรูหราเป็นที่สุด ด้วยขุมกำลังโปรเซสเซอร์ 8th Generation Intel Core i7-8565U ที่มาพร้อม gigabit Wi-Fi และกราฟิกการ์ดแยก NVIDIA GeForce GTX 1050 Max-Q ทำให้ ZenBook Pro 14 รับมือกับงานสุดโหดทั้งหลายได้โดยง่าย

ดีไซน์ตัวเครื่องที่เป็นอลูมิเนียมทั้งตัวมาพร้อมบานพับพิเศษแบบ ErgoLift และขนาดตัวเครื่องที่มีมิติกะทัดรัดเป็นพิเศษด้วยหน้าจอความละเอียด FHD ขนาด 14 นิ้วที่มีขอบบางพิเศษแบบ NanoEdge กรอบจอที่บางพิเศษช่วยให้ได้ประสบการณ์ภาพแบบสุดขอบปราศจากสิ่งรบกวนสายตา หน้าจอยังได้รับรองตามมาตรฐาน PANTONE Validated สำหรับความเป็นที่สุดในเรื่องความแม่นยำของสี ZenBook Pro 14 สามารถปลดล็อคตัวเครื่องได้อย่างรวดเร็วด้วยใบหน้าและรองรับการทำงานร่วมกับ Cortana ของ Windows และบริการ Amazon Alexa voice

การวิวัฒน์แห่ง ScreenPad: นำเสนอด้วยฟีเจอร์และฟังก์ชั่นใหม่ทั้งหมด

แอพพลิเคชั่นใหม่ล่าสุดสำหรับนวัตกรรม ScreenPad นั้นพร้อมแล้ว สำหรับทัชแพดอันชาญฉลาดเอกสิทธิ์เฉพาะบน ZenBook Pro 15 และ ZenBook Pro 14 แอพพลิเคชั่นใหม่ๆ — Adobe Sign, Handwriting และ SpeechTyper — เพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งานและคุณสมบัติใหม่ๆให้กับ ScreenPad แอพพลิเคชั่น ASUS Sync ที่ได้รับการอัพเดทล่าสุดทำให้การเชื่อมต่อ ZenBook Pro กับสมาร์ทโฟนเป็นไปได้โดยง่ายกว่าที่เคย ขณะที่ Extender Mode ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ได้เปลี่ยนให้ ScreenPad กลายมาเป็นหน้าจอที่สองสำหรับ Windows สำหรับการทำงานแบบหน้าจอคู่ โดยแอพพลิเคชั่นและอัพเดทใหม่ๆ นั้นสามารถดาวน์โหลดได้ผ่านทางหน้าเมนูการตั้งค่าของ ScreenPad คำแนะนำการใช้งานสำหรับฟีเจอร์เด่นๆและความสามารถที่สำคัญๆของ ScreenPad นั้นสามารถอ่านเพิ่มเติมแบบออนไลน์ได้ที่ www.asus.com/ScreenPad-Tutorial

ZenBook S (UX391FA): แบตเตอรี่อายุการใช้งานยาวนาน 20 ชั่วโมง

ZenBook S (UX391FA) เป็นโน้ตบุ๊คสำหรับ Windows 10 ระดับพรีเมียมขนาด 13.3 นิ้วที่เน้นการพกพาเป็นหลัก ซึ่งได้รับการปรับปรุงส่วนต่างๆให้มีการประหยัดพลังงานมากยิ่งขึ้น ทำให้ได้อายุการใช้งานของแบตเตอรี่ ที่ยาวนานเป็นพิเศษถึง 20 ชั่วโมง พร้อมๆกับโปรเซสเซอร์รุ่นล่าสุด 8th Generation Intel Core เพื่อประสิทธิภาพที่สูงยิ่งขึ้น การปรับปรุงเหล่านี้ทำให้ ZenBook S เป็นตัวเลือกที่น่าเย้ายวนยิ่งขึ้นสำหรับผู้ใช้ที่ให้ความสำคัญกับการพกพาเป็นหลักด้วยความสามารถในการพกพาอย่างสะดวกสบาย, ประสิทธิภาพอันทรงพลังและการเชื่อมต่อที่ยอดเยี่ยม, รวมกับความทนทานระดับมาตรฐานทางการทหาร (MIL-STD-810G)

Zen AiO 27: พลังแห่งการสร้างสรรค์ดั่งจินตนาการ

ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับนักสร้างคอนเทนต์และมืออาชีพด้านกราฟิก Zen AiO 27 มีดีไซน์ใหม่ที่รวมเอาส่วนประกอบต่างๆทั้งหมดไว้ที่ฐานของตัวเครื่องแทนที่จะเป็นด้านหลังของจอ: วิธีการนี้จะช่วยให้การระบายความร้อนมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น, การอัพเกรดทำได้โดยง่ายและตัวจอมีความบางยิ่งขึ้น สเปคมีความทรงพลังยิ่งขึ้นจากโปรเซสเซอร์ 8th Generation Intel Core i7 และกราฟิกการ์ด NVIDIA GeForce GTX 1050 และ Zen AiO 27 ยังคงติดตั้งมาพร้อมกับระบบชาร์จไร้สาย Qi ที่บริเวณฐานของตัวเครื่องสำหรับการชาร์จแบตเตอรี่ให้กับอุปกรณ์พกพาได้อย่างรวดเร็ว Zen AiO 27 โดดเด่นด้วยหน้าจอขนาด 27 นิ้ว 4K UHD NanoEdge PANTONE Validated พร้อมการแสดงช่วงสีที่กว้างระดับ 100% sRGB และค่าความแม่นยำสี Delta-E ที่ต่ำกว่า 3.0 เพื่อให้ได้ภาพที่มีรายละเอียดอันน่าทึ่งและมีชีวิตชีวา

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่