สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 4 กันยายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากที่ OPPO F9 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่มาพร้อมหน้าจอรอยบากทรงหยดน้ำ (Waterdrop Screen) และนวัตกรรมชาร์จไว VOOC Flash Charge ได้ทำลายสถิติเป็นสมาร์ทโฟนที่มียอดจองสูงสุดเป็นประวัติการณ์ของ OPPO และมากกว่ายอดจองของ OPPO F7 ถึง 2 เท่าแล้ว ล่าสุด OPPO F9 ยังได้สร้างความฮือฮาด้วยการกลายเป็นสมาร์ทโฟนที่ยอดขายอันดับ 1 ทุกช่องทางเป็นระยะเวลาตลอด 7 วัน หลังจากเริ่มเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ไปเมื่อวันที่ 28 ส.ค. ที่ผ่านมา

OPPO F9 เริ่มวางจำหน่ายที่ OPPO Brand Shop เมื่อวันที่ 30 ส.ค. ท่ามกระแสตอบรับที่ล้มหลามจากสาธารณชน โดยเริ่มวางจำหน่าย 2 สี ได้แก่ สีแดง Sunrise Red และสีน้ำเงิน Twilight Blue ในราคาเพียง 10,990 บาท และจะเริ่มเปิดจองสีม่วง Starry Purple ตั้งแต่วันที่ 8 ก.ย.เป็นต้นไป

สำหรับ OPPO F9 เป็นสมาร์ทโฟนราคาระดับกลางที่มาพร้อมคุณสมบัติจัดเต็มเกินราคา ชูจุดเด่นด้วยนวัตกรรมชาร์จไว VOOC Flash Charge เพียง 5 นาที สามารถคุยสายได้นานต่อเนื่อง 2 ชั่วโมง แถมยังมีปลอดภัย 5 ขั้น ไม่ต้องห่วงเรื่องเครื่องร้อนระหว่างชาร์จไฟ

ในส่วนของดีไซน์ก็สวยหรูล้ำสมัยด้วยหน้าจอรอยบากทรงหยดน้ำเล็กจิ๋ว ทำให้หน้าจอแสดงผลกว้างถึง 90.8% เลยทีเดียว และฝาหลังไล่เฉดสีพร้อมลวดลายกลีบดอกไม้ที่เมื่อกระทบแสงก็จะสะท้อนให้เห็นความงามที่ไม่เหมือนใคร

ไม่เพียงแต่รูปลักษณ์ภายนอก OPPO F9 ยังมีกล้องหลังคู่ AI 16 + 2 ล้านพิกเซล กล้องหน้าความละเอียดมากสุดถึง 25 ล้านพิกเซล และหน่วยความจำแรม 6GB ซึ่งสูงมากเมื่อเทียบกับสมาร์ทโฟนในระดับเดียวกัน เหตุนี้เอง OPPO F9 จึงกลายเป็นสมาร์ทโฟนขวัญใจมหาชนอย่างแท้จริงในช่วงเวลานี้

ผู้สนใจสามารถจับจองเป็นเจ้าของ OPPO F9 สมาร์ทโฟนที่ฮอตสุดๆ ในขณะนี้ได้แล้วที่ OPPO Brand Shop หรือตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่