หูฟังที่มีไมค์ในตัว (Headphone)  |   วันที่ : 5 กันยายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด เดินหน้ามอบประสบการณ์สุดพิเศษในการฟังเพลงคุณภาพสูงให้ ก้าวล้ำไปอีกขั้น ด้วยการอวดโฉมหูฟังบลูทูธระดับพรีเมี่ยมรุ่นใหม่ล่าสุด “Beoplay E6” ที่ต่อยอดจากความสำเร็จของหูฟังรุ่นยอดนิยม Beoplay H5 ให้มีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้นในทุกมิติ เพื่อเอาใจคนรักดีไซน์ ที่มีไลฟ์สไตล์แบบแอคทีฟ และชื่นชอบการฟังเพลงไปพร้อมๆ กับการออกกำลังกายได้สนุกและเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงสุดโปรด เพื่อให้การออกกำลังกายสนุกยิ่งกว่าเดิม โดย Beoplay E6 เป็นหูฟังบลูทูธ in ear แบบคล้องคอ ที่ออกแบบได้อย่างโดดเด่นร่วมสมัย ทั้งยังให้อรรถรสในการฟังเพลงชั้นเยี่ยมด้วยเสียงเพลงที่คมชัดในทุกย่านเสียงและเสียงเบสที่ชัดเจนหนักแน่น

ยิ่งไปกว่านั้น Beoplay E6 ยังได้รับการออกแบบที่พิถีพิถันในทุกรายละเอียดด้วยการเลือกใช้วัสดุคุณภาพอย่างดี ทั้งตัวหูฟัง และสายของหูฟัง ทำให้สามารถกันเหงื่อ และฝุ่น มีความทนทานแข็งแรง ทำความสะอาดง่าย และสวมใส่สบายฟังเพลงได้ยาวนาน ขณะที่ในกล่อง มี Ear Wing หลากหลายขนาดที่สามารถล็อคให้หูฟังกระชับอยู่กับหูได้เป็นอย่างดี แม้ในเวลาเคลื่อนไหวหรือทำกิจกรรมออกกำลังกาย

นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับไมโครโฟนและรีโมทในตัวสายหูฟัง ที่จะช่วยให้คนรักเสียงเพลงสามารถควบคุมการเล่นเพลงต่างๆ ได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีโหมดประหยัดพลังงาน เพียงนำแถบแม่เหล็กที่ฝังอยู่ภายในหูฟังทั้ง 2 ข้างมาติดกันเครื่องจะปิดเองโดยอัตโนมัติ และเมื่อดึงหูฟังทั้งสองออกจากกันเครื่องก็จะทำงานโดยอัตโนมัติด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ยังมาพร้อมแท่นชาร์จสุดล้ำ ซึ่งจะทำให้สะดวกในการใช้งาน เพราะผู้ใช้สามารถจะชาร์จแบตเตอรี่พร้อมกับใช้งานไปพร้อม สามารถใช้งานได้ต่อเนื่อง 5 ชั่วโมง มีให้เลือก 2 สี คือ สี Black และ Sand

สำหรับคอเพลงที่สนใจ สามารถพบกับประสบการณ์สุดพิเศษในการฟังเพลงคุณภาพสูงกับ Beoplay E6 ได้แล้ววันนี้ ในราคา 12,900 บาท โดยสามารถหาซื้อได้ที่ Munkong gadget, Dotlife, iStudio by copperwire และ Spvi, Studio7, Digital Lab Siam Discovery, Power Mall, Power Buy และ King Power หรือช่องทาง Online อย่าง Gadgetthai.net , Lazada, Shopee, JD.com และ Mercular หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.rtbtechnology.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่