โน๊ตบุ๊ค (Notebook)  |   วันที่ : 10 กันยายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

MSI แบรนด์เกมมิ่งชั้นนำระดับโลก นอกเหนือจากการนำเสนอภาพลักษณ์ที่น่าจดจำสำหรับนักเล่นเกมมืออาชีพแล้ว ปัจจุบัน MSI ยังมีอีกหนึ่งเป้าหมายให้ผู้ใช้งานสามารถสร้างและนำเสนอจุดเด่นของผลงานได้อย่างชัดเจนด้วยเทคโนโลยีล่าสุดของทาง MSI ซึ่งได้ทำการเปิดตัวครั้งแรกภายในงาน IFA ประจำปี 2018 ณ กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี ภายใต้ชื่อ "P65 Creator" เป็นชื่อที่ต้องการนำเสนอให้เห็นถึงตัวตนของเหล่านักสร้างสรรค์งานประเภทต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ช่างภาพ, นักออกแบบ, 3D อนิเมเตอร์ เป็นต้น

ในด้านการออกแบบ MSI P65 Creator ได้แสดงให้เห็นถึงจุดเด่นของการออกแบบที่เน้นแสดงให้เห็นถึงความคิดสร้างสรรค์ ทั้งรูปลักษณ์ที่ดูเพรียวบางเหมาะแก่การพกพา ทั้งสีและวัสดุของตัวเครื่องที่แสดงให้เห็นถึงลักษณะเฉพาะตัวที่ดูหรูหราแต่เรียบง่ายและสร้างสรรค์

 

ที่สุดของความงดงาม

การออกแบบโดยมุ่งเน้นไปที่ด้านความสวยงามและความเรียบหรู โดย P65 Creator มี 2 รูปลักษณ์ที่แตกต่างกันคือ อลูมิเนียมเกรดมาตรฐานสีเงิน และแบบ Limited Edition ที่วัสดุทำมาจากอลูมิเนียมคุณภาพสูงสีขาวไข่มุกพร้อมลวดลายสีทอง ในส่วนของหน้าจอ ถูกออกแบบมาให้มีมุมมองในการใช้งานที่กว้างมากยิ่งขึ้นด้วยขอบที่บางเพียง 4.9 มม. มีความกระทัดรัดมากยิ่งขึ้น ด้วยตัวเครื่องที่บางแค่ 17.9 มม. และน้ำหนักที่เบาเพียง 1.8 กิโลกรัมเท่านั้น ทำให้ P65 เป็นอุปกรณ์ที่คุณสามารถพกพาไปได้ทุกที่และพร้อมที่จะใช้งานได้ทุกเวลาที่คุณต้องการมองหาความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆสำหรับงานของคุณ!

อีกหนึ่งเทคโนโลยีที่น่าสนใจบน P65 Creator นี้ คือ MSI True Color ที่มีคุณสมบัติการแสดงผลของสีที่ใกล้เคียงที่สุดกับมาตรฐานสี sRGB 100% ที่จะช่วยให้ผลงานสร้างสรรค์ของคุณมีความสดใสสวยงามมากยิ่งขึ้น

จากแรงบันดาลใจ สู่การสร้างสรรค์

ด้วย CPU Intel Core i7 รุ่นใหม่ล่าสุด และ GPU ของ NVIDIA GeForce GTX 1070, 1060 With Max-Q Design ทำให้ P65 Creator เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพในการทำงาน แต่ในขณะเดียวกัน ก็ยังคงรูปลักษณ์ที่เพรียวบางไว้ได้ ผนวกกับระบบระบายความร้อนเอกสิทธิ์เฉพาะของ MSI ที่เรียกกว่า Cooler Boost Trinity ทำให้ P65 มีประสิทธิภาพในการทำงานเหนือกว่า laptop ทั่วๆไปอย่างเทียบไม่ติด ในด้านการใช้งานจริง P65 สามารถใช้งานโดยไม่ต้องเสียบชาร์จไฟได้นานถึง 9 ชั่วโมง ทำให้สามารถใช้ความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างไร้ขีดจำกัด ไม่ว่าจะทำงานอยู่ที่ไหนก็ตาม และเพื่อให้ตอบโจทย์กับเทคโนโลยีในยุคปัจจุบัน P65 ยังสามารถใช้งานฟังก์ชั่น Fingerprint และผู้ช่วยอัจฉริยะอย่าง Cortona ได้อีกด้วย

Prestige Limited Edition

Laptop ในยุคนี้ ไม่เพียงแค่เป็นเครื่องมือที่ใช้สำหรับสร้างสรรค์ผลงานเท่านั้น แต่ยังเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตประจำวันอีกด้วย จากการเปิดเผยในงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่นั้น MSI P65 รุ่น Limited Edition ได้นำเสนอภาพลักษณ์ที่ดูเรียบหรูและสวยงามด้วยกล่องไม้ที่ทำจากไม้สนที่มีความละเอียดอ่อน แพคเกจภายในประกอบด้วย Adapter สำหรับแปลงสัญญาณ Ethernet, ซองหนังที่บุด้วยความนุ่มนวลทั้งสองด้านเพื่อป้องกันรอยขีดข่วน และแพคเกจเพิ่มระยะเวลาประกันตัวเครื่องอีก 1 ปี ทั้งหมดนี้เป็นสิ่งที่ MSI ได้ออกแบบและคิดมาเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดสำหรับเหล่าครีเอเตอร์ทุกคน!

แถมฟรี! ชุด Creator Software

ด้วยความร่วมมือระหว่าง MSI และ Intel ผู้ใช้งานจะได้รับชุด Creator Software ซึ่งเป็นชุดโปรแกรมสำหรับทำงาน มูลค่ากว่า 13,000 บาท แบบฟรีๆ สำหรับผู้ที่ซื้อ MSI P65, PS42(8th Gen. Intel Core i7 Processor) และ MSI GE Series (8th Gen. Intel Core i7 Processor) เพื่อช่วยในการสร้างเสริมผลงานของคุณให้เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์มากยิ่งขึ้น!

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Creator Software Pack: https://msi.gm/2Q2uVev

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่