สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 10 กันยายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากที่เปิดตัวไปไม่นาน OPPO F9 ก็ถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่ได้รับการตอบรับที่ดีมากๆ และเมื่อเริ่มวางจำหน่ายมือถือรุ่นใหม่ OPPO F9 อย่างเป็นทางการไปวันที่ 30 ส.ค. กับ 2 สีไล่เฉด คือ สีแดง Sunrise Red และ สีน้ำเงิน Twilight Blue ที่ให้ความรู้สึกสวยหรูด้วยลวดลายกลีบดอกไม้สะท้อนแสง และยังสามารถทำยอดขายแซง OPPO F7 ได้โดยใช้เวลาแค่ 2 ชั่วโมงเท่านั้นและยังเป็นรุ่นที่ขายดีเป็นอันดับ 1 ของร้านค้าชั้นนำหลายร้านตลอดระยะเวลา 1 อาทิตย์ที่ผ่านมา

และที่ผ่านมาก็จะได้เห็นรูปที่ปล่อยมาอยู่ตลอดว่า OPPO F9 มีถึง 3 สีด้วยกันก็คือ 2 สีที่พูดไปข้างต้น และสีม่วง Starry Purple ที่มาพร้อมการดีไซน์ฝาหลังแบบไล่เฉดสี พร้อมด้วยลวดลายประกายกลิตเตอร์แวววับซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากท้องฟ้ายามค่ำคืน จึงทำให้ OPPO F9 Starry Purple Edition สวยงามชวนน่าหลงใหล และเป็นที่หมายปองของใครหลายๆ คน


นอกจากนี้ OPPO F9 Starry Purple ยังมาพร้อมกับกล้องหน้า 25 MP, กล้องหลังคู่ 16+2 MP, RAM 6 GB และเทคโนโลยีชาร์จไว VOOC Flash Charge ที่สามารถชาร์จได้ไวและปลอดภัยถึง 5 ขั้น ชาร์จแค่ 5 นาทีคุยได้นาน 2 ชั่วโมง สำหรับ OPPO F9 Starry Purple Edition สามารถทำการพรีออเดอร์ ตั้งแต่วันที่ 8 – 26 ก.ย. ในราคาเพียง 10,990 บาทพร้อมรับ OPPO Special Gift และ OPPO VIP Card รีบไปจองกันด่วนๆ เลยนะ เพราะ Special Gift มีจำนวนจำกัด ไม่อยากพลาดก็ไปจองกันได้เลย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่