หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 24 กันยายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ทุกวันนี้การใช้งานสมาร์ทโฟนเราต้องกังวลเรื่องรอยขีดข่วนบนหน้าจอที่เกิดจากการใช้งานทั่วไปอย่างแน่นอน เพราะหน้าจอสมาร์ทโฟนเดี๋ยวนี้มีวิวัฒนาการเพิ่มขนาดใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ เพื่อตอบสนองการใช้งานให้มีความสะดวกมากขึ้น แต่ถึงแม้ว่าจะมีการป้องกันในมาตรฐานต่างๆ มาแล้วก็ตาม แต่ก็ยังไม่เพียงพอ ดังนั้นวันนี้เราจึงมีกระจกกันรอยเต็มจอสุดพรีเมียมจากแบรนด์ The Pixel มาป้องกันหน้าจอสำหรับ iPhone สุดที่รักของเราโดยเฉพาะ เพราะติดแล้วช่วยปกป้องได้เต็มหน้าจอ และมีการเคลือบสารพิเศษในแผ่นกระจกกันรอยทำให้การทัชสกรีนไหลลื่นไม่มีสะดุด แถมยังให้เราหลุดจากกรอบเดิมๆ เพื่อเจอกับผลิตภัณฑ์ที่แข็งแกร่งไม่เหมือนใคร และมีวางจำหน่ายที่ร้าน Studio 7 เท่านั้น

สำหรับ The Pixel Full Frame Tempered Glass เป็นกระจกกันรอยเต็มจอแบบใสที่มีคุณสมบัติมากมายที่ทำให้เราไม่ต้องกังวลเรื่องใดๆ ทั้งสิ้น ทั้งเรื่องการปกป้องเต็มหน้าจอ คมชัดเหมือนเดิมทุกเฉดสี ทัชลื่นพร้อมลดรอยนิ้วมือ และยังแข็งแกร่งทนทานป้องกันรอยขีดข่วนด้วยมาตรฐานระดับ 9H เลยทีเดียว

วิธีการติดตั้ง

  • 1. นำฟิล์มเก่าออกจากหน้าจอก่อน (หากมี) แล้วเช็ดฝุ่นบริเวณหน้าจอด้วยผ้าไมโครไฟเบอร์ หากยังมีฝุ่นอยู่ให้ใช้อุปกรณ์กำจัดฝุ่นแปะและลอกออกจนกว่าจะหมด
  • 2. ดึงเลเยอร์ที่อยู่ใต้หน้าจอออก (ระวังนิ้วมือสัมผัสกับใต้กระจก) แล้วค่อยๆ ทาบให้ตรงกับตำแหน่งของหน้าจอ
  • 3. เมื่อได้ตำแหน่งที่ตรงแล้ว ให้ค่อยๆ กดลงตรงกลางก่อน และขยับไปยังขอบด้านต่างๆ
  • 4. ไล่ฟองอากาศออก และเช็ดหน้าจอให้สะอาดด้วยผ้าไมโครไฟเบอร์อีกรอบหนึ่ง

 

คุณสมบัติ

  • ปกป้อง iPhone ได้แบบเต็มหน้าจอ
  • ป้องกันรอยขีดข่วนดีเยี่ยมด้วยระดับความแข็งแกร่ง 9H
  • หน้าจอแสดงผลยังมีสีสันสดใส ความคมชัด และรับชมเหมือนไม่ได้ติดกระจก
  • ขอบสีของกระจกสีเดียวกับตัวเครื่อง สวยงาม เหมือนไม่ได้ติด
  • หน้าจอยังคงทัชลื่น แทบไม่มีรอยนิ้วมือด้วยสารเคลือบผิวกระจกชนิดพิเศษ

ทดสอบความทนทาน

เราได้ลองทดสอบการใช้งานจริงจากรุ่น iPhone 8 หลังจากติดกระจกกันรอยของ The Pixel เราก็ได้ทดสอบความแข็งแกร่งจากคุณสมบัติต่างๆ มากมาย

ป้องกันรอยขีดข่วนได้เป็นอย่างดี

ด้วยความแข็งแกร่งระดับ 9H ทำให้กระจกกันรอยแบรนด์ The Pixel ป้องกันรอยขีดข่วนและกันกระแทกที่อาจเกิดขึ้นได้ในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี ซึ่งทางเราก็ได้ทดสอบหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นการขูดด้วยกรรไกร เหรียญ หรือของมีคมต่างๆ

ทัชลื่นสบายหายห่วง

จากการที่กระจกกันรอย The Pixel มีความบางแต่แข็งแกร่ง ก็ยิ่งช่วยให้เราได้สัมผัสที่ไหลลื่น ทัชง่ายตามนิ้วไม่มีสะดุด ไม่ว่าจะเล่นเกมหรือใช้งานทั่วไป ประกอบกับมีสารเคลือบผิวกระจกชนิดพิเศษ ทำให้ลดรอยนิ้วมือขณะใช้งานได้อีกด้วย

นอกจากนี้ เรายังทดสอบด้วยการหยดน้ำลงไป ผลปรากฏว่าน้ำจับตัวกันเป็นก้อนและไม่ติดเนื้อกระจก แถมเช็ดทำความสะอาดได้ง่าย

 

ภาพคมชัดทุกเฉดสี

The Pixel เป็นกระจกกันรอยที่มีความใสและขอบสีของกระจกยังเป็นสีเดียวกับตัวเครื่อง ทำให้ภาพที่แสดงผลออกมาจากหน้าจอมีความคมชัด ครบทุกเฉดสี ราวกับว่าเรายังไม่ได้ติดฟิล์มเลยทีเดียว

อุปกรณ์ภายในกล่อง

  • กระจกกันรอยเต็มจอ The Pixel Full Frame Tempered Glass 
  • ฟิล์มใสสำหรับติดตัวเครื่องด้านหลัง
  • อุปกรณ์กำจัดฝุ่น 1 ชิ้น
  • ผ้าไมโครไฟเบอร์สำหรับเช็ดหน้าจอ

ทั้งนี้ สำหรับผู้ที่เป็นสาวก Apple และชอบซื้อเครื่องจากร้าน iStudio 7 แล้วก็สามารถเลือกซื้อกระจกกันรอย The Pixel คุณภาพพรีเมียมได้อีกด้วย ซึ่งสามารถมั่นใจได้เลยว่าคุณภาพดีกว่าฟิล์มกระจกทั่วไปอย่างแน่นอน

สำหรับผู้ที่สนใจกระจกกันรอยสุดพรีเมียมจาก The Pixel ก็สามารถหาซื้อได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 690 บาทเท่านั้น รองรับ iPhone รุ่นยอดนิยมทุกรุ่น รวมถึงรุ่นใหม่ อย่าง iPhone XS, iPhone XS Max และ iPhone XR วางจำหน่ายเฉพาะร้าน Studio 7 ทุกสาขาทั่วประเทศเท่านั้น สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/thepixel.me

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่