แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 14 กันยายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท ฟูจิ ซีร็อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวอุปกรณ์มัลติฟังก์ชั่นสีขนาด A3 รุ่น DocuCentre SC2022 โดยอุปกรณ์รุ่นใหม่นี้ได้รับการปรับแต่งเป็นพิเศษเพื่อความสะดวกในการใช้งาน พร้อมฟังก์ชั่นที่ปรับปรุงดีขึ้น ช่วยให้องค์กรธุรกิจขนาดเล็กสามารถปรับใช้รูปแบบการทำงานที่หลากหลายเพื่อขับเคลื่อนธุรกิจในยุคโมบายล์ที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว

ใช้งานสะดวก

แผงควบคุมแบบสัมผัสบนหน้าจอสีประกอบด้วยไอคอนและสีต่างๆ ที่เข้าใจง่าย เพื่อความสะดวกในการใช้งาน นอกจากนี้ยังสามารถปรับแต่งจอทัชสกรีน ด้วยการบันทึกฟังก์ชั่นและการตั้งค่าที่ใช้เป็นประจำให้อยู่ในรูปแบบไอคอนบนแผงควบคุม ช่วยเพิ่มความสะดวกรวดเร็วในการใช้งาน

เชื่อมต่อกับอุปกรณ์พกพา/บริการคลาวด์

ชุดอุปกรณ์ Wireless LAN Kit รองรับการพิมพ์โดยตรงจากอุปกรณ์ iOS และ Android ซึ่งจะช่วยลดแทรฟฟิกเครือข่ายและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ฟังก์ชั่น NFC ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสั่งพิมพ์ด้วยการเอาอุปกรณ์ Android ไปไว้ใกล้กับเครื่องหมาย NFC บนแผงควบคุมของ DocuCentre SC2022 ฟังก์ชั่นเหล่านี้ช่วยให้บุคคลภายนอกสามารถสั่งพิมพ์เอกสารได้โดยไม่ต้องเชื่อมต่อกับเครือข่ายองค์กร

ประสิทธิภาพการพิมพ์คุณภาพสูง

Image Registration Control Technology (IReCT) แบบดิจิทัลของฟูจิ ซีร็อกซ์ ช่วยแก้ไขการพิมพ์สีที่คลาดเคลื่อนที่ระดับความละเอียดสูง 1200 x 2400 dpi ขณะที่เทคโนโลยีการปรับปรุงขอบช่วยให้ขอบหยักบนตัวอักษรดูเรียบเนียนมากขึ้น ซึ่งฟีเจอร์เหล่านี้เดิมมีอยู่ในเฉพาะอุปกรณ์ระดับไฮเอนด์ ที่จะช่วยรองรับงานพิมพ์รูปภาพที่มีคุณภาพสูง แม่นยำ และลดปัญหาสีผิดเพี้ยน

สั่งพิมพ์และบันทึกข้อมูลบนแฟลชไดรฟ์ USB

ชุดอุปกรณ์ USB Memory Kit ช่วยให้ผู้ใช้สามารถพิมพ์ข้อมูลที่เก็บไว้ในแฟลชไดรฟ์ USB หรือจัดเก็บข้อมูลเอกสารที่สแกนจาก DocuCentre SC2022 ไปยังแฟลชไดรฟ์ USB โดยตรง ซึ่งจะช่วยเพิ่มความคล่องตัวให้กับกระบวนการทำงาน โดยไม่จำเป็นต้องเข้าใช้คอมพิวเตอร์

รองรับการสแกนหลากหลายวิธี

DocuCentre SC2022 รองรับการสแกนผ่านเครือข่าย (SMB/FTP) ช่วยให้สามารถบันทึกข้อมูลเอกสารที่สแกนไปยังคอมพิวเตอร์ได้โดยตรง หรือบันทึกไปยังเซิร์ฟเวอร์ผ่านทางเครือข่าย และแนบเอกสารไปกับอีเมลได้โดยตรงเช่นกัน นอกจากนี้ยังสามารถทำการสแกน WSD ซึ่งจะส่งข้อมูลที่สแกนไปยังคอมพิวเตอร์เครื่องใดก็ตามที่เชื่อมต่อกับอุปกรณ์อยู่ โดยวิธีการสแกนเหล่านี้ช่วยให้การรับส่งข้อมูลทำได้แบบทันทีทันใด จึงเพิ่มความคล่องตัวด้านการจัดเก็บและนำเอกสารมาใช้ร่วมกัน

จัดการเอกสารอย่างปลอดภัย

DocuCentre SC2022 มีฟังก์ชั่นการรักษาความปลอดภัยเครื่องพิมพ์ที่เหนือกว่า จึงรองรับการจัดการเอกสารอย่างปลอดภัย เอกสารที่พิมพ์และส่งแฟกซ์จะถูกเก็บรวบรวม และจะทำการพิมพ์หรือจัดส่งก็ต่อเมื่อผู้ใช้ป้อนรหัสผ่านที่อุปกรณ์ หากผู้ใช้ไม่ได้ป้อนรหัสผ่านที่ถูกต้องให้กับอุปกรณ์ งานพิมพ์ก็จะไม่ถูกดำเนินการ วิธีนี้จะช่วยป้องกันไม่ให้เอกสารลับถูกวางทิ้งไว้โดยไม่มีคนคอยดูแลหรือถูกคนอื่นหยิบไปใช้ในทางที่ไม่ถูกต้อง ทั้งยังช่วยลดการสิ้นเปลืองกระดาษ และลดความผิดพลาดของงานพิมพ์โดยไม่ตั้งใจหรือการพิมพ์เอกสารที่ไม่จำเป็น

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่