แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 19 กันยายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

TikTok ปล่อยฟีเจอร์ใหม่ “แสดงปฏิกิริยา” ให้ผู้ใช้แสดงความเห็นและความรู้สึกในรูปแบบวิดีโอแล้วโพสต์ลงบนคลิปที่ชื่นชอบได้โดยตรง

นอกจากผู้ใช้และนักสร้างสรรค์วิดีโอสามารถแสดงความเห็นในรูปแบบของข้อความบน TikTok ได้แล้วนั้น ฟีเจอร์ใหม่ตัวนี้จะอนุญาตให้ผู้ใช้ถ่ายทอดความรู้สึกในรูปแบบวิดีโอและโพสต์ลงบนคลิปนั้นๆ ได้อีกด้วย ซึ่งTikTok คือแอปพลิเคชันสำหรับการสร้างสรรค์วิดีโอแบบสั้นเจ้าแรกที่มอบประสบการณ์และรูปแบบที่แปลกใหม่และน่าสนใจแบบนี้ให้กับผู้ใช้งาน

สำหรับการใช้ฟีเจอร์ตัวใหม่นี้ ผู้ใช้เพียงแค่เข้าไปที่ “ปุ่มแชร์” แล้วเลือก “แสดงปฏิกิริยา” จากนั้นแอปพลิเคชั่นจะบันทึกวิดีโอในขณะที่คลิปตัวนั้นก็เล่นไปเรื่อยๆ เช่นเดียวกัน จากนั้นวิดีโอแสดงปฏิกิริยาจะปรากฏอยู่บนคลิปตัวที่ผู้ใช้ต้องการแสดงความเห็น ซึ่งผู้ใช้สามารถเลือกตำแหน่งของวิดีโอได้อีกด้วย

เพื่อร่วมฉลองความสนุกแบบใหม่นี้ เหล่าคนดังแถวหน้าของเมืองไทยต่างตบเท้าร่วมเล่น Reaction และแชร์ให้กับแฟนๆ ได้ชมถึงกันอย่างถึงใจ ผ่าน #รีแอคหน้านิ่ง ที่ท้าให้รีแอคกับวิดีโอสุดขำ แต่ห้ามยิ้ม เพราะว่าใครขำก่อนจะถือว่าแพ้ไป ดูตัวอย่างจากเหล่าคนดังที่ร่วมสนุกกับ TikTok ได้เลย

  • บอย ปกรณ์ (ID: boy_pakorn)
  • เมย์ รัชนก (ID: Ratchanokmay)
  • มารี เบิร์นเนอร์ (ID: Marie_broenner)

ฟีเจอร์แสดงปฏิกิริยาตัวใหม่นี้ เริ่มใช้ได้แล้วบนแอปพลิเคชั่น TikTok ที่อัพเดทล่าสุดทั้งบน Google Play และ Apple Appstore

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่