สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 25 กันยายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากแนะนำบทความ ไม่ต้องรุ่นท็อป! ชี้เป้าสมาร์ทโฟนช่วงราคามากกว่า 10,000 - 20,000 บาท ในงาน Thailand Mobile Expo 2018 และ ส่องสมาร์ทโฟนราคา 5,000 - 10,000 บาท สเปกดี ทางเลือกสุดคุุ้ม ใช้งานยาวๆ ในงาน Thailand Mobile Expo 2018 ลำดับต่อไปมาดูในส่วนของรุ่นที่เป็นดาวเด่นในงานนี้กันบ้าง เพราะซื้อชั่วโมงนี้คุ้มมว๊ากทั้งราคากับของแถมที่ห้ามพลาด มาเริ่มกันเลย!

 

ชั่วโมงนี้ต้องเป็น Apple iPhone เจ็ดรุ่นนี้ ได้แก่ iPhone 6s, iPhone 6s Plus, iPhone 7, iPhone 7 Plus, iPhone 8, iPhone 8 Plus และรุ่นพี่ iPhone X เนื่องจากทางแบรนด์ได้ทำการปรับลดราคากับยกเลิกขาย ประกอบกับรุ่นใหม่ใกล้จะวางขายแล้วจึงต้องรีบเคลียสินค้าให้ได้มากที่สุด และที่สำคัญจัดเป็นรอบสุดท้ายของปี แน่นอนว่าในงานจึงต้องมีโปรโมชั่นเด็ดๆ ไว้ ดังนั้นใครที่เล็งรุ่นข้างต้นไว้ก็ต้องห้ามพลาดงานนี้เลย เพื่อความคุ้มค่าที่สุด ควรเดินส่องหลายๆ บูธจัดงาน

 

ต่อด้วย Huawei แน่นอนว่าไฮไลท์ของงานต้องเป็นเหล่ารุ่นกลางไปจนถึงรุ่นท็อปที่พาเหรดกันลดราคา อัดแน่นด้วยของแถม นอกจากนี้ทางแบรนด์เตรียมเปิดตัวสีใหม่ "เพิร์ลไวท์" ของสมาร์ทโฟน Huawei P20 Pro และ Huawei Nova 3i ตัวจริงจะสวยขนาดไหน แวะเยี่ยมชมกันได้เลย

ส่วนแบรนด์ OPPO ต้องยกให้กับสมาร์ทโฟน F9 เฉดสี Starry Purple ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดวงดาว ไล่โทนสีแตกต่างกัน เพิ่มความสวยงามยิ่งขึ้นเมื่อแสงตกกระทบ โดยโมดูลกล้องหลังจะล้อมรอบด้วยกรอบสีทอง เช่นเดียวกับเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ ตัดกันได้อย่างลงตัว

 

ด้าน Sony สร้างความฮือฮาในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาไม่น้อยกับสมาร์ทโฟนรุ่น Xperia XZ2 เพราะลดราคาเหลือเพียง 16,990 บาทเท่านั้นกับสเปก และจุดเด่นที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้ครถ้วน แถมยังรออัปเดต Android Pie ได้เลยด้วย มาพร้อมฟีเจอร์ใหม่ให้ใช้งานได้สนุกขึ้น ส่วนอีกหนึ่งรุ่นที่น่าสนใจไม่แพ้กันคือ Xperia XZ Premium สมาร์ทโฟนหน้าจอ 4K กับราคาแค่ 13,990 บาท แถมหูฟังบลูทูธ SBH56 มูลค่า 2,990 บาท

 

ฝั่ง Vivo จะต้องยกให้กับสองสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด Vivo V11 / Vivo V11i : ทำความรู้จัก Vivo V11 / V11i สองรุ่นใหม่เคาะราคาในไทยแล้ว พร้อมส่องจุดเด่นและข้อแตกต่าง ช่วงวางขายสดๆ ร้อนๆ เชื่อว่าต้องมีโปรโมชั่นเด็ดๆ มายั่วแน่นอน รอติดตามไปพร้อมกัน

 

ปิดท้าย Xiaomi นอกจากขนทัพเหล่าสมาร์ทโฟนหน้าใหม่หน้าเก่าที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นาน ก็ยังมีรุ่นใหม่ล่าสุดอีกด้วย คือ Redmi Note 6 Pro ราคาเพียง 6,990 บาทเท่านั้น งานนี้โปรโมชั่นจะเป็นอย่างไรต้องติดตาม และที่พลาดไม่ได้คือรุ่น Mi A2 จัดโปรโมชั่นร้อนแรง รับฟรี! เครื่องฟอกอากาศ Xiaomi Air Purifier 2S (มูลค่า 5,990 บาท) ข้อแม้คือ จำกัด 25 คนแรกต่อวัน รวม 100 สิทธิ์ตลอด 4 วัน และคนที่ 26 เป็นต้นไปของแต่ละวัน รับฟรีเครื่องชั่งน้ำหนัก Xiaomi Smart Scale และแบตฯ สำรองความจุ 10,000 mAh

งานนี้ใครอยากเปลี่ยนเครื่องใหม่ หรือซื้อฝากคนใกล้ตัว รวมถึงมองหา Gadget ลํ้าๆ ไว้ใช้งานก็ต้องรีบไปแล้วเพราะเป็นงานครั้งสุดท้ายของปี เชื่อว่าต้องมีโปรโมชั่นเด็ดๆ ส่งท้าย หากเจอทีมงานสยามโฟนทักทายกันได้นะครับ..

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่