สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 27 กันยายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท ทีพี-ลิงค์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์เครือข่ายระดับโลก เผยว่า เพื่อตอกย้ำยอดขายสมาร์ทโฟน Neffos เติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งพร้อมนำเสนอเสนอโปรโมชั่นพิเศษในงาน Thailand Mobile Expo 2018 ระหว่างวันที่ 27-30 กันยายน 2561 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ในครั้งนี้ ด้วยการจัดโปรโมชั่น Neffos รุ่น C5A สไตล์คลาสิก มาลดราคาสูงสุดในงาน 1,990 บาท พร้อมของแถมอาทิ เสื้อยืด หูฟัง และปากกา เป็นต้น

สมาร์ทโฟน Neffos รุ่น C5A ได้รับการออกแบบให้มีหน้าจอแอลซีดีขนาดใหญ่ 5 นิ้ว พร้อมกล้องหลัก 5 ล้านพิกเซล พร้อมโฟกัสอัตโนมัติ C5A ช่วยให้จับภาพรายละเอียดได้คมชัด สำหรับกล้องถ่ายรูปบุคคลและการถ่ายวีดีโอด้วยความคมชัดกล้อง 2 ล้านพิกเซล ซึ่งเพียงพอสำหรับภาพความละเอียดสูง นอกจากนี้โทรศัพท์ยังมีฟังก์ชันการทำงานแบบซิมการ์ดแบบ Dual-Standby ซึ่งช่วยให้สามารถพึ่งพาผู้บริการเครือข่ายได้สองรายในเวลาเดียวกัน เพื่อครอบคลุม และโอนถ่ายข้อมูลได้ดียิ่งขึ้น

บรรยากาศการออกบูธ สมาร์ทโฟน Neffos ในงาน Thailand Mobile Expo 2018 มีผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมทดสอบ ทดลองใช้ สมาร์ทโฟน Neffos พร้อมกัน 4 รุ่น ที่บูท TP-Link ประกอบด้วย Neffos X9 , Neffos C9, C9A, C7A และ Neffos C5A โดยมีทีมขายร่วมให้ข้อมูลเกี่ยวกับสเปค และเงื่อนไขการรับประกันหลังการขายอย่างเป็นกันเอง

สำหรับศูนย์บริการลูกค้าที่ซื้อสมาร์ทโฟน Neffos สามารถส่งเคลมได้โดยตรงที่ บริษัท ทีพี-ลิงค์ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/neffosthailand

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่