สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 1 ตุลาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Lenovo ได้ออกมาประกาศศักดาเล่นใหญ่อีกครั้ง โดยล่าสุดได้ส่งโปสเตอร์ในสังคมออนไลน์ชื่อดังอย่าง Weibo แสดงให้เห็นนวัตกรรมสุดล้ำบนสมาร์ทโฟน ด้วยการใช้กล้องหลัง 4 เลนส์ ทำงานคู่กับระบบ AI และอาจจะนำมาใช้บน Lenovo S5 Pro หรือ Lenovo Z5 Pro ที่จ่อเปิดตัวเร็วๆ นี้ก็เป็นได้

สำหรับ Lenovo S5 Pro ไม่มีข้อมูลอะไรมาก่อนเกี่ยวกับรุ่นนี้ แต่ Chang Cheng ซึ่งเป็นคนประธานกรรมการของ Lenovo ได้ใช้เครื่อง Lenovo S5 Pro โพสต์ใบปิดดังกล่าวลงบน Weibo ทำให้เชื่อว่ากล้อง 4 จะมาพร้อมมาให้ใช้งานบน Lenovo S5 Pro

ส่วนอีกประเด็นคือ Lenovo Z5 Pro สมาร์ทโฟนกล้องสไลด์ ที่มีการโชว์ตัวจริงในงาน Lenovo Tech World 2018 ไปหมาดๆ เมื่อปลายเดือนกันยายน พ.ศ. 2561 และเตรียมเปิดตัวในช่วงเดือนตุลาคม พ.ศ. 2561 ที่จะถึง ซึ่งไปตรงกับใบปิดพอดีว่า "จะเปิดตัวในเดือนตุลาคม" ทำให้ Lenovo Z5 Pro เป็นอีกรุ่นที่อาจมาพร้อมกล้อง 4 เลนส์

แต่จากทั้งหมดยังคงต้องรอการเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกครั้ง เพราะก่อนหน้า Lenovo เคยสร้างเรื่องมาแล้ว 1 ครั้ง กับ Lenovo Z5 ด้วยการโปรโมตเกินความจริง สวนทางกับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ก็ต้องติดตามกันต่อไปว่าเทคโนโลยีกล้อง 4 เลนส์ จาก Lenovo จะออกมาเป็นอย่างไร

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่